Mẫu nhà 4 tầng 4x14m tân cổ điển đẹp tại Bình Dương

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 4 tầng 4x14m tân cổ điển đẹp tại Bình Dương

Một trong những điểm nổi bật của mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển chính là sự chú trọng đến từng chi tiết trong thiết kế. Những đường cong và các chi tiết cầu kỳ trên các gờ tạo nên vẻ đẹp độc đáo,
Chủ đầu tư: Chị Bình
Đc: Bình Dương
Số tầng : 4 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 14m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2024

Mẫu nhà tân cổ điển 4 tầng là xu hướng thiết kế mới nhất, phù hợp với cuộc sống chất lượng cao. Nhờ tiện nghi nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp truyền thống. Chính nét đẹp kết hợp các yếu tố kiến ​​trúc châu Âu cổ điển với thiết kế hiện đại. Ngôi nhà mang đầy tính thẩm mỹ và đã được trùng tu.

Mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét có thể thư giãn, bố cục nhà ở, cột. Nhờ sự tiện nghi, hoàn thiện của những ngôi nhà hiện đại.

Với quỹ đất 4x14m gia đình Chị Bình trú tại Bình Dương. Mong muốn xây dựng lên một ngôi nhà 4 tầng đẹp. Ngôi nhà hướng đến tân cổ điển với đầy đủ công năng nhất.

Qua tìm kiếm nhờ nguồn internet, chị biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh. Với bộ sưu tập nhà 4 tầng đẹp được bao quát đầy đủ từ phong cách tân cổ điển đến hiện đại.

Nhờ đó mà ý tưởng chị đã gom đủ và chủ động liên hệ đến công ty Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như phác hoạ lên giúp gia đình mẫu nhà 4 tầng 4x14m tân cổ điển đẹp sang trọng.

Khi nhận được yêu cầu của chị, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi gặp trực tiếp. Phác hoạ lên cho gia đình chị một ngôi nhà hợp lý nhất. Phù hợp cũng như các công năng hợp lý nhất cho gia đình.

Một phần khác cũng chính là chi phí xây dựng lên ngôi nhà. Phù hợp với những điểm riêng biệt tối ưu. Nhìn chung, mẫu nhà tân cổ điển 4 tầng sẽ có những đặc điểm như: mặt ngoài có thiết kế đúc tinh xảo, độc đáo. Sử dụng các cột trụ lớn tạo nên sự vững chãi cho công trình và mang phong cách tân cổ điển.

Một trong những điểm nổi bật của mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển chính là sự chú trọng đến từng chi tiết trong thiết kế. Những đường cong và các chi tiết cầu kỳ trên các gờ tạo nên vẻ đẹp độc đáo, mang đậm dấu ấn nghệ thuật của phong cách tân cổ điển.

Các đường gờ trang trí trên khung cửa, cửa sổ, cột trụ… giúp tăng thêm vẻ đẹp cổ điển và sang trọng cho ngôi nhà. Đồng thời, chúng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hài hòa về mọi mặt trong công trình.

Nhà 4 tầng tân cổ điển tuy có chất lượng cao nhưng vẫn được thiết kế công năng tập trung vào sự tiện nghi, hiện đại. Mỗi tầng được thiết kế phù hợp với các chức năng khác nhau như phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng ngủ, học tập, thư giãn,… Nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, đồng thời mang lại sự tiện nghi, thoải mái tối đa.

Ngoài ra, những không gian này còn được thiết kế ánh sáng và thông gió tốt, tạo không khí thoáng đãng, thoải mái cho cả gia đình. Việc bố trí các phòng chức năng hợp lý, kết hợp với việc sử dụng nội thất thông minh, công năng giúp tối ưu hóa không gian sống, mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho mọi người.

Mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển có chi phí xây dựng rất tốn kém. So với mẫu biệt thự tân cổ điển thì nhà vẫn chi phí khá thấp hơn. Khi nói biệt thự chính là sự đồ sộ trong kiến trúc. Mang tầm lớp thượng lưu cao, với không gian rộng lớn. Sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp, thiết kế phức tạp, chi tiết, đọc kỹ từng đường nét, trang trí chi tiết nên chi phí xây nhà theo phong cách tân cổ điển 4 tầng có thể cao hơn các loại nhà khác.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297