Mẫu nhà 3 tầng đẹp 4 phòng ngủ đầy đủ công năng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 3 tầng đẹp 4 phòng ngủ đầy đủ công năng

Mẫu nhà 3 tầng đẹp 4 phòng ngủ đầy đủ công năng thiết kế dưới đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh

Mang đến một nét đẹp riêng cũng được so sánh riêng cho một ngôi nhà đẹp. Chính vì thế mà chủ đầu tư dưới đây yêu thích mẫu nhà 3 tầng. Gia đình đã tự tìm hiểu cho gia đình mình ý tưởng xây dựng.

Thời đại công nghệ nên các ý tưởng xây dựng nhà cũng được cung cấp nhiều trên nguồn internet. Do đó anh biết đến bộ nhà 3 tầng thông qua công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Sau tìm hiểu khá kỹ anh đã liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ công ty hỗ trợ cũng như tư vấn cho mình. Một mẫu nhà 3 tầng đẹp phù hợp với lô diện tích đất.

Bên cạnh đó chính là chi phí xây dựng nhà một cách hợp lý nhất. Nhà đẹp phải thống nhất kiến trúc từ chủ đầu tư. Kết hợp theo ý tưởng của kiến trúc sư sẽ đưa đến một ngôi nhà hoàn thiện nhất.

Nhận được yêu cầu kiến trúc sư Kiến An Vinh có buổi làm việc trưjc tiếp. Cũng như tư vấn thêm cho anh mẫu nhà 3 tầng đẹp. Phác hoạ lên mẫu nhà 3 tầng cơ bản cho anh.

Gam màu chủ đạo của phong cách tân cổ điển thiên về màu vàng, trắng hoặc nâu gỗ tự nhiên. Sự tinh tế thể hiện ở họa tiết trên các cột, tường và cổng ra vào. Là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách kiến ​​trúc Châu Âu pha chút hiện đại tạo cảm giác thời thượng.

Tân cổ điển thường sử dụng các chất liệu như kính hay gỗ để tăng thêm sự rộng rãi cho ngôi nhà. Không nên sử dụng quá nhiều nội thất không cần thiết mà nên lắp đặt nội thất thông minh. Vì vậy, sự tinh tế thể hiện ở hoa văn trang trí từ tường đến cổng nhà.

Vẻ đẹp từ sự đối xứng, các cột trụ được sử dụng nhẹ nhàng. Toàn bộ mặt tiền toát lên vẻ sang trọng và tinh tế giúp ngôi nhà 3 tầng đẹp hơn. Các cánh cửa được sử dụng thay đổi và hình dáng cửa dần thay đổi từ hiện đại. Nhờ hệ thống cửa kính rộng, ngôi nhà dễ dàng đón nhận ánh sáng tự nhiên.

Tông màu trắng trang nhã, kết hợp với hệ thống chiếu sáng nhấn mạnh sự nhẹ nhõm của mặt tiền. Hãy để ngôi nhà sáng và hấp dẫn hơn vào ban đêm nhờ hệ thống đèn trang trí.

Từ đường nét, kiểu dáng cho đến màu sắc, các yếu tố trong công trình này. Đều được tính toán kỹ lưỡng nhằm mang đến một không gian hiện đại mang đậm trí tưởng tượng cá nhân của gia chủ.

Công trình nhà 3 tầng này luôn đi kèm với lối thiết kế sang trọng đầy cao cấp và bề thế với những hàng cột. Đường nét cong khỏe khoắn, khỏe khoắn. Đặc biệt trong từng đường nét, từng chi tiết hoa văn trong công trình đều được cân nhắc cẩn thận. Nhờ sự tỉ mỉ nhằm mang đến sự hoành tráng, độc đáo và chất lượng cao thu hút ánh nhìn của mọi người.

Đặc biệt với sự chắt lọc hoàn hảo những tinh hoa cổ điển. Công trình này dễ dàng chiếm được tình cảm của nhiều gia chủ bởi vẻ đẹp kiêu sa, kiêu sa. Hơn nữa, sự hài hòa trong đường nét từ tổng thể đến tổng thể được đảm bảo trọn vẹn theo sự phối hợp cao. Tạo nên một mẫu nhà đẹp tinh tế từng góc nhìn.  

Về màu sắc, trắng và rêu nhạt là hai tông màu chủ đạo được lựa chọn. Hai ký tự này không rõ ràng lắm hoặc mập mờ. Ngoài ra, chất lượng được tạo ra sẽ giúp dự án trở nên thú vị hơn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297