Giá thi công sàn vượt nhịp cho công trình cao tầng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Giá thi công sàn vượt nhịp cho công trình cao tầng

Giá thi công sàn vượt nhịp cho công trình cao tầng. Thi công sàn vượt nhịp, sàn không dầm cho các kiến trúc nhà, biệt thự, văn phòng cao tầng… giá tốt tại TPHCM

Phương pháp thi công sàn vượt nhịp dần chiếm lấn thị trường xây dựng phổ biến hơn. Là loại sàn lắp cho những điểm khuyết của phương pháp thi công sàn truyền thống. Mang lại nhiều lợi ích cho công tình cũng như chủ đầu tư. Vừa giúp công trình đạt chuẩn về chất lượng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho kiến trúc.

Về giá thành, mức giá thi công sàn vượt nhịp giao động từ 4.500.000 – 4.800.000 vnd.

Việc đầu tư sàn vượt nhịp giúp giảm đến 5% bê tông sử dụng so với sàn truyền thống. Giảm đến 50% cốt pha sàn và 40% cho vật tư thép dùng… Ngoài ra còn mang lại nhiều mặt ưu cho các chủ đầu tư, đặc biệt hơn hết là kinh phí được giảm thiểu tối đa.

 

Một số lợi thế khi chọn thi công sàn vượt nhịp

Lựa chọn thi công sàn vượt nhịp chính là giải pháp được nhiều nhà thầu đưa ra. Hiệu quả trong việc mang lại nhiều lợi ích cho các chủ đầu tư. Chính vì thế, việc đưa sàn vượt nhịp phục vụ cho những kiến trúc cao tầng ngày càng phổ biến hơn. Dưới đây là một số lợi thế mà loại sàn này mang lại cho chủ nhà.

1. Tiết kiệm tối đa kinh phí thực hiện

Giảm thiểu kinh phí là nhờ lượng ván khuôn và thép được sử dụng ít hơn, giảm thiểu tối đa so với khi xây thường. Giúp tiết kiệm hơn so với loại sàn bê tông truyền thống từ 35-45% số lượng ván khuôn. Sàn được làm bằng những hộp nhựa ruột rỗng. Việc này giúp tiết kiệm khoản từ 15-20% phần phí xây dựng cho mảng này. Đồng thời sàn hộp còn tiết kiệm hơn sàn truyền thống về lượng thép dùng từ 35 – 40%.

2. Rút ngắn thời gian thực hiện

Tiết kiệm thời gian thực hiện hơn nhiều so với loại sàn truyền thống. Do có cấu tạo phẳng làm giảm công đoạn ván khuôn. Cũng như công đoạn lắp và ghép từ các hộp nhựa rỗng nên có khối lượng nhẹ hơn. Giảm thiểu được công đoạn đổ betong và nhiều công đoạn khác.

Nhân công có thể tháo lắp và thi công dễ dàng nhờ có trọng lượng nhẹ. Từ đó công đoạn đổ sàn trực tiếp không bị tốn nhiều công sức. So với lối thi công sàn truyền thống thì đây là phương pháp giảm thiểu tối đa chi phí. Cạnh đó còn rút ngắn được thời gian thực hiện từ 3-5 ngày. Nhờ sử dụng phần thép sàn và cả thép thẳng. Với khối lượng thấp hơn đến 30% so với sàn dầm cộng thêm.

3. Tuổi thọ cao

Không những là phương pháp tiết kiệm, mà loại sàn này còn sở hữu độ bền và có tuổi thọ cao. Bởi công đoạn sản xuất hộp được tạo ra trong môi trường khắt khe. Các công đoạn được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng. Đảm bảo sao cho mỗi tấm sàn khi đưa ra thị trường phải đều đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng.

Hộp lắp sàn rỗng nhưng có cấu tạo chắc chắn. Tuy vẫn là sàn truyền thống nhưng được kết hợp thêm các hệ dầm đặt chìm. Sự tăng cường này vừa hiện đại, vừa tiết kiệm là có tuổi thọ và độ bề cao. Giúp cho việc sử dụng trở nên an toàn nhưng vẫn tiết kiệm.

4. Giảm trọng lực tốt

Ở những kiến trúc có tính đồ sộ, lớn và cao tầng có trọng lượng lớn gây ảnh hưởng đến kinh phí đầu tư. Vì thế để giảm trọng lượng lên kết cấu cũng như phần móng công trình. Nhiều đơn vị sử dụng phương pháp đưa sàn hộp làm vật liệu chính. Nhờ có khối lượng nhẹ và hiệu quả trong việc chống cháy, chống thấm, cách âm và chịu lực cực tốt.

5. Hiệu quả trong việc cách âm, cách nhiệt

Được làm từ loại nhựa đặc biệt không bị cháy, nhựa Polypropylene. Có cấu tạo rỗng với chiều dài từ 8-15 cm. Ngoài cách nhiệt, còn hiệu quả trong việc cách âm tốt. Với vai trò là một lớp đệm khí nên chắn và ngăn tiếng ồn hiệu quả.

Những trường hợp nên sử dụng sàn vượt nhịp

Thay thế những nhược điểm của phương thức sàn truyền thống. Việc thi công sàn vượt nhịp luôn là lựa chọn cho nhiều công trình. Bởi tính thuận lợi mà chúng đem lại nhiều hơn so với sàn truyền thống. Vì thế, luôn là lựa chọn tối ưu cho nhiều chủ nhà, nhiều công trình thời nay. Sàn phù hợp với các trường hợp sau:

- Những công trình có khoảng cách các cột lớn. Vì thế việc sử dụng loại sàn này sẽ giúp tối ưu công năng bên trong. Bố trí linh hoạt các khu vực, tạo sự thông thoáng bên trong không gian nhà. Do không bị vướn bởi các cột.

- Các công trình cần thẩm mỹ với phần trần phẳng. Loại sàn này tạo nên sự liền mạch, hiệu quả trong việc che các dầm. làm tăng thẩm mỹ cho không gian.

- Phù hợp cho những chủ nhà muốn cách âm, cách nhiệt. Sàn giúp ngăn tiếng ồn hiệu quả, không gian sống được đảm bảo sự yên tĩnh. Sàn còn giúp linh hoạt trong việc thay đổi công năng sử dụng khi cần.

- Áp dụng khi cần hoàn thiện công trình trong thời gian ngắn. Bởi việc lắp ghép đơn giản, ít tốn thời gian nên khi thực hiện vô cùng nhanh chóng.

Đơn vị thi công sàn vượt nhịp chuyên nghiệp

Chuyện nhận thiết kế và thi công xây dựng các công trình lớn nhỏ. Được nhiều chủ đầu tư tin tưởng, nhờ quy trình làm việc được quản lý chặt chẽ. Đi đôi với việc sử dụng các vật liệu có thương hiệu cũng như có độ bền cao. Tất cả khâu chọn lựa vật tư đến mức giá đầu tư đều sẽ được bàn bàn và minh bạch trong hợp đồng. Giúp khách hàng yên tâm hơn khi hợp tác.

Đồng thời, để các công trình được xây dựng đạt theo tiêu chuẩn, ngoài những yếu tố trên. Kiến An Vinh còn kết hợp nhiều vấn đề khác. Đào tạo đội ngũ có chuyên môn cao trước khi đưa vào thực hiện các công trình. Chính vì có chuyên môn cao nên kiến trúc dễ dàng thực hiện và hoàn thiện nhanh chóng hơn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ  KIẾN AN VINH 

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297