Hình ảnh thi công mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum 5x28m đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Hình ảnh thi công mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum 5x28m đẹp

Những hình ảnh thi công nhà phố trọn gói của chú Thịnh - Dĩ An. Phương án thiết kế được thực hiện từ nhóm Kiến trúc sư Phong của công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh. Mấu thiết kế nhà phố 5x28m 3 tầng 1 tum phong cách hiện đại. Mời quý bạn đọc tham khảo thêm qua các hình ảnh bên dưới.

Những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại đang rất được thu hút. Bởi vừa tiết kiệm diện tích đất xây dựng, lại bảo đảm một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi. Hiện nay, tại các đô thị lớn, diện tích đất ngày càng bị thu hẹp do quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Chính vì thế việc lựa chọn xây dựng các mẫu nhà phố hiện đại nhiều tầng chính là giải pháp thông minh của nhiều chủ đầu tư. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc Thi công nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m vô cùng thu hút tại Dĩ An. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được một đơn vị thi công xây dựng ưng ý.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

Công trình: Nhà Phố

Diện tích: 5x28m

Phong cách: Hiện đại (3 tầng 1 tum)

Chủ đầu tư: chú Thịnh

Địa chỉ: Dĩ An

Thiết kế: KTS. Phong

Đơn vị thi công: Công ty thiết kế & xây dựng Kiến An Vinh

Hình ảnh sau khi thi công không khác quá nhiều so với bản vẽ thiết kế. Điều mà các chủ đầu tư yêu cầu nhất đối với một đơn vị thi công. Chắc có lẽ sự khác biệt thấp nhất giữa hình ảnh thiết kế và sau khi thi công hoàn thiện. Đối với Kiến An Vinh thì luôn đặt yếu tố này lên trên hết. Ngoài ra công ty còn có ưu đãi cho các chủ đầu tư thiết kế và thi công từ Kiến An Vinh. Giảm 30% thiết kế nhà khi nhận thi công phần thô. Và giảm ngay 70% giá thiết kế nhà khi nhận luôn thi công hoàn thiện. Vì thế các chủ đâu tư có thể cân nhắc thêm về việc lựa chọn chúng tôi làm đơn vị thực hiện ngôi nhà mơ ước.

Mời các bạn xem lại một số hình ảnh 3D phối cảnh đẹp lung linh của mẫu nhà hiện đại 5x28m. Để so sánh được sự khác biệt nhỏ qua các hình ảnh thi công bên dưới. Công ty chúng tôi hiện đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực này. Nên yêu cầu về kinh nghiệm lẫn chuyên nghiệp thì chúng tôi có đầy đủ. Song đó, Kiến An Vinh luôn có trách nhiệm và đặt tất cả tâm huyết vào những dự án dù lớn hay nhỏ. Để đảm bảo khi bàn giao sẽ mang đến cho gia chủ trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ Xây nhà trọn gói tại Tp. HCM đã được Kiến trúc Kiến An Vinh khởi xướng từ rất sớm nhờ nhạy bén nắm bắt xu hướng thị trường.

Nhanh nhạy nắm bắt các lợi thế về kinh tế, địa lý, du lịch,… của thành phố lớn nhất nhì của Việt Nam. Hồ Chí Minh nổi bật với hình ảnh thành phố năng động, phát triển mạnh về kinh tế – xã hội. Trên đà phát triển này, chất lượng đời sống của người dân thành phố. Cũng vì thế mà từng bước được cải thiện rõ rệt và nâng cao hơn. Đi sâu với đời sống thực tế, với nhận thức thay đổi theo hướng tích cực. Nhiều hộ gia đình có mong muốn được thiết kế và thi công nhà ở sao cho ấn tượng bền đẹp theo thời gian và tiện nghi nhất.

Mong ước về một ngôi nhà “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” là điều có ở mỗi người. Tuy nhiên, với thực tế cuộc sống bận rộn với công việc, chăm sóc cho gia đình, con cái khiến nhiều người không thu xếp được thời gian để tự chăm lo cho quá trình xây dựng nhà cũng như tiến hành giám sát toàn bộ quá trình thi công xây dựng ngôi nhà của gia đình mình.

Họ mong muốn có được giải pháp thiết kế xây dựng nhà ở khắc phục tốt nhất các hạn chế này. Một cách khách quan mà nhận định thì dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh ra đời. Giúp gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu một công trình nhà đẹp, mỹ mãn nhất hài hòa cả về mặt thẩm mỹ và công năng phù hợp với diện tích khu đất mà họ sử dụng.

Bất chấp công trình khác nhau về phong cách và quy mô. Các giải pháp thiết kế và thi công đều được các kỹ sư và kiến trúc sư lên một cách kỹ lưỡng, phù hợp nhất với yêu cầu của từng gia đìn. Đáp ứng đúng và tốt nhất theo yêu cầu của từng chủ đầu tư về quy mô số tầng. Phong cách được lựa chọn để thiết kế nhà phố gồm kiến trúc và nội thất. Màu sắc trang trí kết hợp hài hòa, nguyên liệu sử dụng trong thi công xây dựng nhà phù hợp với giá thành hợp lý.

Đó cũng là lí do sau khi gia đình chú Thinh nhận được hồ sơ thiết kế nhà phố ưng ý được bàn giao từ Kiến trúc KIẾN AN VINH đã ngay lập tức triển khai luôn dịch vụ Xây nhà trọn gói của chúng tôi.

Trên đây là những hình ảnh hoàn thiện ngoại lẫn nội thất bên trong. Tuy thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với gam màu không quá lòe loẹt, cầu kỳ. Rất phù hợp với những gia chủ không thích cầu kỳ, phô trương.

Lễ bàn giao ngôi nhà diễn ra trong niềm vui, niềm phấn khởi của cả 2 bên. Kiến trúc KIẾN AN VINH vô cùng hạnh phúc khi góp phần kiến tạo thêm một công trình mới. Mang đến cho gia chủ một tổ ấm đúng như mong đợi. Nếu có nhu cầu thiết kế, thi công nhà phố hiện đại như trên. Hãy liên hệ đến công ty qua phần liên hệ bên dưới để được hỗ trợ miễn phí.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297