Công ty thiết kế thi công nhà xây dựng tại Gò Vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Công ty thiết kế thi công nhà xây dựng tại Gò Vấp

Hiện nay, nhiều công ty xây dựng đưa ra hai hình thức chính là xây dựng nhà thô và xây dựng nhà hoàn thiện.

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên xây dựng nhà trọn gói tại Quận Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh. Mang đến dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xây dựng, chúng tôi cam kết cung cấp thông tin rõ ràng. Chi tiết giúp khách hàng dễ hiểu và dự trù kinh phí. Kiến An Vinh luôn chú trọng đến từng chi tiết trong quá trình thi công. Đảm bảo ngôi nhà của bạn không chỉ đẹp mà còn bền vững theo thời gian.

Ngày càng có nhiều chủ đầu tư lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói vì sự tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại. Tùy theo điều kiện và thời gian làm việc, nhà đầu tư có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. Hiện nay, nhiều công ty xây dựng đưa ra hai hình thức chính là xây dựng nhà thô và xây dựng nhà hoàn thiện.

Kinh nghiệm trên 15 năm trong ngành xây dựng Kiến An Vinh chúng tôi cũng hiểu rõ được nhu cầu của chủ đầu tư. Giúp gia đình có một không gian sống thoải mái nhất. Song song là chi phí xây dựng nhà hợp lý.

Khi có nhu cầu thi công trọn gói thì việc lựa chọn nhà thầu phù hợp là một bước quan trọng. Chủ đầu tư nên tìm đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh của mình và quản lý thi công nhanh chóng, giá cả hợp lý, tránh những chi phí phát sinh không đáng có.

Thực tế cho thấy một số công ty có thể cung cấp thông tin tốt cho việc xây nhà nhưng hiệu quả hoạt động không đạt như mong đợi từ thiết kế nhà đến thi công do yếu kém, thiếu cải tiến.

Với kinh nghiệm và kiến ​​thức sâu rộng trong ngành xây dựng, Kiến An Vinh khuyến cáo trước khi ký hợp đồng với bất kỳ công ty xây dựng nào, bạn nên tìm hiểu kỹ về năng lực của họ và tiếp tục trao đổi trực tiếp để đảm bảo dự án của bạn được thực hiện đúng mục đích.

Quy trình thực thi xây nhà trọn gói Quận Gò Vấp

Với quy trình làm việc rõ ràng và chi tiết, Kiến An Vinh đảm bảo khách hàng dễ dàng theo dõi và kiểm soát tiến độ thi công, mang đến sự an tâm trong suốt quá trình xây dựng. Dưới đây là quy trình cụ thể của Kiến An Vinh khi thực hiện xây nhà trọn gói tại Quận Gò Vấp.

Bước 1. Lên lịch hẹn, tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.

Bước 2. Khảo sát, đo đạc hiện trạng công trình và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ, báo giá.

Bước 3. Sau thương thảo nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành soạn hợp đồng và ký kết.

Bước 4. Thiết kế sơ bộ ngoại thất ngôi nhà và công năng sử dụng của toàn bộ ngôi nhà

Bước 5. Xin cấp giấy phép xây dựng trước khi thi công theo quy định của Nhà nước là điều bắt buộc.

Bước 6. thiết kế 3D phối cảnh

Bước 7. Hoàn thiện các hồ sơ thiết kế đầy đủ chi tiết nhất.

Bước 8. Ký kết hợp đồng thi công, bắt đầu tập kết nhân lực, vật tư, máy móc, thực hiện và giám sát.

Bước 9. Nghiệm thu công trình, lập hồ sơ hoàn công công trình, thanh lý hợp đồng và bảo hành công trình.

Lợi ích khách hàng nhận được khi lựa chọn Kiến An Vinh

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này, Kiến An Vinh tự hào nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của nhiều khách hàng nhờ sự xuất sắc trong thiết kế và phương pháp làm việc chuyên nghiệp. Khách hàng đến với Kiến An Vinh sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ ​​chúng tôi.

Nhận tư vấn thiết kế và thi công từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp

Với đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, Kiến An Vinh cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế và xây dựng sáng tạo, sáng tạo. Chuyên môn và sự tận tâm của chúng tôi là nền tảng giúp mỗi ngôi nhà tìm được sự hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong đợi của gia chủ.

Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án với đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm. Kiến An Vinh tự tin mang đến những thiết kế đẹp bổ trợ cho công trình với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại và tối giản. Chúng tôi luôn chú trọng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để tạo nên một không gian sống sang trọng, thể hiện chân thực sở thích và phong cách cá nhân của mỗi gia chủ.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297