Hoàn thiện khâu thi công biệt thự 3 tầng mái thái đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Hoàn thiện khâu thi công biệt thự 3 tầng mái thái đẹp

Hình ảnh thực tế hoàn thiện khâu thi công biệt thự 3 tầng mái thái đẹp mang nét đẹp vừa hiện đại và vừa cổ điển. Kiểu thiết kế biệt thự phố, giúp cho biệt thự toát lên nét đẹp thanh thoát

Mang hình thái kiến trúc đơn giản nhưng vô cùng nổi bật ở giữa mặt phố. Công trình thi công biệt thự 3 tầng mái thái có dáng vóc nổi bật. Kiểu thiết kế biệt thự phố, giúp cho biệt thự toát lên nét đẹp thanh thoát. Và đặc biệt đây là loại công trình xây dựng giúp chủ nhà tiết kiệm kinh phí đầu tư cho nhiều chủ nhà. Vì thế nên được nhiều chủ nhà quan tâm đầu tư.

Hình khối đơn giản, được đặt trên mảnh đất có diện tích chiều dài lớn. Nên tận dụng làm biệt thự, phục vụ đời sống sinh hoạt cho gia đình. Kiến trúc như được tạo dựng bởi 2 khối betong, mang lại nét đồ sộ cho phối cảnh bên ngoài. Kiến trúc sư đã không sử dụng hết phần đất cho không gian sinh hoạt. Mà chỉ sử dụng 1 phần đất để xây dựng kiến trúc, phần còn lại dùng làm khu vực sân vườn.

Hình khối thiết kế trơn tru chỉ bố trí hoa văn ở vài điểm nhất định. Vừa mang thiết kế hiện đại vừa điểm vài nét cổ điển, mang lại luồng gió mới cho kiến trúc biệt thự này. Tất cả hệ thống kiến trúc cửa chính và cửa ban công được thiết kế theo kiểu hình vòm. Mang lại nét đẹp mới mẻ sang trọng và dễ để lại ấn tượng cho người xem.

Mọi góc nhìn của công trình thi công biệt thự 3 tầng mái thái

Việc kết hợp kiến trúc với mái thái càng làm cho việc xây dựng biệt thự 3 tầng này càng thêm thu hút. Làm tăng thêm độ cao của kiến trúc, mang lại vẻ bề thế và sang trọng cho kiến trúc. Hình thức xây dựng biệt thự phố giúp cho việc tiết kiệm thời gian, tiền bạc và diện tích đất một cách đáng kể. Nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống thoải mái bên trong.

Đi từ tầng trệt, có thể thấy phần cổng xây dựng đơn giản. Được chọn vật liệu cửa sắt với các lỗ tròn nhỏ vừa tạo thẩm mỹ, vừa giúp giao thoa giữa 2 không gian bên trong và bên ngoài. Cổng chính với 2 cổng phụ được đặt 2 bên giúp cho việc di chuyển các phương tiện ra vào dễ dàng hơn. Khu cửa chính có kích thước lớn dành cho loại xe phân khối lớn dễ ra vào.

Công trình thi công biệt thự 3 tầng mái thái này được sử dụng các tông màu đối lập trắng và đen là chủ yếu. 2 Gam màu này càng làm cho biệt thự trở nên nổi bật với nét đẹp sang trọng, dù đây là 2 tông màu đơn giản và khá phổ biến. Với sự đơn giản này cũng góp phần mang lại sự thanh lịch và tinh tế cho biệt thự.

Mặt tiền chính diện của công trình thi công biệt thự 3 tầng mái thái

Hệ mái thái là kiểu mái chống nóng cực tốt phù hợp với thời tiết của Việt Nam. Hệ mái này nói về chi phí đầu tư không quá đắt như trước đây. Vì vật tư tại Kiến An Vinh có mức giá niêm yết nên sẽ giữ được mức giá tốt nhất cho các chủ đầu tư. Chủ nhà với sở thích thiết kế biệt thự đơn giản nên kiến trúc chủ yếu là sự trơn tru và tiết chế sự rườm rà.

Để đảm bảo sự an toàn và tạo thẩm mỹ cho các khu vực ở những nơi cao tầng. Kiến trúc sư đã thiết kế thêm lang cang thiết kế đơn giản. Được thiết kế kết hợp bởi các thanh sắt sơn đen trùng màu với màu cổng và một số vật dụng khác. Làm tăng thẩm mỹ và nét đẹp hài hòa của kiến trúc biệt thự 3 tầng này.

Không gian bên trong của  biệt thự 3 tầng mái thái

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297