Mẫu nhà 4 tầng có sân thượng thiết kế hiện đại đơn giản đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 4 tầng có sân thượng thiết kế hiện đại đơn giản đẹp

Chúng ta có thể lựa chọn nhiều mẫu mặt tiền phía trước của ngôi nhà, tùy thuộc vào sở thích và thị hiếu của mỗi người, có thể là phong cách hiện đại, cổ điển hoặc tối giản. Việc lựa chọn thiết kế mặt trước của ngôi nhà nên được thực hiện trước và từ đó sẽ thiết kế về kết cấu và kiến trúc bên trong. Phần thân của ngôi nhà không chịu ảnh hưởng nhiều về việc thay đổi thiết mặt tiền của ngôi nhà.
Chủ đầu tư: Anh Kim Luyênh
Đc: Long Thành - Đồng Nai
Số tầng : / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách :
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng sinh hoạt, phòng gym, phòng làm việc....
Năm thực hiện: 2021

Thiết kế nhà ống 4 tầng có sân thượng - Có thể thấy rằng hiện nay tình hình đất chật người đông. Đang khiến cho nhiều gia đình có những mảnh đất trong ngõ nhỏ cũng như mặt tiền hẹp. Nhưng với mong muốn vẫn mang đến một không gian sống thoáng mát và đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa, cũng có nhiều phong cách kiến trúc ra đời. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy mà hôm nay chúng tôi sẽ gửi mẫu thiết kế nhà 4 tầng 1 tum hiện đại để các bạn tham khảo.

Mỗi mẫu nhà ống 4 tầng 1 tum đẹp mang đến cho chúng ta những cảm giác thích thú. Nhất là khi ngắm nhìn nét đẹp riêng của công trình. Và điều đó có được khi kết hợp nhiều yếu tố từ diện tích thực tế cho đến sở thích của từng gia đình. Ta sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống, cũng như kiểu dáng kiến trúc nhà ống dành cho gia chủ.

Thực tế cho thấy, nhà phố hiện đại mặt tiền hẹp hiện đang là loại hình kiến trúc nhà ở khá phổ biến tại các đô thị nơi có quỹ đất hạn hẹp tỷ lệ nghịch với số đông dân cư sinh sống. Để thiết kế nhà phố hiện đại diện tích nhỏ đòi hỏi kiến trúc sư không chỉ có kinh nghiệm thực tế dày dặn, năng lực chuyên sâu mà còn phải có sự tinh tế, nhạy bén khả năng xử lý bố cục linh hoạt trong mọi tình huống.

Là những người có bề dày kinh nghiệm và am hiểu chuyên môn xây dựng, hơn ai hết. Kiến trúc Kiến An Vinh hiểu rằng, đối với những ngôi nhà có mặt tiền hẹp, điều quan trọng là cần bố trí không gian thoáng, lược bỏ các chi tiết rườm rà rối mắt khi lên phương án thiết kế kiến trúc cũng như nội thất công trình. Đồng thời vẫn thỏa mãn được yếu tố thẩm mỹ và sự tiện nghi trong công năng mà không gây cảm giác tù túng gò bó của kết cấu nhà lô phố diện tích nhỏ.

Phương án thiết kế mà những kiến trúc sư dành cho căn nhà phố 4 tầng có sân thượng nổi bật với phương án xử lý phần giếng trời kết hợp với phần ban công rộng. Mẫu nhà này được thiết kế trên mảnh đất vuông, đặc trưng của phong cách hiện đại. Đồng thời, các kiến trúc sư lấy tông màu nâu là tone màu chủ đạo.

Với màu nâu sáng, mang đến cảm giác tươi mới nhưng vẫn vô cùng thân thuộc, tạo cho không gian trở nên rộng rãi hơn, tươi mới hơn. Mẫu nhà phố đẹp tận dụng sự kết hợp giữa kính cường lực và cửa gỗ, tạo điều kiện để giúp ánh sáng tự nhiên lưu thông. Cửa cổng nổi bật với chất liệu cửa gỗ, cách tạo cửa hàng rào gỗ so le giữa tầng 2 và tầng 3 cũng mang đến sự đặc biệt riêng dành cho căn nhà.

Dành một tầng riêng để chứa xe máy và xe ô tô, căn nhà này mang đến sự nổi bật trong cách bố trí công năng giữa hệ thống các phòng. Để cụ thể hơn, bạn có thể tìm hiểu cách bố trí thông qua những bản vẽ dưới đây.

Do đó, trên diện tích xây dựng trên 80m2, KTS Kiến An Vinh đã lựa chọn những nguyên vật liệu hiện đại, kết hợp màu sắc hài hòa khi thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng tại Đồng Nai. Chi tiết ấn tượng ngay mặt tiền nhà lô phố 4 tầng 1 tum phải kể đến ban công tầng 2 với thiết kế vô cùng độc đáo, lạ mắt sử dụng tấm kính lớn cùng cây trang trí khá ấn tượng. Nhà ống mặt tiền nhỏ nhưng tương đối thoáng đãng và đầy đủ ánh sáng nhờ cách tạo hình khéo léo và sắp xếp logic của kiến trúc sư. Hầu hết cửa sổ đều thiết kế kính sáng cường lực đúng chất hiện đại, tăng hiệu ứng thị giác cho người nhìn.

Thiết kế mẫu thiết kế nhà 4 tầng 1 tum có sân thượng. Mặt tiền sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, tầng trệt được ốp đá sang trọng. Bản vẽ thiết kế nhà phía trên tầng mái thiết kế bê tông cốt thép. Chứ không phải lợp tôn, phương án này giúp chống thấm và để bình năng lượng mặt trời và bồn nước phía trước. Phía sau mẫu thiết kế nhà có giếng trời và chừa cầu thang đi lên phía trên. Phía trên sân thượng thiết kế lam sắt với các thanh lam sơn tĩnh điện.

Trên đây là bản vẽ mẫu nhà 4 tầng hiện đại có sân thượng. Ngoài bản vẽ thiết kế nhà phố 4 kết hợp không gian xanh có sân thượng này ra. Mời anh chị tham khảo những mẫu nhà phố hiện đại kiến trúc 2 3 4 5 tầng khác của công ty chúng tôi.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297