Bản vẽ thiết kế nhà 4 tầng 6x19m tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế nhà 4 tầng 6x19m tân cổ điển

Một ngôi nhà 4 tầng đẹp với diện tích 6x19m cũng đủ cho bạn thấy một không gian sống thoải mái nhất.

Một ngôi nhà đẹp với diện tích 6x19m cũng đủ cho bạn thấy một không gian sống thoải mái nhất. Trong quá trình phát triển các công trình nhà ở. Các loại nhà 4 tầng đep ngày càng phong phú và đa dạng hơn do sự khác biệt về vị trí, kiểu dáng hay nhu cầu của chủ nhân ngôi nhà. Có nhiều gia đình muốn ngôi nhà của mình phải trang hoàng thật lộng lẫy. Nhưng ngược lại cũng có những gia đình chỉ muốn nó đơn giản, đẹp và đẹp.

Không ngoại lệ nhiều, kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh đã bỏ đi nhiều chi tiết lớn. Và thay thế bằng những đường nét khỏe khoắn, hình khối vuông vức tạo hiệu ứng thị giác rất hiệu quả.

Như đã nói ở trên, mẫu nhà 4 tầng 6x19m này được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn thể hiện được nét duyên dáng và nét đẹp của tuổi trẻ. Ngay cả sự đơn giản cũng làm cho mọi không gian sống trở nên cá nhân và chào đón tất cả những ai đến. Mời các bạn ghé thăm ngôi nhà 4 tầng tân cổ điển xinh đẹp thiết kế bởi Kiến An Vinh.

Mặt tiền 6m là một trong những điều đầu tiên nhìn thấy khi chiêm ngưỡng một ngôi nhà phố tân cổ điển. Tất cả điều này phản ánh phong cách sống và phản ánh một phần phẩm chất của chủ sở hữu. Nhà phố 4 tầng đẹp tân cổ điển được thiết kế thông minh và đảm bảo sự riêng tư. Các kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh sử dụng cả những đường khối đơn giản và phức tạp. Chúng được đi kèm với màu sắc trung tính hấp dẫn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ và tận dụng tối đa công năng sử dụng của nhà phố 4 tầng. Đội ngũ kiến ​​trúc sư đã thiết kế mặt bằng công năng nhà phố bao gồm tầng trệt, lửng và lầu 1. , tầng 2 và mái. Mỗi tầng đều có hệ thống ban công với thiết kế kính trong suốt hiện đại. Kết hợp với nhiều mảng xanh tạo điểm nhấn tươi mát cho mặt tiền nhà phố.

Với hệ thống tầng 1 tinh tế nhưng nổi bật với màu vàng ở các cột. Màu vàng tạo nên sức mạnh và mong muốn mang lại hạnh phúc cho gia đình.

Hệ thống phào chỉ đơn giản, không quá cầu kỳ, chỉ là những đường nét thẳng, ngang. Điểm cong được điểm xuyết những hoa văn nhỏ khiến ta không thể rời mắt để mang đến một phong cách riêng cho không gian sống. Sự tinh tế trong những đường nét thiết kế khỏe khoắn, tượng trưng cho vẻ đẹp cá tính mang đến sự tươi mới cho những ai yêu thích vẻ đẹp này.

Ngoài hệ thống cửa chính, ở giữa mặt tiền chính của nhà phố thương mại tân cổ điển là hệ thống ban công trên cửa chính của mỗi tầng để chúng ta có thể tận hưởng cuộc sống ngoài trời bất cứ khi nào mình muốn. Hệ thống cửa sổ được thiết kế 2 bên tạo cảm giác rộng rãi và tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà.

Tầng 1 : Gara, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh.

Tầng 2: 3 phòng ngủ, phòng vệ sinh

Tầng 3 : 2 phòng ngủ, phòng vệ sinh.

Tầng 4: Phòng thờ, sân thượng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ  XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297