Hoàn thiện khâu thi công biệt thự đẹp 2 tầng có hồ bơi

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Hoàn thiện khâu thi công biệt thự đẹp 2 tầng có hồ bơi

Hình ảnh hoàn thiện khâu thi công biệt thự đẹp 2 tầng có hồ bơi đẹp có khu vực thư giản, là mẫu nhà biệt thự được xây dựng kiên cố và đẹp mắt dành cho 5 người ở

Đa năng trong cách sử dụng sẽ khiến nhiều công trình được vận dụng hơn trong đời sống. Cũng như công trình thi công biệt thự đẹp 2 tầng có bể bơi. Ngoài chức năng sinh hoạt, kiến trúc còn là nơi thư giản giúp giải tỏa sự mệt mỏi bằng nhiều yếu tố. Không gian được bố trí hồ bơi và sân vườn, là khu vực được đánh giá cao trong việc tạo công năng sử dụng hoàn hảo hơn.

Kiến trúc được xây dựng tỉ mỹ, tuy là công trình xây dựng biệt thự đẹp 2 tầng tiện nghi với phong cách tân cổ điển. Kiến trúc sư không dùng quá nhiều các họa tiết hoa văn cầu kỳ thường thấy. Mà thay vào đó là sự đơn giản nhưng vẫn tạo được nét đẹp hài hòa và cuốn hút cho các mặt tiền kiến trúc. Dưới đây là những điểm nổi bật của kiến trúc được đánh giá tốt bởi khách hàng như sau.

Điểm mạnh của việc hoàn thiện khâu thi công biệt thự đẹp 2 tầng

Kiến trúc được xây dựng nhanh chóng bởi tính đơn giản nên rút ngắn được thời gian thiết kế cũng như thi công xây dựng biệt thự. Mang nhiều lợi thế, ngoài tiết kiệm thời gian thiết kế và thi công. Biệt thự tiết chế các chi tiết nên cũng sẽ là kiến trúc giúp tiết kiệm chi phí khá lớn cho chủ đầu tư. Ngoài điều thuận lợi đó, kiến trúc còn được xây dựng với nhiều tiện nghi sau.

Được bao phủ bởi màu sắc trắng tinh khôi, càng làm nổi bật lên nét đẹp sang trọng của kiến trúc thi công biệt thự đẹp 2 tầng. Màu trắng sơn phủ làm cho các chi tiết có trên các mảng tường. Ở mái trước và đường kẻ sọc ngang dọc của kiến trúc thêm ấn tượng hơn. Đây cũng là tông màu được sử dụng khá phổ biến thời đại này vì mang lại sức hút vô cùng lớn và tạo sự bắt mắt.

Để khoe trọn nét đẹp chắc khỏe, kiến trúc sư đã bố trí khá nhiều phần cột chống ở nhiều phía. Với công dụng chính là chống đỡ kiến trúc bên trên, cạnh đó là làm tăng tính kiên cố cho kiến trúc biệt thự đồ sộ này. Nét đẹp sang trọng còn được thể hiện qua các chi tiết thi công các đường nét hoa văn đơn giản. Làm cho biệt thự khoe được nét đẹp đặc trưng của biệt thự tân cổ điển.

Mặt lợi thết của công trình thi công biệt thự đẹp 2 tầng

Các ban công ở khu vực tầng 2 đều được thiết kế cùng kiểu dáng. Kiểu hình vòm bán nguyệt, kết hợp lang cang mạ vàng đồng ôm trọn ban công. Màu sắc và cách chọn vật liệu đã giúp làm cho biệt thự trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Kết hợp với các đường nét kiểu vòm có trên thành tường. Đây cũng là yếu tố làm tăng nét đặc trưng của một công trình biệt thự tân cổ điển.

Để tiện ích hơn trong việc sử dụng kiến trúc sư đã bố trí thêm khu vực bể bơi. Được đặt ngay cạnh kiến trúc sinh hoạt của gia đình. Giúp cho việc thư giản và nâng cao sức khỏe trở nên thuận tiện hơn. Nên khu vực hồ bơi và choi với bộ bàn ghế và mái che đặt ngay trong khuôn viên vườn. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc thư giản nghỉ dưỡng tại đây.

Điểm đặc biệt ở kiến trúc này chính là cầu thang nối liền từ tầng trệt đến tầng cao nhất. Thuận tiện cho việc di chuyển bên ngoài đến không gian phòng riêng bên trên. Đây cũng là ưu điểm tạo nên sự khác biệt, độc đáo của kiến trúc. Giúp cho việc tạo điểm nhấn cho công trình trở nên ấn tượng và tiện lợi hơn nhiều.

Hình ảnh xây dựng biệt thự đẹp 2 tầng có hồ bơi hoàn thiện

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297