Mẫu nhà 4 tầng 1 tum 7x20m hiện đại tại Gò Vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 4 tầng 1 tum 7x20m hiện đại tại Gò Vấp

Gia đình Anh Dũng trú tại Gò Vâp, Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu một lô diện tích đất 7x20m gia đình anh muốn xây dựng lên một mẫu nhà 4 tầng 1 tum hiện đại đẹp.
Chủ đầu tư: Anh Dũng
Đc: Gò Vâp, Tp. Hồ Chí Minh
Số tầng : 4 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 7m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Việc thiết kế nhà phố 4 tầng 1 tum ngày càng khó khăn hơn. Không chỉ cần thiết kế nhà đẹp, độc đáo, ấn tượng mà gia chủ, kiến ​​trúc sư còn hướng đến việc đáp ứng cả tính thẩm mỹ mặt tiền đẹp của nhà phố 4 tầng lẫn công năng khoa học. Học tập và phong cách, cá tính và sở thích của mỗi gia đình!

Gia đình Anh Dũng trú tại Gò Vâp, Tp. Hồ Chí Minh. Sở hữu một lô diện tích đất 7x20m gia đình anh muốn xây dựng lên một mẫu nhà 4 tầng 1 tum hiện đại đẹp.

Qua tìm hiểu nhiều trên nguồn internet và biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh. Thông qua bộ sưu tập nhà 4 tầng đẹp. Một bộ sưu tập đầy đủ từ mẫu nhà hiện đại đến tân cổ điển.

Anh quan sát kỹ và chủ động liên hệ đến Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ giúp gia đình mình có một mẫu nhà 4 tầng 1 tum hiện đại đẹp.

Nhận được yêu cầu của anh, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi gặp trực tiếp, trao đổi phác hoạ lên cho gia đình mình mẫu nhà 4 tầng 1 tum 7x20m hiện đại.

Mẫu nhà 4 tầng đẹp mặt tiền 7m này được thiết kế theo yêu cầu của gia chủ nhằm mang lại sự thông thoáng và nổi bật hơn so với những ngôi nhà lân cận đã xây trước đó. Đồng thời, công năng sử dụng còn rất tinh tế phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong nhà.

Nhờ thiết kế hiện đại, những đường gờ mạnh mẽ và những đường khối hình học song song tạo nên hình ảnh hoàn hảo của ngôi nhà. Không chỉ vậy, ngôi nhà còn sử dụng gạch lát có hoa văn độc đáo mang lại cảm giác tươi mới. Ngoài ra, hệ thống cửa kính trong suốt còn mang lại sự thông thoáng hơn cho ngôi nhà.

Kiến trúc sư Kiến An Vinh đã sáng tạo và sắp xếp bố cục hợp lý để thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình đồng thời phù hợp về mặt phong thủy và cân bằng đối lưu không khí.

Với thiết kế mặt tiền rộng, thoáng mát, thiết kế này kết hợp với phong cách hiện đại sẽ trở thành thiết kế lý tưởng cho nhiều người hiện nay.

Giống như nhiều ngôi nhà 4 tầng 1 tum khác, ngôi nhà này cũng có ban công và khung cửa kính kết hợp với màu xanh của cây trang trí mặt tiền. Mục này là giải pháp tốt nhất để cải thiện môi trường của ngôi nhà trong khi vẫn duy trì cây xanh.

Mặt tiền của ngôi nhà này được thiết kế hiện đại, đơn giản và tận dụng tối đa môi trường tự nhiên. Ngoài ra, các hình thức sáng tạo còn mang lại sức khoẻ, cuộc sống tốt đẹp cho cả nơi. Kính là vật liệu chính được sử dụng để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Nó mang lại sự mới mẻ cho không gian nội thất, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp ra bên ngoài.

Nó mang phong cách kiến ​​trúc hiện đại nhưng các khối vuông được sắp xếp theo kiểu dệt khéo léo làm dịu đi sự thô cứng của các công trình kiến ​​trúc.

Tầng 1 : Sân trước, tiếp khách, phòng karaoke nhỏ, vệ sinh.

Tầng lửng : Khu vực làm việc

Tầng 2 : khu làm việc, vệ sinh

Tầng 3 : 2 phòng ngủ, vệ sinh

Tầng 4 : Phòng bếp, phòng ngủ, vệ sinh

Tầng tum : Phòng thờ, tầng mái

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297