Mẫu nhà 4 tầng 5x17m mái thái hiện đại tại Cần Thơ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 4 tầng 5x17m mái thái hiện đại tại Cần Thơ

Sở hữu lô diện tích đất 5x17m, khá vuông. Chủ đầu tư mong muốn xây dựng lên cho gia đình một mẫu nhà 4 tầng. Trong ngôi nhà phải đầy đủ công năng nhất. Đáp ứng được yêu cầu của tất cả thành viên trong nhà. Cũng từ đó mà gia chủ đã tự tìm hiểu cho mình những mẫu nhà 4 tầng tương xứng. Không những thế mà cho mình biết được sự kết hợp của một ngôi nhà đẹp.

Sở hữu lô diện tích đất 5x17m, khá vuông. Chủ đầu tư mong muốn xây dựng lên cho gia đình một mẫu nhà 4 tầng. Trong ngôi nhà phải đầy đủ công năng nhất. Đáp ứng được yêu cầu của tất cả thành viên trong nhà.

Cũng từ đó mà gia chủ đã tự tìm hiểu cho mình những mẫu nhà 4 tầng tương xứng. Không những thế mà cho mình biết được sự kết hợp của một ngôi nhà đẹp.

Qua đó nhờ đến nguồn internet gia đình Anh Dưỡng trú tại Cần Thơ. Anh đã tìm thấy bộ sưu tập nhà 4 tầng đẹp của công ty Kiến An Vinh. Lúc đầu anh cũng phân vân là công ty Kiến An Vinh tại tp. Hồ Chí Minh có xa với gia đình anh không?.

Những khi được quan sát kỹ hơn, thì anh thấy các mẫu nhà đẹp mà Kiến An Vinh thiết kế và thi công phía dưới Cần Thơ cũng khá nhiều. Chính ưu điểm đó mà anh đã chủ động liên hệ đến Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ thêm để gia đình mình có một ngôi nhà hợp lý nhất.

Nhận được yêu cầu của anh, Kiến An Vinh đã cử kiến trúc sư xuống trực tiếp Cần Thơ tư vấn. Cũng như xem quỹ đất của gia đình anh. Phác hoạ lên một ngôi nhà 4 tầng cơ bản. Giúp anh có một cách nhìn tổng quát nhất về ngôi nhà.

Nhà phố 4 tầng 5x17m kết hợp thiết kế đẹp hiện đại và thoáng mát, kiểu dáng bắt mắt. Sử dụng màu sắc độc đáo tạo ấn tượng mạnh khi nhìn vào. Nhà chỉ rộng 5m dài 17m nhưng nội thất bên trong chỉ rộng 5m và 17m. Ngôi nhà được thiết kế thoáng mát và dễ chịu sẽ giúp chủ đầu tư cảm thấy thoải mái và hài hòa hơn.

Phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn có một lượng khách hàng cực kỳ trung thành. Sự hấp dẫn đến từ thiết kế hiện đại, liền mạch. Thông thường, mỗi người có một cá tính riêng, thậm chí quan điểm thẩm mỹ về thế giới cũng có cách nhìn nhận riêng. Các mục tiêu vẫn phù hợp, thoải mái, luôn thể hiện đẳng cấp của ngôi nhà

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại kết cấu mái thái mang đến vẻ đẹp thân thiện, hài hòa. Hình thức của các công trình khỏe khoắn và đặc sắc, không quá nặng nề về bộ phận như phong cách truyền thống hay tân cổ điển.

Thiết kế nhà 4 tầng hiện đại đòi hỏi sự vuông vắn. Không tươm tất từ ​​cách trình bày phong cách kiến ​​trúc đến vật liệu,… để tạo nên một thiết kế công năng, hiện đại sẽ làm hài lòng hoàn toàn chủ đầu tư.

Tổng thể thiết kế nhà 4 tầng nhấn mạnh vào gam màu trắng và vàng kết hợp với các yếu tố hấp dẫn trên họa tiết hệ thống cửa và hàng rào. Màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp kết hợp với kiến ​​trúc hiện đại tạo nên một không gian yên tĩnh và thanh bình.

Việc lựa chọn các chi tiết kiến ​​trúc và phối hợp màu sắc nhằm mang đến vật dụng hút khí và ánh sáng được hết sức chú trọng. Đặc biệt là gam màu sáng được chọn làm tông màu chủ đạo kết hợp với hệ thống cửa. thiết kế nhà 4 tầng với cách giản đồ như phù điêu, phào chỉ,...

Chỉ giữ lại những đường nét đặc trưng và ưu việt nhất của thiết kế kiến ​​trúc cổ điển kết hợp với hệ mái thái chữ A thanh thoát cũng là một phong cách thiết kế đòi hỏi sự sang trọng về mặt tầng. Điều này mang đến cho thiết kế nhà ống này cảm giác thoáng đãng, êm đềm và hoàn toàn hài lòng bên trong.

Cũng giống như nhiều mẫu nhà phố đẹp hiện đại khác, ngôi nhà phố 4 tầng này chủ yếu có ban công và khung cửa kính kết hợp với cây xanh trang trí mặt tiền nhà. Yếu tố này là giải pháp cơ bản để cải thiện môi trường gia đình trước hạn chế về gỗ hiện nay.

Các khung cửa kính còn giúp đảm bảo ánh sáng từ bên ngoài vào một cách tốt nhất giúp thông gió từ bên trong, là giải pháp tối ưu cho những ngôi nhà phố, phố có diện tích nhỏ hiện nay.

Do được thiết kế cao nên việc sử dụng cửa kính cũng tạo nên tầm nhìn thoáng đãng, kết nối với bên ngoài, tạo cho các thành viên cảm giác tự do, thoải mái và không bị gò bó.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Tham khảo : thiết kế nhà 4 tầng | nhà phố đẹp

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297