Kiến trúc nhà 4 tầng 4x15m tân cổ điển tại Tân Phú

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Kiến trúc nhà 4 tầng 4x15m tân cổ điển tại Tân Phú

Khi đầy đủ ý tưởng anh đã liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ tư vấn cũng như hỗ trợ giúp gia đình. Phác hoạ cơ bản lên mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển 4x15m đẹp.
Chủ đầu tư: Anh Mẫn
Đc: Quận 12
Số tầng : 4 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2024

Thông thường, khi nghĩ đến phong cách tân cổ điển, chúng ta thường nghĩ đến những căn biệt thự sang trọng với không gian rộng lớn và các chi tiết được chạm khắc tinh xảo, chỉn chu.

Tuy nhiên, ít người nghĩ rằng, những ngôi nhà kiến ​​trúc tân cổ điển cũng có thể có những ngôi nhà được quy hoạch sẵn được xây dựng với quy mô nhỏ.

Ngày nay, những ngôi nhà tân cổ điển đẹp có mặt ở khắp các tỉnh thành, thành phố ngày càng được ưa chuộng. Hơn nữa, nó cũng có giá cả phải chăng hơn một biệt thự, đồng thời mang lại sự sang trọng và tương thích với cuộc sống hiện đại.

Gia đình Anh Mẫn trú tại Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu lô diện tích đất 4x15m gia đình muốn xây dựng lên mẫu nhà 4 tầng theo phong cách tân cổ điển đẹp.

Nhưng để có một ngôi nhà đẹp đòi hỏi phải có những ý tưởng riêng cho mình. Nhờ đó mà anh tự tìm kiếm cho gia đình mình về ngôi nhà tương lai. Thông qua nguồn internet, anh đã biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Trong đó, bộ sưu tập nhà 4 tầng cũng cho anh thấy được ý tưởng nhà đẹp từ hiện đại đến tân cổ điển. Khi đầy đủ ý tưởng anh đã liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ tư vấn cũng như hỗ trợ giúp gia đình. Phác hoạ cơ bản lên mẫu nhà 4 tầng 4x15m tân cổ điển đẹp.

Mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 4m nổi bật với màu sắc hấp dẫn và các chi tiết được thiết kế khéo léo. Sử dụng màu trắng tinh khiết làm chủ đạo, ngôi nhà toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Thiết kế nhà 4 tầng mặt tiền 4m được thiết kế với kết cấu đơn giản tạo nên kết cấu chắc chắn, vững chãi.

Một ngôi nhà tân cổ điển 4 tầng có mặt tiền 4m tuy tối giản nhưng bằng tài năng và trí tuệ của người thiết kế, ngôi nhà nổi bật với thiết kế độc đáo. Các đường nét do vòng hoa tạo ra trông sắc nét và mượt mà.

Không gian ngoài trời làm nổi bật các bức tường, cột, cột và đường gờ tạo nên vẻ đẹp và sự độc đáo cho ngôi nhà. Đặc biệt, mặt tiền tầng trệt được ốp đá cẩm thạch màu vàng hoàng gia cao cấp, nhìn rất đẹp và thể hiện địa vị hoàng gia của gia chủ.

Xây dựng một ngôi nhà không hề đơn giản nên ngôi nhà phải phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Một không gian sinh hoạt hợp lý để các thành viên trong gia đình có thể sống vui vẻ, thoải mái.

Từ gam màu trắng trầm đặc trưng của phong cách tân cổ điển đến những đường nét mềm mại kết hợp với kết cấu chắc chắn, thiết kế của ngôi nhà toát lên vẻ sang trọng khó cưỡng. Mỗi tầng đều có ban công với cửa lớn mở ra không gian thoáng đãng. Thiết kế thông minh được sử dụng khéo léo ở các mảng kính, tạo thành những ô cửa sổ nhỏ, tận dụng tối đa không gian để lấy ánh sáng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297