Chiêm ngưỡng mẫu nhà phố mái thái 4 tầng đẹp | Kiến An Vinh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Chiêm ngưỡng mẫu nhà phố mái thái 4 tầng đẹp | Kiến An Vinh

Mẫu nhà phố 4 tầng mái thái tuyệt đẹp tại Đồng Nai, vẻ ngoài sang trọng thánh thót thanh cao. Cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển và kiến hiện đại. Kiểu nhà đẹp thiết kế độc đáo, phối hợp màu trang nhã theo xu hướng mới. Mẫu nhà đẹp phổ biến nhất năm 2020.
Chủ đầu tư: Anh Lâm
Đc: Đồng Nai
Số tầng : 4
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2020

Có lẻ kiến trúc nhà mái thái rất được ưa chuộng ở Việt Nam bởi nhiều tiện nghi bất ngờ má nó mang lại. Từ đầu năm đến hiện tại công ty đã nhận được khá nhiều yêu cầu thiết kế nhà mái thái được gửi tới từ khách hàng. Nếu 10 mẫu thiết kế thì đã có 7 mẫu là khách hàng đã yêu cầu tư vấn thiết kế về nhà mái thái. Một trong những mẫu gần đây do chính đội ngũ kiến trúc sư của Kiến An Vinh thực hiện chính là mẫu nhà phố mái thái 4 tầng đẹp. Vì vừa được thiết kế gần đây nên về mặt ngoại nội thất có nhiều cải tiến đáng kể để phù hợp thị hiếu các chủ đầu tư. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu lí do mẫu nhà này lại được ưa chuộng đến vậy cũng như chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà đẹp vừa được hoàn thành.

Mẫu nhà phố mái thái đẹp NP338 - Kiến trúc Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế toạ lạc trên mãnh đất vỏn vẹn 100m2 tuy nhiên được kiến trúc sư khá chăm chút trong từng khâu phối cảnh bày trí. Ưu điểm nhất của kiểu nhà mái thái là dễ dàng kết hợp với tất cả phong cách kiến trúc. Và hơn hết với cấu tạo vòm mái cao làm cho không gian bên trong trở nên rộng rãi thoáng mát hơn. Riêng mẫu nhà đẹp 2020 - NP338 thì chúng tôi lựa chọn kiến trúc hiện đại tích hợp vào để góp phần nâng cao giá trị ngôi nhà. Cùng yêu cầu từ gia chủ thì đây là mẫu nhà 4 tầng mang nét đẹp hiện đại lẫn cổ điển. Quan trọng khi bản vẽ và ảnh minh họa được bàn giao đến chủ đầu tư, thông qua chia sẻ thì gia chủ khác hài lòng về dáng vẻ ngoại thất ngôi nhà của mình.

Phối cảnh - ngoại thất nhà phố 4 tầng đẹp lông lẫy tại Đồng Nai

Đối với mẫu nhà phố mái thái 4 tầng đẹp lần này sẽ chú trọng hơn về cách bày trí ngoại thất hơi hướng hiện đại. Mỗi tầng vẫn là ban công cùng lan can họa tiết sắt mỹ nghệ đẹp. Bên cạnh đó sẽ có bồn hoa hay còn gọi là bồn cây cảnh để tạo độ tươi xanh, mang không gian thiên nhiên gần gũi với người ở. Từ ngoài nhìn vào cửa sổ sẽ nằm cùng hướng bồn hoa là nằm phía tay trái của chúng ta và khoảng ban công sẽ nằm bên tay mặt (tay phải). Có thể nhiều người không biết hoặc cũng không để ý rằng việc trồng nhiều cây xanh xung quanh nhà không những cải thiện được không khí. Mà điều này còn góp phần nâng cao mức độ sức khỏe các thành viên trong gia đình. Riêng tầng 2 thay vì bố trí lan như tầng trên thì sẽ là một không gian mở với cửa kính trong suốt cao cấp có thể nhìn ra bên ngoài. Riêng cửa chính sẽ chọn vật liệu là gỗ, kích thước cửa khá lớn rất đúng câu nói của ông cha ta ngày xưa chính là "nhà cao cửa rộng". 

Ngoài ra mỗi tầng ở mặt ngoại thất sẽ có bố trí hệ thống đèn chiếu sáng, ở đây Kiến An Vinh lựa chọn mẫu đèn chất lượng tốt và tiết kiệm điện năng. Riêng tầng sẽ thiết kế khác đi là thay vào đó một chiếc đèn chùm pha lê chắc hẳn khi trời đổ về tối căn nhà của chúng tôi sẽ đẹp lung linh nổi nật nhất vùng. Về phần mái thái thiết kế độc đáo theo chữ L với gam màu tím xám khá hợp với tổng quan ngoại thất bên ngoài. Mặt tiền theo kinh nghiệm từ người thiết kế là kiến trúc sư Khang thì sẽ ốp gạch để tạo điểm nhấn riêng. Với tone màu ngoại thất chủ đạo là trắng càng tạo thêm sự thống nhất hài hòa hơn, tạo độ thẩm mỹ cao. Đặc biệt những đường nét kiến trước hay hướng nhà, cách bố trí cửa chính và các phụ hay cửa sổ đều dựa trren yếu tố phong thủy. Bởi không chỉ chủ đầu tư mà các kiến trúc sư của Kiến An Vinh luôn đặt yếu tố phong thủy lê nhàng đầu. Một ngôi nhà đẹp đẳng cấp và khang trang, bậc nhất điều đầu tiên là phải đảm bảo được thiết kế dựa trên mặt phong thủy.

Mời các bạn và quý khách hàng cùng ngắm một vài hình ảnh ngoại thất mẫu nhà 3 tầng 1 tum (4 tầng) đầy tiện nghi này.

Nội thất mẫu nhà 4 tầng phong cách hiện đại sang chảnh - nhà anh Lâm - Đồng Nai

Khi nói về nội thất hiện đại chắc ai cũng biết là một kiểu kiến trúc khá gần gũi với cuộc sống hằng ngày. Và quan trọng là chứ đầy đủ tiện nghi công năng bật nhất đem đến sự trải nghiệm cao cấp cho gia chủ nói chung, từng thành viên trong gia đình nói riêng. Gam màu thường lựa chọn ở phong cách hiện đại thường là các màu trung tính không quá bắt mắt rườm rà cũng không quá tối. Mang sắc trẻ trung độc đáo quan cách bày trí nội thất, màu trắng sữa thường được kiến trúc sư sử dụng phổ biến nhất. Đối với nội thất hiện đại thì cách bố trí vật dụng trong nhà cũng góp 1 phần quan trọng ảnh hưởng đến tổng thể giá trị cả căn nhà. Riêng về bố cục của nội thất mẫu nhà phố mái thái 4 tầng đẹp thì bao gồm 5 không gian chính (không tính wc - nhà tắm).

Các không gian nội thất chính của căn nhà phố đẹp - NP338:

- Phòng khách: sofa màu nâu kết hợp sàn màu xám cùng hệ thống đèn chiếu sáng lắp đặt phù hợp làm căn phòng trở nên sang trọng, thu hút lạ thường.

- Phòng ăn + bếp: bày trí gọn gàn sạch sẽ, thông thoáng cùng việc bố trí cây xanh ở nhữn góc nhỏ trong nhà làm không mát mẻ, tưới mới.

- Phòng ngủ: gam màu tối huyền bí sang trọng cùng các kiến trúc độc đáo được tảoa từ kiến trúc sư.

- Phòng làm việc cho sếp - nhân viên: không gian yên tỉnh, nhiều cửa sổ để đảm bảo đủ yếu tố ánh sáng từ tự nhiên.

- Phòng thờ: với màu tường nhã nhặn, sáng sủa, cách thiết kế đơn giản nhẹ nhàng, tạo nên góc khuất tĩnh lặng, thiêng liêng.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297