Hình Ảnh Thi Công Mẫu Nhà 2 Mặt Tiền Mái Thái 6x15.5m Tại Vũng Tàu

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Hình Ảnh Thi Công Mẫu Nhà 2 Mặt Tiền Mái Thái 6x15.5m Tại Vũng Tàu

Đây là phương án thiết kế nhà của chị Ngoan tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Sau khi chốt bản vẽ thiết kế, kết cấu triển khai từ chúng tôi.
Chủ đầu tư: Chị Ngoan
Đc: Bà Rịa - Vũng Tàu
Số tầng : 2
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng sinh hoạt, phòng làm việc....
Năm thực hiện: 2021

Công ty thiết kế thi công nhà đẹp Kiến An Vinh hôm nay xin giới thiệu đến các bạn một số hình ảnh thi công mẫu nhà 2 mặt tiền. Đây là phương án thiết kế nhà của chị Ngoan tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Sau khi chốt bản vẽ thiết kế, kết cấu triển khai từ chúng tôi. Gia chủ đã liên hệ công ty để tiển hành chọn ngày thi công. Quá trình biến một công trình từ phương án thiết kế kiến trúc cho tới thực tế đòi hỏi công sức, tâm huyết của chủ đầu tư, bộ phận thi công và thiết kế. Phương án thiết kế ngoài tính thẩm mỹ cần phải mang tính thực tế, ứng dụng cao. Hồ sơ kỹ thuật đầy đủ, chính xác, đảm bảo cho quá trình thi công xây dựng diễn ra tốt đẹp và suôn sẻ. Đội ngũ thợ tay nghề cao, năng suất làm việc hiệu quả và trung thực trong công việc.

Việc thi công xây dựng các công trình phong cách tân cổ điển càng đỏi hỏi sự đầu tư nhiều hơn các công trình khác bởi tính phức tạp trong kết cấu đường nét. Sự chỉ đạo của Kiến trúc sư chủ trì, các kỹ sư kết cấu, kỹ sư triển khai là đặc biệt cần thiết. Chính vì vậy, với mỗi công trình kiến tạo của mình, từ thiết kế, tới thi công của Kiến An Vinh luôn dành nhiều tâm huyết và sát sao trong từng công đoạn. Đảm bảo kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh ngoài hiện trường, cam kết công trình được thi công một cách hoàn hảo nhất, tiết kiệm thời gian và công sức cho chủ đầu tư.

Với một miếng đất ở phố lại sở hữu đến 2 mặt tiền, hẳn bạn sẽ muốn xây dựng một ngôi nhà hiện đại, thẩm mỹ và hòa hợp với thiên nhiên. Vừa qua, chúng tôi đã tiếp nhận thi công hoàn thành dự án nhà phố 2 mặt tiền hiện đại của gia đình chị Ngoan và nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phía chủ nhà.

Công trình mà chúng tôi thi công nằm tại khu vực đông đúc, nhộn nhịp và sở hữu 2 mặt tiền cực kỳ thoáng đãng. Theo mong muốn của gia chủ là hướng tới không gian sống vừa hiện đại nhưng lại hòa hợp với tự nhiên. Từ đó, KTS đã đưa ra demo bản vẽ với cấu trúc nhà 2 tầng mái thái, mỗi tầng đều được xây dựng với view phố xá đông đúc. Cùng với đó là hệ thống ban công rộng rãi, tràn ngập trong không gian tươi tốt của cây xanh.

Với công trình nhà phố 2 mặt tiền mái Thái về cơ bản được thiết kế theo mô hình nhà ống. Tuy nhiên, phai chúng tôi đã đưa ra sự phá cách mới mẻ với những mảng màu đẹp mắt, góc tường đầy thẩm mỹ. Từ khu vực lối vào cho đến cầu thang, tất cả đều được đặc biệt thiết kế theo chủ ý tiết kiệm diện tích nhưng đảm bảo phù hợp với không gian. Đặc biệt, công trình được thiết kế với mục đích đón ánh sáng tự nhiên, tạo nên một sự dễ chịu, không khí trong lành.

Đối với màu sắc với ý tưởng lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, phù hợp với tự nhiên, tạo nên sự mát mẻ cho khách hàng. Còn phòng khách chú trọng đến sự sang trọng. Các phòng ngủ được thiết kế phù hợp với lứa tuổi, sở thích của người sử dụng. Về cơ bản, vẫn đảm bảo sự tổng hòa đẹp mắt, tạo nên một khối đồng đều màu sắc. Từ hệ thống ban công của căn nhà, người ở có thể dễ dàng ngắm cảnh đường phố nhộn nhịp, thư giãn thoải mái nhất..

Sau khi tiếp nhận bản vẽ, và được khách hàng đồng ý thi công, Kiến An Vinh đã nhanh chóng bắt tay vào việc lựa chọn nguyên liệu, xây dựng nhanh chóng. Dựa vào độ khó của căn nhà, ý thích của chủ hộ mà sắp xếp nhân công phù hợp. Đối với công trình nhà phố 2 mặt tiền hiện đại đã hoàn thành trước thời hạn. Khi nghiệm thu, khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng về sự chỉnh chu của công trình, gọn gàng, sạch sẽ theo đúng như mong muốn.

Hỉnh ảnh thiết kế 3D mẫu nhà mái Thái 2 mặt tiền.

.

Một vài hình ảnh thi công nội thất mẫu nhà 2 tầng mái Thái.

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết quy trình cũng như kinh nghiệm thi công nhà dân dụng được chúng tôi đúc kết từ kinh nghiệm thực tế trong từ những công trình đã qua thi công và được chúng tôi đảm nhận. Các bạn mong muốn tìm được một dịch vụ xây nhà dân dụng trọn gói thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty thiết kế xây nhà phố trọn gói với đội ngủ nhân viên tận tình, chu đáo và giàu kinh nghiệm. Sẽ giúp bạn xây dựng một ngôi nhà hoàn thiện với chi phí hợp lý nhưng lại vô cùng tiện nghi, hiện đại.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297