Giai đoạn thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển 13x15m có tầng hầm

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Giai đoạn thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển 13x15m có tầng hầm

Giai đoạn thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển 13x15m có tầng hầm, 2 mặt tiền gần hoàn thiện phần thô. Công trình xây dựng biệt thự cho gia đình có từ 3 đến 5 người

Đầu tư thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển có tầng hầm chính là một lựa chọn thông minh cho kiến trúc này nay. Giúp tiết kiệm không gian sống thay vì dùng diện tích sân làm nơi đậu xe. Phù hợp cho người đang tìm kiếm một không gian sống mang đầy sự thoải mái và tiện nghi. Ở bài viết này ta sẽ cùng khám phá từng ưu điểm của việc xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển này đặc biệt là có tầng hầm nhé.

Biệt thự 2 tầng đẹp mang thiết kế là sự kết hợp của nét đẹp hiện đại và cổ điển nên mang khá nhiều ưu điểm. Thể hiện nét đẹp qua từng mặt tiền, phô trương từng đường nét hoa văn dễ dàng qua việc kiến trúc được đặt ở vị trí 2 mặt tiền. Nằm ở vị trí này, công trình càng dễ dàng hơn trong việc thể hiện rõ từng ưu điểm trên các thành tường. Biệt thự mang các ưu điểm dễ nhận biết sau.

Một số lợi thế khi thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Mang khuynh hướng thiết kế vô cùng bắt mắt. Phong cách chủ nhà chọn thiên về nét cổ điển nhiều hơn hiện đại. Nên có thể thấy ở mọi mặt tiền đều mang nét đẹp sang trọng và đặc sắc. Sự kết hợp nhiều yếu tố tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng thẩm mỹ cho kiến trúc. Từng mục thiết kế mang lại thuận lợi cho kiến trúc như sau.

Vị trí 2 mặt tiền

Thế đất chính là điều góp phần lớn trong việc phô trương nét đẹp của kiến trúc. Với vị trí vát góc 2 mặt tiền không những khoe khóe vẻ đẹp đồ sộ của kiến trúc. Mà còn giúp cho việc vận chuyển vật tư khi xây dựng cũng thuận lợi hơn. Được đặt ở vị trí này còn làm cho giá trị căn nhà cao hơn so với các kiến trúc 1 mặt tiền.

Có không gian tầng hầm

Sở hữu không gian tầng hầm rộng rãi. Thay vì sử dụng sân trước làm nơi đỗ xe sẽ chiếm khoảng sân lớn. Chỉ thích hợp với các công trình xây dựng nhà biệt thự có diện tích lớn. Vì thế để phù hợp với mọi kiến trúc nhà biệt thự diện tích có hạn thời nay, hình thức xây dựng này vô cùng có ích. Chủ nhà còn có thể tận dụng tầng hầm làm kho chứa nếu hầm rộng.

Phong cách thiết kế tiết kiệm

Tạo điều kiện làm ra được không gian linh hoạt cho gia đình. Vừa tiết kiệm diện tích, vừa giúp bảo quản phương tiện. Tiết kiệm được diện tích sân ngoài, nếu diện tích xây có hạn, thì đây chính là hướng xây dựng hiệu quả cho chủ nhà. Kiến trúc chỉ chiếm một phần của kiến trúc. Tất cả đều được tính toán và phân chia tỉ lệ hợp lý tạo độ rộng và thoải mái nhất có thể.

Cắt giảm chi phí xây dựng

Áp dụng kiểu thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển này cho mảnh đất còn giúp tiết kiệm được chi phí đáng kể. Với lối thiết kế đơn giản, không cầu kì, đường nét vô cùng sắc xảo. Tuy đơn điệu hơn so với các kiến trúc bán cổ điển trước đây nhưng vẫn mang lại giá trị cao cho chủ nhà. Kiến trúc xây dựng biệt thự được tối giản thiết kế nên vô cùng tiết kiệm khi xây dựng.

>> Tham khảo kiến trúc hoàn thiện: thi công biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền

Thẩm mỹ

Tạo điểm nhấn cho ngôi biệt thự qua từng đường nét hoa văn phào chỉ trên thành tường. Vì đang trong giai đoạn gần hoàn thiện phần thô. Nên có thể tham khảo qua bài viết hoàn thiện để thấy rõ hơn nhé. Công trình biệt thự 2 tầng có tầng hầm với diện tích 13x15m này được thiết kế đồ sộ với vật liệu xây dựng hiện đại. Từ hệ thống cửa đến chất liệu xây dựng đều được chọn loại có độ bền cao. Ngoài ra còn góp phần tạo thẩm mỹ cho các mặt tiền biệt thự.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297