Mẫu nhà 4 tầng 4x10m đẹp tại Tân Bình

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 4 tầng 4x10m đẹp tại Tân Bình

Mẫu nhà 4 tầng 4x10m đẹp tinh tế xây dựng tại Tân Bình, đảm nhiệm bởi công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Gia đình Chị Phượng trú tại Tân Bình. Có quỹ đất 4x10m gia đình muốn xây dựng lên mẫu nhà 4 tầng đẹp. Không những thế mà không gian nhà phải thoáng mát.

Nhấn nhá nhiều điểm nét phào chỉ giúp ngôi nhà đẹp hơn. Thể hiện một kiến trúc nhà đẹp hoàn thiện theo thời gian. Cũng vì thế mà gia đình đã tự tìm hiểu cho gia đình mình những mẫu nhà đẹp.

Qua đó cho thấy được nguồn internet cũng đưa đến cho quý khách hàng nhiều mẫu nhà đẹp. Nhờ đó mà chị biết đến Kiến An Vinh, thông qua bộ sưu tập nhà 4 tầng.

 

Mỗi bộ sưu tập nhà luôn đươc tổng quan đầy đủ từ nét hiện đại đến tân cổ điển. Giúp cho một không gian sống đẹp khang trang nhất. Sau khi thống nhất được mẫu nhà.

Chị đã xuống công ty Kiến An Vinh, gặp trực tiếp kiến trúc sư tại công ty. Nhờ kiến trúc sư hỗ trợ cũng như tư vấn thêm về nhà 4 tầng 4x10m cho gia đình mình.

Nhận được yêu cầu, kiến trúc sư đã phác hoạ lên nét cơ bản của nhà 4 tầng 4x15m. Cũng như các điểm nét cho ngôi nhà thêm phần hoành tráng hơn.

Mặt tiền của ngôi nhà 4 tầng không trang trí nhiều, họ chỉ sử dụng các yếu tố thông thường. Do đó, mẫu nhà ống vừa phải vừa phải không quá nhiều và quá to.

Công trình nhẹ nhàng, thanh thoát bởi hệ thống mái độc đáo trên nền trắng chủ đạo. Ngoài ra, mái bê tông đó là một trong những loại hình xây dựng phổ biến. Khá phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt ở nước ta.

Ngoài ra, mặt tiền ngôi nhà được trang bị hệ thống đèn trang trí và đèn trần. Nhấn mạnh màu sắc mang đến sự sang trọng cho chủ đầu tư. Các phụ kiện khác như thanh thép, hệ thống cột cũng giúp công trình thêm sinh động và đẹp mắt.

Hiện đại và tinh tế với tông màu nhẹ nhàng, trang nhã là sự lựa chọn được gia chủ lựa chọn khi đặt ra yêu cầu về hình thức mặt tiền. Có thể thấy gia chủ chọn tông màu trắng sáng làm điểm nhấn. Kết hợp với hệ thống hoa văn cnc ở ban công và cổng hàng rào. Tạo nên sự trang nhã cho ngôi nhà. Sử dụng hệ thống cửa kính cường lực . Một phong cách kiến ​​trúc hiện đại và nâng tầm mặt tiền nhà phố.

Mẫu nhà phố 4 tầng không quá thon gọn cũng không quá thô cứng với thiết kế mặt trước và mặt sau. Các mảng lớn nhỏ đan xen nhau tạo nên sự vững chãi nhưng rất trang nhã.

Sử dụng màu trắng làm chủ đạo, kiến ​​trúc sư xen kẽ các mảng tối tạo nên sự tương phản mạnh mẽ cho mặt tiền ngôi nhà. Bên cạnh thiết kế mở tạo sự cân bằng giữa công trình nhà ở với yếu tố thiên nhiên. Mặt tiền tầng 1 và tầng 2 với cửa kính cường lực giúp các không gian bên trong tràn ngập ánh sáng. Mái nhà sử dụng hệ thống tấm năng lượng mặt trời với họa tiết đơn giản nhưng tinh tế mang đến cho ngôi nhà phong cách hiện đại.

Thiết kế mang phong cách khác nhau phù hợp với mong muốn của từng gia chủ nhưng nhìn chung đều mang nét sang trọng hiện đại, hợp với phong thủy và hài hòa với cảnh quan thiên nhiên.

Các kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế cùng gu thẩm mỹ ổn định. Luôn am hiểu tường tận mọi ngóc ngách của kiến ​​trúc, sự phát triển của cảnh quan đô thị Việt Nam. Đi song song văn hóa, địa lý của từng địa phương luôn mong muốn lắng nghe ý kiến ​​của Quý khách hàng. Để cùng nhau cùng khách hàng để có được những tư vấn hợp lý nhất nhằm kiến ​​tạo không gian sống lý tưởng. Mang phong cách riêng của từng chủ đầu tư.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Tham khảo : thiết kế nhà 4 tầng | nhà phố đẹp

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297