Công ty thiết kế thi công nhà tại Bình Dương

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Công ty thiết kế thi công nhà tại Bình Dương

Một ngôi nhà đẹp luôn phù hợp với gia đình mình. Chính là nhờ đến công ty thiết kế thi công xây dựng nhà. Điều này sẽ giúp gia đình mình có một cách sắp xếp tổng quan ngôi nhà nhất.

Một ngôi nhà đẹp luôn phù hợp với gia đình mình. Chính là nhờ đến công ty thiết kế thi công xây dựng nhà. Điều này sẽ giúp gia đình mình có một cách sắp xếp tổng quan ngôi nhà nhất.

Với kinh nghiệm qua 15 năm trong ngành xây dựng, Kiến An Vinh chúng tôi cũng tự hào với hàng nghìn mẫu nhà đẹp. Từ nét đẹp của hiện đại đến tân cổ điển. Góp thêm những bộ sưu tập nhà khang trang, đã cho thấy ý tưởng xây dựng lên một ngôi nhà hoàn hảo.

Ngoài những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mà đánh giá một cách thiết thực thì cho thấy mẫu nhà 2 tầng luôn phù hợp với các chủ đầu tư. Vừa khuôn viên diện tích, cũng như chi phí xây dựng lên ngôi nhà phù hợp nhất.

Khác những ngôi nhà đồ sộ thì nhà là một trong những điều quan trọng nhất của đời người. Nó không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Hay buôn bán của chủ nhân ngôi nhà. Nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế tốt, nó sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thông gió, chiếu sáng…

Ngoài ra, một ngôi nhà được thiết kế theo quy luật phong thủy sẽ mang lại hạnh phúc, bình an cho gia chủ. Ngoài ra, một ngôi nhà tốt còn là nơi thể hiện chủ nhân và địa vị.

Vì vậy, nếu bạn có một ngôi nhà rồi thiết kế và xây dựng thì mọi người đều rất quan tâm đến thủ tục pháp lý, việc lựa chọn tòa nhà, lựa chọn đơn vị xây dựng, dự toán vật liệu, quản lý dự án, xây dựng và thanh toán.

Thiết kế nhà ở Bình Dương đảm nhiệm bởi công ty Kiến An Vinh

Xây dựng một ngôi nhà đẹp không phải là một việc dễ dàng nhưng sẽ dễ dàng hơn nếu có sự giúp đỡ của đơn vị thiết kế và xây dựng nhà chuyên nghiệp. Tại Kiến An Vinh, chúng tôi sẽ giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực với các bước sau:

Bước 1: Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những thông tin đầu tiên về tính năng.  Tư vấn sơ bộ cho chủ đầu tư về ngôi nhà.

Bước 2: Sau khi tư vấn sơ bộ, kiến trúc sư Kiến An Vinh sẽ đến trực tiếp tư vấn. Khảo sát khuôn viên xây dựng nhà của gia đình . Phác hoạ lên các yêu cầu, ý tưởng của khách hàng.  Từ đó kiến trúc sư sẽ dựa trên những thống nhất của phương án thiết kế sơ bộ và đưa ra phương án thiết kế bằng phối cảnh 3D. Nếu quý khách đồng ý, 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng với mức chi phí và phương thức thanh toán được ghi rõ trên hợp đồng.

 

Bước 3: Khi quý khách đã đồng ý với phương án phối cảnh 3D thì kiến trúc sư của Kiến An Vinh sẽ triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công.

Bước 4: Kiến trúc sư sẽ lên đầy đủ hồ sơ bản thi công gồm: Thiết kế bản vẽ kiến trúc 2D, 3D. Đi song song là thiết kế bản vẽ kết cấu hạ tầng.  Thiết kế bản vẽ đường nước chi tiết cho chủ đầu tư hiểu.  Thiết kế bản vẽ chạy điện chi tiết và toàn cảnh phối mặt tiền.

Bước 5: Tiến hành xin giấy phép xây dựng theo lô diện tích đất.

Bước 6: Triển khai, giám sát và thi công theo đúng bản vẽ thiết kế.

Bước 7: Bàn giao và nghiệm thu công trình cũng như thanh quyết toán với khách hàng.

Lý do nên lựa chọn thiết kế thi công nhà trọn gói tại Kiến An Vinh

  • Lựa chọn dịch vụ xây nhà hoàn hảo giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian, công sức từ việc lựa chọn vật liệu, so sánh đơn giá, kỹ thuật xây nhà, dự toán chi phí,…
  • Lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói thường sẽ rẻ hơn so với việc tài xế chọn công việc một mình.
  • Khi bạn chọn trọn gói thì chế độ bảo hành cho công trình sẽ tốt hơn so với khi bạn chọn từng trang riêng lẻ. Nhà cung cấp sẽ chịu trách nhiệm từ A đến Z cho chủ đầu tư, chủ đầu tư không nên tốn thời gian liên hệ nhiều bên khi có vấn đề.

Nhưng ngoài những điểm nhấn trên thì Kiến An Vinh chúng tôi có

• Giúp bạn tiết kiệm tiền trong quá trình xây dựng và vận hành sau này.

• Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng vật liệu, sản phẩm và lựa chọn giải pháp hiệu quả nhất.

• Nếu có phương án thiết kế và xây dựng theo tiêu chí chắc chắn. Điều này sẽ tránh được những chi phí phát sinh không đáng có trong quá trình thi công.

Chất lượng thiết kế và xây dựng nhà được đảm bảo

• Một trợ giúp quan trọng trong việc lựa chọn thiết kế nhà tốt nhất là chất lượng được đảm bảo.

• Nhà thầu thiết kế và xây dựng sẽ thực hiện kiểm tra, kiểm soát chất lượng từ giai đoạn lên ý tưởng đến thiết kế, thi công và hoàn thiện dự án.

Khác với những ngôi nhà hiện đại thì các mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp cũng được nhắc đến khá nhiều tại công ty Kiến An Vinh. Đó là những mẫu nhà biệt thự đẹp mang nét phào chỉ hao văn đặc sắc, đánh giá một cách thiết thực cho ngôi nhà thêm phần hài hoà.

Cùng chúng tôi tổng quan những mẫu nhà đẹp được thiết kế và thi công thực tế nhé. Giúp bạn hình dung rõ hơn về các ngôi nhà hoàn thiện. Sẽ được tương ứng với bản thiết kế 3D nhé.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297