Bản vẽ nhà 5 tầng 4x20m tân cổ điển đẹp tại Quận 12

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ nhà 5 tầng 4x20m tân cổ điển đẹp tại Quận 12

Vốn dĩ với lô diện tích 4x20m gia đình anh muốn xây dựng lên nhà 5 tầng. Mang phong cách tân cổ điển đẹp độc đáo.Sau gom được ý tưởng nhà 5 tầng của mình. Anh đã chủ động liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ phách hoạ cơ bản cho gia đình mẫu nhà 5 tầng tân cổ điển.
Chủ đầu tư: Anh Chí
Đc: Quận 12
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Xây nhà là một việc vô cùng quan trọng, tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Trước khi bắt đầu giai đoạn xây dựng, chúng ta cần chuẩn bị thiết kế của ngôi nhà. Có một bản thiết kế nhà tốt không chỉ giúp ngôi nhà của bạn trông đẹp và tuyệt vời mà còn giúp chúng tôi lên kế hoạch và trình bày nội thất sau khi xây dựng xong.

Đó cũng là những ý kiến mà gia đình Anh Chí Trú tại Quận 12- Tp. Hồ Chí Minh. Có suy nghĩ giống như trên, anh luôn suy nghĩ là xây dựng lên nhà đẹp. Đòi hỏi phải am hiểu kỹ phần xây dựng. Vốn dĩ với lô diện tích 4x20m gia đình anh muốn xây dựng lên nhà 5 tầng. Mang phong cách tân cổ điển đẹp độc đáo.

Nhưng để có ý tưởng riêng của mình, anh đã tự tìm hiểu trên nguồn internet và biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh. Cơ duyên là anh cũng thích bởi công ty Kiến An Vinh có văn phòng quận 12. Không những thế mà các bộ sưu tập nhà được tách riêng. Giúp khách hàng hiểu hơn, ý tưởng đẹp là sự kết hợp của chủ đầu tư và kiến trúc sư mang đến cho gia đình mình ngôi nhà hoàn thiện nhất.

Sau gom được ý tưởng nhà 5 tầng của mình. Anh đã chủ động liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ phách hoạ cơ bản cho gia đình mẫu nhà 5 tầng tân cổ điển.

Không những thế ngôi nhà đẹp dưới đôi bản tay của kiến trúc sư, cũng là sự am học hỏi và thẩm mỹ cao. Anh cũng hiểu rõ là bản vẽ của ngôi nhà 5 tầng là một phần quan trọng của tất.

Bản vẽ nhà bao gồm bản vẽ thiết kế chi tiết nội thất và bản vẽ phác thảo ngoại thất ngôi nhà. Các ký hiệu trong bản vẽ thiết kế nhà được gọi là ngôn ngữ bản vẽ. Thông thường chỉ có kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh và những người làm việc trong lĩnh vực kiến ​​trúc, xây dựng mới hiểu được các ngôn ngữ vẽ này.

Để chuẩn bị một bản thiết kế nhà hoàn hảo, đạt chất lượng cao, kiến ​​trúc sư và chủ nhà phải thống nhất về thẩm mỹ. Cũng như phong cách mong muốn và cách bài trí trong nhà. Sau đó, các nhà thiết kế sẽ lên bản tính toán chi tiết, cụ thể của ngôi nhà nhằm phát huy độ bền của công trình. Những bước này sẽ giúp ngôi nhà của bạn không bị nứt hoặc lún sau một cơn bão.

Để ngôi nhà được bền vững theo thời gian, kiến trúc sư, kỹ sư luôn tính toán một cách cụ thể nhất. Không riêng vẻ đẹp của ngoại thất mà thiết kế bên trong và bên ngoài của ngôi nhà cũng được thể hiện đẹp mắt. Thông qua việc vận chuyển ngôi nhà, hồ sơ xây dựng và các bộ phận xây dựng có thể tạo thuận lợi cho công việc xây dựng. Ngôi nhà của bạn sẽ được xây dựng trên trang, một cách hợp lý và hấp dẫn.

Hầu hết chủ đầu tư đều chuẩn bị kế hoạch xây nhà một cách cẩn thận và kỹ lưỡng. Điều này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí xây dựng trong quá trình xây dựng. Khi bản vẽ của ngôi nhà đã sẵn sàng, các nhà thiết kế dễ dàng đọc tài liệu và dự đoán các yêu cầu.

Với sự trợ giúp của bản vẽ thi công, bạn có thể ước tính được chi phí xây dựng, từ đó có thể ước tính khối lượng vật tư một cách chính xác và dễ dàng so sánh chi phí trong quá trình thi công. Với sự trợ giúp của các bản vẽ kiến ​​trúc, bạn sẽ có thể xây dựng một ngôi nhà một cách chính xác và dễ dàng dựa trên ước tính chi phí ban đầu.

Bản vẽ nhà 5 tầng 4x20m tân cổ điển

Tầng 1 : Gara để xe oto, vệ sinh

Tầng 2 : Phòng khách, phòng bếp, vệ sinh.

Tầng 3 : 2 phòng ngủ, vệ sinh.

Tầng 4 :2 phòng ngủ, vệ sinh.

Tầng tum : Phòng thờ, sân thượng. Tầng mái

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297