Bản vẽ thiết kế nhà 6x16m hiện đại đẹp tại Quận 2

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Bản vẽ thiết kế nhà 6x16m hiện đại đẹp tại Quận 2

Sở hữu lô diện tích đất 6x16m, gia đình Anh Cường trú tại Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Muốn tìm đến một công ty xây dựng lên cho gia đình mình mẫu nhà 4 tầng hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh Cường
Đc: Quận 2
Số tầng : 4 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 16m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện:

Sở hữu lô diện tích đất 6x16m, gia đình Anh Cường trú tại Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Muốn tìm đến một công ty xây dựng lên cho gia đình mình mẫu nhà 4 tầng hiện đại.

Để tìm hiểu ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Anh đã tìm đến nguồn internet và biết đến công ty xây dựng nhà Kiến An Vinh. Qua đó anh thấy những ngôi nhà đẹp sáng tạo.

Anh đã chủ động liên hệ đến Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ giúp gia đình mình mẫu nhà 4 tầng 6x16m hiện đại. Nhận được yêu cầu của anh Kiến An Vinh đã cử kiến trúc sư xuống trao đổi và phác hoạ lên cho anh mẫu nhà 4 tầng.

Mẫu nhà 4 tầng đẹp hiện đại đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư lắng nghe. Một ngôi nhà 4 tầng luôn mang đến cảm giác thoải mái. Những ngôi nhà 4 tầng hiện đại vì thế luôn đi đầu về công nghệ. Điều này có nghĩa là ngôi nhà càng hiện đại, công nghệ càng nhiều.

Thiết kế nhà 4 tầng luôn giúp gia chủ thể hiện được cá tính, sự phá cách nên rất được giới trẻ ưa chuộng.

Kiến trúc hình khối mang đến sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và trẻ trung. Các hình khối vuông, chữ nhật được sắp xếp hợp lý tạo nên vẻ đẹp mắt, thu hút.

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng mang phong cách kiến ​​trúc hiện đại, đơn giản về kiểu dáng nhưng rất cá tính. Đặc biệt, một thiết kế mặt tiền tốt kết hợp với vật liệu và màu sắc hài hòa sẽ mang lại sự hấp dẫn và hài hòa. Có thể nói, do kiến ​​trúc hiện đại, kiểu dáng và thiết kế khỏe khoắn nên những mẫu nhà 4 tầng hiện đại đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ.

Hiện đại và tinh tế với tông màu nhẹ nhàng, trang nhã là sự lựa chọn được gia chủ lựa chọn khi đặt ra yêu cầu về hình thức mặt tiền. Có thể thấy gia chủ chọn tông màu trắng sáng làm điểm nhấn, cổng hàng rào tạo nên sự trang nhã cho ngôi nhà. Sử dụng hệ thống cửa kính cường lực tạo phong cách kiến ​​trúc hiện đại và nâng tầm mặt tiền nhà phố.

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 4 tầng hiện đại này lấy tông màu chủ đạo là tông màu sạch sẽ cùng với những viên gạch màu nâu ghi điểm thêm nét đặc sắc. Sự kết hợp thú vị này tạo nên một tổng thể hấp dẫn khiến ngôi nhà ống nước hiện đại thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường.

Với biện pháp thi công hiện đại, ngôi nhà phố 4 tầng đẹp đã hoàn toàn chinh phục mọi người bởi việc tận dụng tối đa cửa kính để ngôi nhà có được ánh sáng độc đáo. Điều này cho thấy sự phức tạp của ngoại thất công trình qua từng chi tiết nhỏ.

Ngôi nhà phố 4 tầng đẹp và sang trọng nhờ cách thiết kế mới. Chú trọng sự tối giản và phóng khoáng, anh đã thiết kế mặt đứng với sự hài hòa giữa nội và ngoại thất mang đến không gian sống hoàn hảo nhất.

Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp điển hình của các khu đô thị mớ. Đã thể hiện rõ sự gắn kết giữa môi trường và thiên nhiên cho các thành viên trong gia đình những phút giây thư giãn và trải nghiệm hết sức thú vị.

Thiết kế nhà 4 tầng với kết cấu hình khối liên kết với nhau tạo nên đường nét rõ ràng giúp ngôi nhà nổi bật so với các công trình xung quanh. Thiết kế tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà còn rất phù hợp cho việc xử lý mặt tiền của những nơi đông đúc, đây chính là chất lượng mà nó mang lại cho cuộc sống của chúng ta.

Công năng:

– Tầng 1: Bao gồm sân trước làm gara để xe. Phòng bếp + ăn; vệ sinh.

– Tầng 2: Phòng Khách, Phòng ngủ master, phòng thay đồ, vệ sinh.

– Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ, phòng thay đồ, vệ sinh.

– Tầng 4: Nướng BBQ, Sân phơi, giặt

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297