Hình ảnh thi công cải tạo nhà 2 tầng hiện đại tại Quận 2

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Hình ảnh thi công cải tạo nhà 2 tầng hiện đại tại Quận 2

Khi quan sát kỹ anh thấy những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp khá đa dạng. Thực tế hơn chính là những hình ảnh thi công cũng được tô điểm. Anh đã chủ động liên hệ nhờ công ty thiết kế tư vấn. Cũng như cải tạo giúp gia đình anh một ngôi nhà 2 tầng hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh Duy
Đc: Quận 2
Số tầng : 2 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Để xây dựng lên một ngôi nhà đẹp, điều đầu tiên chính là khuôn viên diện tích đất hợp lý. Mang đến cho gia đình một không gian sống thoải mái nhất.

Nhưng khi gia đình mình đã sở hữu một ngôi nhà trước kia cũng khá đẹp và bền vững. Cũng muốn lưu giữ chút kỉ niệm về sau. Và hướng đến là cải tạo ngôi nhà theo xu hướng hiện đại như bây giờ.

Khi hiểu được tầm quan trọng, chủ đầu tư là gia đình Anh Duy trú tại Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Một phần cũng tiết kiệm thêm chi phí cho gia đình mình. Anh đã chủ động tìm hiểu các công ty xây dựng. Một phần chính là giúp ngôi nhà của mình đẹp.

Bên cạnh đó là chi phí xây dựng nhà cũng hợp lý, cách bố trí ngoại thất, nội thất cũng được thể hiện theo một phong cách riêng. Qua quá trình tìm kiếm anh đã biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Khi quan sát kỹ anh thấy những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp khá đa dạng. Thực tế hơn chính là những hình ảnh thi công cũng được tô điểm. Anh đã chủ động liên hệ nhờ công ty thiết kế tư vấn. Cũng như cải tạo giúp gia đình anh một ngôi nhà 2 tầng hiện đại.

Nhận được yêu cầu của anh, kiến trúc sư đã có buổi làm việc trực tiếp. Tư vấn và phác hoạ lên cho anh mẫu nhà 2 tầng đẹp khang trang. Hôm nay những hình ảnh thực tế cũng phần nào giúp gia đình hiểu hơn một quy trình xây dựng nhà.

Khi sửa chữa nhà 2 tầng nếu không có kế hoạch và tính toán chi phí rõ ràng thì chi phí sửa chữa nhà 2 tầng dễ dàng vượt dự toán.

Bất kể công trình nào, sau nhiều năm sử dụng, khó có khả năng ngôi nhà rơi vào tình trạng xuống cấp, xuống cấp. Đồng thời, điều quan trọng là phải điều chỉnh không gian sống sao cho phù hợp với điều kiện sống của gia đình. Dưới đây là một số hạn chế của nhà 2 tầng cũ nếu không được cải tạo kịp thời:

Ngôi nhà 2 tầng cũ không còn phù hợp

Việc xây dựng lại ngôi nhà 2 tầng cũ rất quan trọng vì thiết kế không còn đáp ứng được nhu cầu và tiện nghi. Cấu trúc của ngôi nhà 2 tầng dẫn đến không gian nội thất nhỏ. Việc quy hoạch, sắp xếp đồ đạc cũng gặp khó khăn vì thiết kế cũ không chính xác về mặt khoa học và thiết thực.

Cải tạo nhà 2 tầng cũ giúp cải thiện không gian căn phòng và tăng diện tích phòng ngủ, cải thiện không gian sống. Điều đặc biệt quan trọng là phải sửa chữa cầu thang vì không gian và thiết kế cũ chiếm không gian. Việc thay đổi và thiết kế cầu thang hợp lý sẽ cải thiện không gian sống.

Chính những ưu điểm đó đã đưa đến một ngôi nhà 2 tầng hiện đại. Mang thêm nhiều nét thẩm mỹ cũng như phong thuỷ vào trong ngôi nhà. Đánh giá cao cho một ngôi nhà đẹp hoàn hảo theo thời gian.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297