Hình ảnh thực tế thi công biệt thự 2 tần mái Nhật tại Củ Chi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Hình ảnh thực tế thi công biệt thự 2 tần mái Nhật tại Củ Chi

Thiết kế và thi công trọn gói mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật siêu đẹp, cực sang trọng tại Củ Chi. Kiến An Vinh – công ty chuyên thi công kiến trúc Biệt thự theo phong cách gia chủ mong muốn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ với chi phí đầu tư phù hợp nhất.

Thi công biệt thự 2 tầng mái Nhật tương đối phức tạp hơn những công trình nhà ở thông thường. Bởi biệt thự kiểu hiện đại mang giá trị thẩm mỹ cao và hơn hết là thể hiện được vị thế khác biệt của ngôi nhà. Phong cách hiện đại thường được lựa chọn ở những công trình có quy mô lớn hơn bình thường, nó vừa có giá trị về cả kiến trúc lẫn thẩm mỹ.

Đây là mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại sau khi hoàn thiện nhận được sự hài lòng tuyệt đối của gia chủ và nhận được sự khen ngợi bà con hàng xóm. Để có những trải nghiệm sống động mời quý vị cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế của mẫu biệt thự sau khi hoàn thiện dưới đây.

Một công trình hoàn mĩ thì không chỉ dựa vào mĩ quan và tạo hình bên ngoài mà còn phải hoàn hảo trong cách thiết kế, bố trí công năng bên trong ngôi nhà. Mặt bằng công năng đóng vai trò quyết định để đánh giá mức độ tiện nghi của nhà ở. Ngoài các nhu cầu cơ bản và thiết yếu, nhà ở ngày nay cần có thêm không gian cho các hoạt động sinh hoạt của mỗi gia đình. Bởi vậy nên, công ty chúng tôi đã lên phương án chi tiết về mặt bằng công năng cho mẫu biệt thự hiện đại đẹp này.

Những yêu cầu khi tiến hành thi công biệt thự 2 tầng mái Nhật:

Tay nghề của đội ngũ thi công rất quan trọng, họ phải có năng lực và đủ kinh nghiệm để tạo nên công trình hoàn thiện đúng yêu cầu. Thi công biệt thự 2 tầng là công trình hạng sang và quy mô hơn những công trình thông thường, do đó đòi hỏi khắc khe về việc thi công.

Thời gian thi công biệt thự 2 tầng thường dài hơn  so với các công trình hiện đại. Do đòi hỏi cao về sự tinh tế và thẩm mỹ, đồng thời những chi tiết trang trí luôn đòi hỏi sự tinh xảo. Do đó biệt thự mái Nhật thời gian thi công dài hơn so với kiến trúc hiện đại, nhưng vẫn nhanh hơn cổ điển.

​Xu hướng hiện đại của thi công biệt thự 2 tầng mái Nhật với vẻ đẹp đặc trưng về tạo hình tinh tế. Và chất lượng mĩ quan cao đang có mức độ ảnh hưởng sâu rộng nhất trong nhu cầu nhà ở của con người hiện nay. Với những riêng biệt về phong cách nhờ kiến trúc tinh tế, hài hòa, vật liệu xây dựng hiện đại nên những mẫu biệt thự hiện đại thực sự đã trở thành niềm khao khát của nhiều người muốn chinh phục.

Qua quá trình khảo sát và trao đổi với gia chủ về mẫu biệt thự này, chúng tôi đã lên phối cảnh 3D cho công trình như sau:

Mặt tiền ngoại thất công trình biệt thự 2 tầng mái Nhật mang đến vẻ đẹp độc đáo

Từ sân lên đến nền công trình nhà chúng tôi bố trí bậc ngũ cấp ốp đá sáng màu giúp ngôi nhà trở cao ráo thoáng mát hơn và cân đối với tổng thể hình khối công trình.

Ở mẫu biệt thự này chúng tôi bố trí hệ hệ thống tường rào bằng sắt sơn giả đồng với các họa tiết trang trí đơn giản, tinh tế kèm hai cột lớn ở cổng mang đến sự đặc biệt cho không gian ngoại thất. Đồng thời qua thiết kế chúng ta sẽ thấy được sự bề thế, hoành tráng của ngôi nhà.

Ở mẫu biệt thự này chúng tôi bố trí hệ hệ thống trên tầng hai sảnh với lan can làn bằng bằng khung sắt uốn mang lại không gian thoáng đãng, mở rộng ánh sáng vào trong ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp mĩ quan hoàn hảo cho công trình này.

Chúng tôi đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng chuyên nghiệp tại tphcm. Kiến An Vinh biết được tầm quan trọng trong việc hoàn thiện vẻ đẹp ngôi nhà dành cho chủ đầu tư, chúng tôi không ngừng lan tỏa những giá trị toàn diện đến từng siêu phẩm mơ ước của gia chủ.

Hệ cầu thang liên kết các tầng được bố trí với độ rộng đảm bảo việc di chuyển được thuận tiện cùng với diện tích mặt thềm vừa phải. Cầu thang được đá hoa cương tinh xảo cùng hệ thống lan can mặt kính cường lực trong suốt, tay vịn được sử dụng chất liệu gỗ gụ chắc chắn và bền bỉ.

Không gian nhà vệ sinh được bố trí tại các khu vực tiện ích trong quá trình sử dụng, bên trong được ốp lát gạch men kín tường mang lại sự sạch sẽ và tươi sáng cho khu vực này.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297