Kiến trúc nhà 5 tầng tân cổ điển đẹp tại Phú Nhuận

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Kiến trúc nhà 5 tầng tân cổ điển đẹp tại Phú Nhuận

Kiến An Vinh chúng tôi là một công ty thiết kế nhà đẹp sang trọng. Đã hướng đến cho gia đình mình mẫu nhà 5 tầng mang phong cách tân cổ điển.
Chủ đầu tư: Chú Tư
Đc: Phú Nhuận
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Nhà phố 5 tầng tân cổ điển là mẫu nhà được các gia chủ yêu thích hiện nay. Với phong cách sáng tạo, tân cổ điển và độc đáo, tôn lên vẻ đẹp đẹp nhất của vùng đất, nhà phố tân cổ điển vẫn là tâm điểm của vẻ đẹp cũng như giá trị lớn nhất. .

Với thiết kế táo bạo, các chi tiết tinh tế, thiết kế táo bạo cùng kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp mắt, thể hiện sự uy nghiêm, uy quyền của gia chủ nên mẫu thiết kế này rất được khách hàng ưa chuộng và đạt nhiều điểm cao về kết cấu, màu sắc.

Kiến An Vinh chúng tôi là một công ty thiết kế nhà đẹp sang trọng. Mang đến những mẫu nhà đẹp hướng đến một không gian sống tối ưu. Thể hiện rõ được mức độ sống cho khách hàng.

Hôm nay, Kiến An Vinh gửi đến quý khách hàng mẫu nhà 5 tầng tân cổ điển đẹp. Một cấu trúc nhà 5 tầng tân cổ điển là mẫu nhà tuyệt vời mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ cả về thẩm mỹ lẫn công năng.

Gia đình chủ đầu tư là Chú Tư trú tại Phú Nhuận đã sở hữu lô diện tích tương đối. Đã hướng đến cho gia đình mình mẫu nhà 5 tầng mang phong cách tân cổ điển. Qua tìm hiểu kỹ và biết đến công ty Kiến An Vinh. Gia đình đã nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ giúp cho gia đình mình mẫu nhà 5 tầng tân cổ điển đẹp.

Ngoại thất cũng như công năng trong ngôi nhà được sắp xếp bố cục một cách cụ thể nhất. Thể hiện rõ cho một không gian sống tối ưu cho gia đình. Tạo nên một khối cấu trúc nhà đẹp tương đồng nhất.

Tuy nhiên, để có được một công trình hoàn hảo cần đảm bảo các yếu tố đối xứng trong và ngoài ngôi nhà, điều quan trọng nhất trong thiết kế nhà phố tân cổ điển là phải đảm bảo sự cân bằng về mặt tổng thể của toàn bộ ngôi nhà.

Trong thiết kế, bạn cần chú trọng đến sự hoàn hảo trong việc kết hợp các chi tiết nhỏ để tạo nên tổng thể hài hòa cho ngôi nhà. Hơn nữa, thiết kế nhà 5 tầng tân cổ điển này chú trọng đến sự hài hòa của lối sống hiện đại nhưng vẫn bảo tồn những giá trị văn hóa cổ xưa.

Với đội kiến trúc sư Kiến An Vinh có khả năng sáng tạo riêng, kết hợp với yêu cầu của gia chủ để tạo nên một công trình hoàn hảo. Trong khi đó ngôi nhà hiện đại có xu hướng phá cách trang nhã, tự do còn cổ điển mang đến sự chỉn chu cho từng chi tiết.

Cùng chúng tôi tìm hiểu mẫu nhà 5 tầng, để giúp quý khách hàng hiểu hơn về một bố cục nhà đẹp. Đưa đến ngôi nhà đẹp khang trang nhất cho gia đình mình.

Từ ngoại thất cho đến nội thất trong nhà đã hướng đến một không gian sống thoải mái. Nhà cũng đánh giá cao cho một cấu trúc bền vững theo thời gian. Thể hiện rõ cho ngôi nhà đẹp và độc đáo theo từng chi tiết cụ thế nhất đinh.

Bên cạnh đó nội thất nhà cũng được tô điểm từ những khối cấu trúc. Tôn lên những vẻ đẹp riêng mà đánh giá thêm cho gia đình một nét hoài bão. Từ các điểm riêng của chi tiết từng ngôi nhà. Thêm phần hoàn hảo, sắc xảo thêm những điểm nhấn đẹp.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297