Mẫu nhà 4 tầng hiện đại đẹp có tầng hầm để xe oto

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 4 tầng hiện đại đẹp có tầng hầm để xe oto

Mẫu nhà 4 tầng hiện đại đẹp có tầng hầm để xe oto thể hiện một kiến trúc nhà hoàn thiện độc đáo kèm theo sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh

Một cấu trúc nhà 4 tầng đẹp luôn được thể hiện từng đường nét trong thiết kế. Mang đến một ngôi nhà độc đáo nhất cho gia đình mình. Không những thế mà nhà chính là nơi an cư lạc nghiệp.

Gia đình Anh Nhuận trú tại Tân Phú, gia đình có một lô diện tích khá vuông vắn. Anh đã tìm cho mình một mẫu nhà 4 tầng hiện đại đẹp. Qua tìm hiểu anh cũng biết đến những ngôi nhà đẹp.

Nhờ thông tin trên nguồn internet anh biết đến Kiến An Vinh. Với bộ sưu tập nhà 4 tầng đẹp, anh đã có một trong những ý tưởng đó. Anh đã liên hệ đến Kiến An Vinh, nhờ công ty hỗ trợ.

Nhận được yêu cầu của anh, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã xuống trực tiếp tư vấn. Cũng như phác hoạ sơ bộ cho anh mẫu nhà 4 tầng hiện đại. Một không gian được phác hoạ một cách tinh tế nhất.

Nhưng thực tế nhà 4 tầng đẹp hiện đại còn có nhiều khám phá mới. Nhìn từ bên ngoài, ấn tượng đầu tiên sau khi bài toán xây dựng nhà đẹp nhất.

Không vẽ hoa văn, chỉ đơn giản là phối màu trắng chủ đạo của ngôi nhà. Ở đây xen kẽ các lớp kính và một số điểm nhấn màu nâu đậm. Đặc biệt hơn, bạn có thể trực tiếp nhìn thấy tầng trệt của ngôi nhà. Và thiết kế nhỏ bên trong trước khi bước vào tham quan.

Để phù hợp với màu trắng chủ đạo của ngôi nhà, thay thế gương kính và những chiếc nhỏ màu đen làm điểm nhấn. Đặc biệt hơn, bạn có thể nhìn thấy mặt bằng của ngôi nhà. Bên cạnh đó nội thất trước khi vào bên trong tham quan.

Với sự trợ giúp của diện tích xây dựng, ngôi nhà 4 tầng hiện đại có giếng trời bên trong. Là xu hướng tăng không gian bên trong ngôi nhà thay vì bên ngoài mặt tiền. Nếu bạn thích thiết kế này thì nên hy sinh không gian giếng trời. Để lấy sáng vào các không gian bên trong để có được không gian chức năng tốt nhất.

Sự kết hợp này không làm tách rời các khối công trình mà vẫn có sự liên kết ăn ý. Thông minh giúp công trình trở nên hoàn chỉnh, sắc nét và đẹp mắt. Những biểu hiện thực tế này làm cho nhà 4 tầng đơn giản trở nên đẹp và tinh tế, không buồn tẻ và nhàm chán.

Mẫu nhà 4 tầng hiện đại được sử dụng công năng. Tầng 1 có thể nói là nơi giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ vì nó bao gồm nơi tiếp khách. Cạnh là khu bếp tiện nghi để chuẩn bị nhiều bữa ăn chiêu đãi và một phòng nghỉ. Gần đó còn có nhà vệ sinh. Ngoài ra còn có phòng ngủ, nơi nghỉ ngơi cho khách qua đêm. Hoặc người thân đến thăm dài ngày.

Tầng 2 thực sự là nơi bạn cảm nhận được không khí gia đình đầm ấm. Bởi trong không gian này có phòng sinh hoạt chung, nơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bao gồm các hoạt động chung diễn ra, giao lưu tình thân giữa bạn bè và gia đình. Những giây phút vui vẻ: xem tivi, nói chuyện.

Để có một mẫu nhà đẹp điều này đòi hỏi cao bởi ngôi nhà luôn được sắp xếp bố trí tối ưu nhất. Nội thất trong ngôi nhà cũng được tôn lên một mẫu nhà hoàn thiện nhất.

Nhờ hệ thống nội thất hoàn hảo nên cho bạn thấy được một ngôi nhà đẹp nhất. Mang đến một tầng cấp mới luôn được thể hiện được nhiều yếu tố khác nhau.

Nhà đẹp cũng là cách phối hợp giữa ngoại thất và nội thất trong ngôi nhà. Từ đó giúp ngôi nhà đẹp một cách hoàn thiện nhất. Đủ cho bạn thấy được nét đẹp ngôi nhà luôn ấn định một không gian sống độc đáo sang trọng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297