Hình ảnh thi công nhà 5 tầng 6x15m tân cổ điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Hình ảnh thi công nhà 5 tầng 6x15m tân cổ điển

ôm nay, Kiến An Vinh sẽ gửi đến những hình ảnh thi công nhà 5 tầng 6x15m đẹp. Thiết kế và thi công nhà dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, đội ngũ thi công Kiến An Vinh.
Chủ đầu tư: Anh Khoa
Đc: Quận 12
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2024

Nhà tân cổ điển là sản phẩm của sự giao thoa giữa nhà truyền thống và nhà hiện đại. Nó có những nét độc đáo từ thiết kế đến kết cấu nội thất, tạo nên nét riêng và độc đáo, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Sau khi thiết kế nhà 5 tầng 6x15m của gia đình Anh Khoá trú tại Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. Đã được sự nhất trí của anh chính vì thế mà công ty Kiến An Vinh đã chuyển qua giai đoạn thi công nhà 5 tầng.

Giúp anh hiểu hơn về một ngôi nhà đẹp, khang trang, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình. Bởi nhà tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế cổ điển đẹp và sự phóng khoáng của thiết kế hiện đại. Vì vậy, thiết kế này đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng với màu sắc hiện đại nhưng không làm mất đi tính chất cao cấp.

Thiết kế nhà tân cổ điển của ngôi nhà thể hiện vẻ đẹp cổ kính, tinh tế với hoa văn trên tường và những đường cong sắc nét thu hút ánh nhìn của người nhìn. Ngược lại với tính chất đồ sộ và tinh xảo của mẫu biệt thự tân cổ điển, việc giảm bớt các đường gờ, phù điêu và cột tạo nên sự độc đáo và đẳng cấp trong thiết kế nhà ở. Ngoài ra, việc sử dụng các vật liệu hiện đại, không cầu kì như phong cách cổ điển đã tạo nên sự thoải mái trong thiết kế và thi công.

Hình ảnh thiết kế nhà 5 tầng chúng tôi đã cập nhật rõ. Hôm nay, Kiến An Vinh sẽ gửi đến những hình ảnh thi công nhà 5 tầng 6x15m đẹp. Thiết kế và thi công nhà dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, đội ngũ thi công Kiến An Vinh. Giúp cho gia đình anh có một không gian sống tối ưu nhất.

Ở đây, một ngôi nhà 5 tầng tân cổ điển có cửa sổ lớn nhỏ được làm bằng kính nhằm tạo độ tương phản ánh sáng và tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà. Cùng với đó, nội thất tân cổ điển của ngôi nhà cũng là một phần quan trọng giúp tăng vẻ đẹp cho cả ngôi nhà.

Một ngôi nhà 5 tầng tân cổ điển có nhiều cột, đường gờ và hoa văn trang trí sẽ có giá thành thiết kế và xây dựng cao hơn so với ngôi nhà 5 tầng có thiết kế hiện đại đơn giản. Nhà càng phức tạp thì chi phí xây dựng càng cao.

Kiến trúc tân cổ điển sử dụng những đường cong đơn giản, mềm mại; Kết hợp với kiểu dáng hiện đại. Tạo nên một không gian sống tiện nghi đầy chào đón.

Nét đẹp với giá trị thiết yếu của sự hài hòa và vẻ đẹp cổ điển tuyệt đối. Các đường gờ và hoa văn có tính trang trí và đơn giản. Những nếp gấp đã được thay thế bằng những đường thẳng khỏe khoắn xếp chồng lên nhau. Chúng có thể xuất hiện trên trần nhà, cửa, tường. Điều này giúp ngôi nhà của bạn tôn lên vẻ đẹp và sự hùng vĩ.

Cũng chúng tôi tổng quan lên những hình ảnh thi công nhà 5 tầng tân cổ điển nhé. Điều này cũng giúp cho anh một ngôi nhà đẹp hoàn thiện, bền bĩ theo thời gian.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297