Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp uy tín tp.hcm - Kiến An Vinh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Công ty thiết kế xây dựng Nhà đẹp uy tín Tp. HCM - Kiến An Vinh

Hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế và xây dựng mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên để tìm được một công ty xây dựng chuyên nghiệp thì không hề dễ dàng. Công ty Kiến An Vinh đã lọt vào top 10 công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp uy tín tại tphcm với nhiều năm kinh nghiệm.

Giới Thiệu Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh

KIẾN AN VINH mang đến cho quý khách hàng những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất dựa trên sự kết hợp giữa bạn và kiến trúc sư,đem lại sự an toàn, tin tưởng cao cho công trình nhà đẹp và biệt thự của gia đình khách hàng.

Phương châm của Kiến An Vinh: "Chữ tín là hàng đầu, chất lượng là trên hết, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và niềm vui cho khách hàng"

Đơn vị thiết kế và xây dựng sẽ vạch ra các công việc phải làm từ đầu cho đến khi hoàn thành công trình cho khách hàng. Dựa vào nhu cầu của đại đa số khách hàng nên các công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà đẹp tphcm đã được ra đời và phát triển nhất là trong giai đoạn xu hướng kinh tế phát triển. Do đó, hiện đại trên thị trường hội nhập quốc tế đã có đến hàng trăm nghìn công ty thiết kế xây dựng lớn nhỏ có vốn đầu tư nội địa hoặc quốc tế mọc lên, đặc biệt tại các khu kinh tế và dân cư trọng điểm như TP. Hồ Chí Minh khiến các khách hàng hoặc chủ đầu tư hoang mang trong việc lựa chọn một công ty thiết kế xây dựng nhà uy tín tại tphcm để gửi gắm ngôi nhà tương lai của mình.

Với một đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế lên đến 100 người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề về lĩnh vực thiết kế nhà đẹp, biệt thự, nhà hàng, nhà xưởng,... am hiểu trong lĩnh vực thi công xây dựng và thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại cho đến tân cổ điển và cổ điển.

Một số hình ảnh hồ sơ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp mới Kiến An Vinh.

Thông tin chung về công ty Kiến An Vinh 

Giấy chứng nhận đạt chuẩn cho dịch vụ thiết kế và thi công

Giấy chứng nhận là thành viên vàng của Mạng Hội Đồng Doanh Nghiệp VN.

Giấy chứng nhận quyền tác giả

Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng

 

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh Tphcm

Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh tphcm với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế – xây dựng, với đội ngũ kỹ sư giỏi và tâm huyết chúng tôi cam kết mang lại giá trị tốt và bền vững nhất cho khách hàng với chế độ bảo hành dài lâu lên đến 10 năm cho phần kết cấu. Hiện nay công ty đã và đang thiết kế – thi công – giám sát xây dựng nhiều công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng ở nhiều quận, huyện và các tỉnh thành lân cận TPHCM. Với chi phí cạnh tranh, dịch vụ tốt, uy tín, Công Ty Thiết Kế Xây Dựng đã và đang làm hài lòng rất nhiều chủ đầu tư khó tính, có kỹ thuật, hiểu về công việc xây dựng. Hệ thống vận hành công ty quy chuẩn, đội thợ thi công chọn lọc, có đào tạo bài bản, có văn hóa lao động tốt. Thế mạnh của công ty Công Ty Thiết Kế kiến trúc Xây Dựng Kiến An Vinh tphcm:

- Thiết kế và xây dựng nhà phố đẹp và chất lượng.

- Thiết kế xây dựng nhà phố trọn gói  

- Thiết kế xây dựng biệt thự đẹp

- Thiết kế và xây dựng nhà xưởng

- Thiết kế nhà hàng, nhà hàng tiệc cưới

- Thiết kế quán cafe

- Thiết kế resort

- Thiết kế chùa 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Sơ đồ tổ chức của công ty Kiến An Vinh chúng tôi

Một số hình ảnh các phòng ban của công ty Kiến An Vinh.

Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp uy tín TPHCM, công ty xây dựng tại Gò Vấp, công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh là những từ khóa được khách hàng tìm kiếm và đến với công ty chúng tôi.

Công ty thiết kế xây dựng nhà uy tín tại tphcm - Kiến An Vinh là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà đẹp, thiết kế biệt thự, và các công trình khác. Chúng tôi đang dần thi công xây dựng các công trình dân dụng nhỏ và vừa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty trong nhiều năm hoạt động của mình đã xây dựng được một thương hiệu KAV uy tín và có một chỗ đứng vững chắc trong ngành xây dựng cũng như trên mạng internet cho khách hàng tìm kiếm. Được thành lập hơn 6 năm qua với mục đích đáp ứng được các nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng nhà đẹp, công ty đã không ngừng phát triển để đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nhà hợp lý, độc đáo, thẩm mỹ và có tính khả dụng cao sau khi đưa vào sử dụng.

Công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh luôn đưa uy tín, chất lượng lên hàng đầu trong sự nghiệp phát triển của công ty chính vì thế chúng tôi không đưa ra nhiều gói dịch vụ thiết kế – thi công với các mức giá, chất lượng dịch vụ và chất lượng công trình khác nhau. Tất cả các công trình do Kiến An Vinh thực hiện đều có cùng một đẳng cấp chất lượng ở mức cao nhất có thể và ngày càng hoàn thiện hơn.

Trụ sở chính tại 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD tại 52 TCH 36, Tân Chánh Hiệp, Quận 12,  TP. HCM

Với sự cải tiến và phát triển không ngừng của công ty Kiến An Vinh, hầu như có thể đáp ứng các yêu cầu của các khách hàng dù là các vị khách khó tính nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, Kiến An Vinh với hơn 10 năm hoạt động nên chúng tôi hoàn toàn có đủ khả năng để phục vụ khách hàng ở mọi lĩnh vực từ khâu thiết kế cho đến thi công.

Kiến An Vinh - Lợi Thế Về Kỹ Năng Thiết Kế Chyên Nghiệp

Việc tìm kiếm những mẫu thiết kế nhà đẹp trên các trang Google hay Cococ… đã quá quen thuộc với nhiều người am hiểu về công nghệ. Nhưng liệu những mẫu nhà trên sau khi hoàn thành có đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ giống như trên hình ?

Mang đến cho khách hàng những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất, về những mẫu thiết kế nhà cho đến biệt thự và dinh thự … dựa trên sự kết hợp giữa khách hàng và kiến trúc sư, đem lại sự an toàn, tin tưởng cao cho công trình của khách là một trong những lợi thế hàng đầu của Kiến An Vinh chúng tôi.

Công đoạn chọn mẫu thiết kế nhà là một trong những công đoạn đầu vô cùng quan trọng, kèm theo đó là việc chọn lựa đơn vị đảm nhiệm thiết kế nhà sao cho uy tín và đặc biệt phải chuyên nghiệp, tránh tình trạng hoàn thành công trình không như mong muốn.

Ngoài việc được sự ưu tiên hàng đầu từ khách hàng và sự uy tín kết hợp với trình độ nên Kiến An Vinh mới có thể trụ đến ngày hôm nay.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, đều dựa chuẩn theo ý thích của gia chủ mà thiết kế, ngoài ra chúng tôi còn góp ý nếu ý kiến của khách đưa ra lầm bất lợi cho khách hoặc làm tốn chi phí quá nhiều ở khách. 

9 Điều cam kết khiến nhiều khách hàng yên tâm hơn khi hợp tác với Kiến An Vinh.

Bảng giá của công ty Kiến An Vinh với 3 khâu chính sau:

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Kiến An Vinh khách hàng sẽ được nhận những lợi ích sau từ chúng tôi:

- Không chỉ MIỄN PHÍ tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, biệt thự … bởi những kiến trúc sư có tiếng tại khắp miền từ Nam chí Bắc.
- Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu góp phần hoàn thiện nội thất.
- Gợi ý cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ của không gian…

Công ty xây dựng quận ở quận gò vấp và công ty xây dựng quận bình tân đều được Kiến An Vinh xây dựng.

Với tiêu chí của công ty đưa ra là "TỐT NHẤT HOẶC KHÔNG LÀ GÌ CẢ" công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh luôn cam kết với khách hàng của mình những nguyên tắc cơ bản sau:

– Không phát sinh bất kì chi phí nào ngoài hợp đồng đã ký kết.

– Luôn sử dụng vật liệu có tiêu chuẩn, đúng chất lượng, đủ số lượng.

– Đảm bảo tiến độ thi công công trình theo đúng như kế hoạch.

– Đảm bảo an toàn kỹ thuật cho cả Khách hàng và phía Công ty.

– Nói không với bán thầu

– Chúng tôi lo mọi thủ tục và chi phí về thanh tra xây dựng và các cơ quan nhà nước trong quá trình thi công

Cam kết BẢO HÀNH công trình sau thi công:

+ 5 năm cho Phần Kết Cấu

+ 1 năm cho Phần Hoàn Thiện

ĐẶC BIỆT: 

Hãy liên hệ với công ty thiết kế xây dựng nhà uy tín tại tphcm để được tư vấn thiết kế nhà đẹp, chìa khóa trao tay.

Tổng Hợp Những Công Trình Nổi Bật Tiêu Biểu Nhất 2021

Công ty thiết kế & xây dựng Kiến An Vinh hoạt động từ nằm 2012 đến nay. Suốt chặng đường gần 10 năm gắn bó trong lĩnh vực thiết kế thi công công trình. Với kinh nghiệm và nguồn nhân viên có năng lực, chuyên nghiệp, chúng tôi đã sở hữu hàng ngàn bản vẽ thiết kế công trình trong bộ sự tập. Bao gồm thiết kế nhà phố - nhà ống, biệt thự, quán cà phê, thiết kế công ty văn phòng, cửa hàng, siêu thị lớn,... trên toàn quốc. Cung đa dạng phong cách kiến trúc cũng như mỗi bản vẽ sẽ mang một chất riêng từ gia chủ và KTS làm nên bản vẽ. Và hơn hết công ty còn là đội ngũ thi công xây dựng chuyên nghiệp các loại công trình khác nhau. Hôm nay kính mời các bạn nhìn lại một số bản vẽ tiêu biểu gần đây nhất của Kiến trúc KIẾN AN VINH.

Danh mục thiết kế nhà phố - mẫu nhà ống đẹp | KIẾN AN VINH

Nhà ống (nhà phố) đang là chủ đề phổ biến hiện nay, xuất hiện rộng rãi ở nhiều nơi từ khu vực thành thị phát triển cho đến vùng miền quê ở nông thôn. Một trong những lý do khiến nhà ống lại được nhiều người yêu thích. Tiêu chí lựa chọn như: không bao giờ lỡi thời kiến trúc, phù hợp nếp sống văn hóa người Việt và không gian sinh sống đáp ứng đầy đủ sự tiện nghi. Đặc biệt chi phí hoàn thiện các phương án nhà đẹp không quá tốn kém, phù hợp điều kiện kinh tế nhiều gia đình. Do đó những mẫu thiết kế nhà ống ngày nay được rất nhiều người đón nhận, lựa chọn làm tổ ấm. Vì là chủ đề thịnh hành và phổ biến, nên các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có nhiều kiểu dáng đáng chú ý như: nhà ống phong cách hiện đại, nhà ống cổ diển, nhà ống mái bằng, nhà ống mái thái, nhà ống có gác lửng,… và nhiều ý tưởng thiết kế nhà ống ấn tượng. Với mong muốn mọi gia đình Việt có một tổ ấm riêng tư hàng mơ ước, chúng tôi đã chọn lọc ra những mẫu thiết kế nhà đẹp 2021 được nhiều người đánh giá cao ngay sau đây.

Dành cho độc giả muốn tìm kiếm kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp, các mẫu nhà đẹp 1 tầng 2 tầng 3 tầng 4 tầng 5 tầng tham khảo bản vẽ chi tiết, thiết kế 3D kiến trúc nội thất và thi công hoàn thiện… Tất cả sẽ có đầy đủ tại Kiến trúc KIẾN AN VINH với các dự án thiết kế thi công mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4m, mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4 5m, mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 5m, mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 6m, mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 7m, mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 8m.. đã hoàn thiện hồ sơ chỉnh chu.

Những mẫu nhà đẹp nhất 2021 được xây dựng nhiều

Tùy theo sở thích của mỗi người để chọn ra phong cách kiến trúc ngôi nhà. Một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm nhất, đó chính là phong cách hiện đại. Mang một màu sắc hoàn toàn mới, bên cạnh đó công năng các ngôi nhà ống hiện đại cũng được bố trí khá tỉ mỉ. Hầu hết các bản vẽ thiết kế nhà ống đều có điểm chung, phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay.

Yếu tố thẩm mỹ luôn được các kiến trúc sư nổi tiếng đề cao, là bộ mặt cũng như thể hiện tính cách của chủ nhà. Do đó những phương án nhà ống - nhà phố đẹp này đều đáp ứng tính thẩm mỹ cao và công năng bố trí tối ưu. Năm 2021 có khá nhiều kiểu dáng nhà ống khác nhau, từ cách bố trí đơn giản hóa cho đến sự cầu kỳ đến từng chi tiết trang trí kiến trúc.

Tất cả các mẫu nhà phố, nhà ống đẹp thuộc bản quyền sau đây theo lối kiến trúc mẫu nhà đẹp đơn giản, mẫu nhà đẹp hiện đại, mẫu nhà đẹp cổ điển, mẫu nhà đẹp châu âu, mẫu nhà đẹp nông thôn… Điều được kiến trúc sư Kiến An Vinh tính toán phong thủy khoa học, bố trí công năng sử dụng thông minh, tối ưu việc lấy sáng gió trời, không gian cây xanh và trồng cây xanh trong nhà. Đặc biệt những mẫu nhà phố vừa ở vừa kinh doanh được kiến trúc sư tối ưu đưa ra những phương án hoàn hảo nhất cho chủ đầu tư vừa tiện kinh doanh vừa tiền việc sinh hoạt.

Hình ảnh thi công những mẫu nhà tiêu biểu 2021

Kiến trúc biệt thự phong phú đa dạng - công ty thiết kế biệt thự đẹp

Hiện nay để có một mẫu biệt thự không khó, nhưng để có được 1 bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp – sang trọng – đẳng cấp, đầy đủ công năng như mong muốn, tích hợp được nhiều yếu tố thiên nhiên, không gian xanh thì lại là một điều khó không tưởng. Nhưng điều đó lại không có gì là khó đối với các kiến trúc sư. Với mục tiêu tạo các mẫu thiết kế biệt thự hoàn hảo cho khách hàng. Chúng tôi luôn luôn năng cấp bản thân để tạo ra những mẫu kiến trúc biệt thự mới mẻ và sáng tạo bằng cách kết hợp kiến trúc cổ điển và hiện đại.

Công ty thiết kế nhà đẹp hiện nay đã và đang là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự được đông đảo các nhiều chủ đầu tư lựa chọn nhiều nhất. Từ các mẫu biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng trở lên. Công ty nhà đẹp chúng tôi luôn đảm bảo làm hài lòng tất cả mọi yêu cầu của các chủ đầu tư với đa dạng phong cách khác nhau. Bao gồm phong cách kiến trúc hiện đại, tân cổ điển, cổ điển hay các mẫu nhà mái thái, mái Nhật, mái Bằng, nhà phố, nhà vườn được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài ba, năng động luôn đảm bảo được một không gian sống ngoại thất sang trọng và công năng đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế Biệt thự bán cổ điển: Đây là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vì nó là sự kết hợp hoàn hảo của yếu tố cổ điển và hiện đại, giúp bạn có được căn nhà với nét sang trọng tối đa nhưng vẫn đầy đủ công năng.

Thiết kế Biệt thự cổ điển: Các mẫu biệt thự này sẽ mang đậm tính cổ điển, chỉ cần nhìn vào là đã nhận ra sự xa hoa, đẳng cấp của chủ nhân. Tuy nhiên với bàn tay khéo léo của các nhân viên thiết kế, chúng tôi sẽ giúp bạn có được nhiều điều hơn thế.

Thiết kế Biệt thự hiện đại - mái Thái - mái Nhật: Đặc điểm của các mẫu thiết kế này chính là sự trẻ trung với phong cách cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên nó sẽ giúp công trình tỏ ra sang trọng hơn rất nhiều, phù hợp với những khách hàng ở độ tuổi trung niên trở xuống.

Một vài hình ảnh về những biệt thự nổi bật đã thi công trong thời gian gần đây.

 

 

 

 

Top các mẫu quán cafe đẹp - thiết kế đơn giản siêu đẹp

Ngày nay, các ý tưởng bày trí thiết kế quán cafe một cách độc đáo, đi kèm với một menu thật chất lượng là yếu tố vô cùng quan trọng để thu hút cũng như giữ chân khách hàng trở thành khách hàng trung thành.

Bởi lẽ, quán cafe hiện nay không chỉ là nơi người ta ngồi nhâm nhi tách cafe nữa, mà đó còn là dịp để khách hàng có thể thưởng thức không gian vào những thời gian rảnh.

Khái niệm này có thể hiểu một cách đơn giản, rằng thiết kế quán cafe là việc lên ý tưởng từ kiến trúc nội thất, ngoại thất công trình một cách ấn tượng, phù hợp với khách hàng và đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng.

Đặc trưng của loại hình kinh doanh này không chỉ đơn giản là việc chú ý vào thực đơn, mà ngay từ hình thức đã phải thu hút và giữ chân được khách hàng của mình. Đa số khách hàng sẽ tiếp tục quay lại quán cafe khi họ cảm thấy thực sự thoải mái tại không gian nơi này.

Thiên nhiên đang là yếu tố được cần hướng tới khi kinh doanh loại hình này. Có thể nói rằng, đây là không gian để khách hàng có thể cảm nhận được sự yên bình, mát mẻ sau những giờ làm việc, học tập vất vả. Hay chỉ đơn giản là nơi các cặp tình nhân hẹn hò.

Chủ đầu tư có thể thiết kế một mái che, vừa có tác dụng cản bớt ánh nắng vào ban ngày, vừa có thể tận dụng để trồng các loại cây leo, cây ưa bóng râm như các chậu lan. Đối với quán cafe sân vườn, điểm nhấn là không quá cầu kì vì tận dụng được nét đẹp của thiên nhiên, nên chỉ cần thêm một vài chi tiết nhỏ như tranh trang trí, bàn ghế độc đáo cũng đủ gây ấn tượng đối với khách hàng.

Những mẫu nhà hàng - khách sạn - siêu thị đẹp 2021

Với bất kì chủ đầu tư đang có ý định kinh doanh mảng khách sạn -  Nhà hàng thì việc sở hữu mẫu khách sạn kiểu Pháp cũng là một lựa chọn vô cùng quan trọng đáng cân nhắc. Bởi đây là một loại phong cách mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà phong cách hiện đại không thể nào có được. Nếu như hiện đại sẽ nhanh chóng lu mờ theo thời gian thì những mẫu khách sạn kiểu Pháp với vẻ đẹp cổ điển sẽ tồn tại được trong khoảng thời gian khá dài và càng ngày càng có giá trị. Chính vì vậy ngày hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn Top 10 mẫu thiết kế khách sạn kiểu Pháp đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam do chính chúng tôi thực hiện.

Vẻ đẹp của những mẫu khách sạn kiểu Pháp.

Hình ảnh của những khách sạn kiểu Pháp gợi cảm giác đồ sộ, to lớn và uy nghiêm. Đây là những từ ngữ chính xác nhất để diễn tả công trình khách sạn mang phong cách của Pháp. Ra đời từ thời kỳ Phục Hưng, phong cách kiến trúc cổ điển đã được ứng dụng cho nhiều công trình công cộng ở châu Âu, trong đó có Pháp.

Ngày nay, phong cách này càng trở nên phổ biến, được ứng dụng cho biệt thự gia đình, khách sạn, văn phòng. Thiết kế khách sạn kiểu Pháp sẽ khiến chúng ta choáng ngợp về sự to lớn, cầu kỳ trong cách phân chia bố cục. Từng khu vực tuy mang hình dạng, chiều cao, độ rộng khác nhau, nhưng vẫn gắn kết, tạo sự hài hoà trong tổng thể.

Thiết kế siêu thị mini 60m2, 100m2, 200m2 đẹp từ ngoại thất bên ngoài đến nội thất bên trong. Vì siêu thị mini là loại hình kinh doanh hiện đại với chủng loại sản phẩm phong phú và đa dạng. Tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini nhằm đảm bảo trang bị kỹ thuật và an ninh. Nếu bạn chưa biết cách thiết kế siêu thị mini đẹp như thế nào, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay thường hướng đến không gian mở. Theo đó, các khu vực chức năng sẽ được kết nối xuyên suốt với nhau. Không gian được tận dụng tối đa và tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu. Ví dụ, để có thể tạo được độ kết dính và tính liên tục trong chuyển đổi không gian. Các kiến trúc sư đã sử dụng những điểm màu sắc đồng nhất giữa các khu vực với nhau.

Kinh doanh nhà hàng đang là một trong những ngành kinh doanh hot nhất hiện nay. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức đối với những chủ đầu tư muốn bước chân vào ngành kinh doanh siêu lợi nhuận này. Điển hình một trong số những mô hình được ưa chuộng nhiều nhất đó chính là mô hình nhà hàng tiệc cưới. Loại mô hình kinh doanh độc đáo, phổ biến rộng rãi bởi tính chất và tầm quan trọng của nó trong đời sống hiện đại ngày nay.

Hầu hết khách hàng đều mong muốn tổ chức một tiệc cưới linh đình trang trọng trong một không gian nhà hàng sang trọng, thanh lịch và lộng lẫy nhất. Việc thiết kế nhà hàng tiệc cưới sao cho chuẩn mực và đáp ứng được những mong muốn, yêu cầu của khách hàng sẽ mang đến một nguồn lợi lớn, tăng doanh thu triệt để cho chủ đầu tư. Bài viết này Kiến An Vinh xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới độc đáo nhất hiện nay.

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297