Mẫu nhà 4 tầng hiện đại đẹp tại Quận 12

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 4 tầng hiện đại đẹp tại Quận 12

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại, trang trí, kiểu dáng và thiết kế độc đáo, trang nhã với không gian rộng mở, thoáng mát, thoát khỏi cảm giác gò bó bên trong ngôi nhà cao tầng với những bức tường bao kín hai bên chính là điều mà gia chủ mong muốn.
Chủ đầu tư: Anh Sơn
Đc: Quận 12
Số tầng : 4 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại, trang trí, kiểu dáng và thiết kế độc đáo, trang nhã với không gian rộng mở, thoáng mát, thoát khỏi cảm giác gò bó bên trong ngôi nhà cao tầng với những bức tường bao kín hai bên chính là điều mà gia chủ mong muốn.

Là mẫu nhà mà công ty thiết kế Kiến An Vinh chúng tôi nhắc đến. Chính là mẫu nhà 4 tầng hiện đại của gia đình Anh Sơn trú tại Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu một lô diện tích đất vuông vắn, gia đình hướng đến một mẫu nhà 4 tầng hiện đại đẹp. Giúp cho gia đình mình nhiều nét đẹp hơn về ngôi nhà hiện đại này. Để có ý tưởng trong thiết kế anh phải nhờ đến nguồn internet và biết đến công ty Kiến An Vinh.

Và qua trao đổi thì mẫu nhà 4 tầng được thiết kế dưới bản phác hoạ 3D. Mang đến một cấu trúc nhà hoàn thiện theo thời gian.

Không chỉ vậy, lan can nhà 4 tầng thay vì sử dụng kính trơn đã được kết hợp thép sơn tĩnh điện với những đường nét trơn tạo nên nét tương phản mới cho ngoại thất của công trình 4 tầng.

Trên mặt tiền chính của nhà 4 tầng hiện đại, chắc chắn bạn sẽ thấy vẻ đẹp kiến ​​trúc nguy nga và đầy đủ. Không chỉ ở từng đường nét công trình mà còn ở cách sử dụng màu sắc. Bằng cách đưa vào các khung cửa sổ thoáng mát ngôi nhà phố mang phong cách hiện đại cảm thấy thân mật và gần gũi hơn.

Những ô cửa sổ vuông vức tạo thành một hệ thống ở mặt tiền ngôi nhà ấn tượng. Các đường thẳng đứng vuông vức và sắc nét của tòa nhà không chỉ khiến chúng trở nên khác biệt với những vẻ đẹp kiến ​​trúc khác mà còn khiến ngôi nhà trở thành một lá chắn tuyệt vời cho một ngày vuông vức.

Công trình nhà 4 tầng hiện hiện đại với các khối kiến ​​trúc vuông vức, thiết kế sắc sảo mang phong cách thiết kế hiện đại cuốn hút. Các công trình được đặt chồng lên nhau không có sự tách biệt và độc lập, đồng thời đảm bảo sự hài hòa tối đa cần thiết cho một tòa nhà dân cư. Cây được trồng và trồng ở ban công, sân thượng của ngôi nhà.

Mẫu nhà 4 tầng hẹp theo chiều ngang và tạo cho mái nhà một cái nhìn hấp dẫn, thanh lịch hơn so với kiến ​​trúc mái bằng đã biết. Khoảng không gian mở thoáng đãng là không gian thư giãn thoải mái cho gia đình nhưng cũng đảm bảo sự riêng tư cần thiết.

Cửa sổ và ban công được sử dụng kính cường lực kết hợp với các vật liệu xây dựng khác như nhôm kính, tường gạch bê tông đồ sộ. Đây là kiểu thiết kế, vừa nâng cao tính thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo chất lượng an toàn.

Ngôi nhà 4 tầng hiện đại đánh giá cao trong quá trình xây dựng. Thể hiện nên cuộc sống thoải mái hơn. Hiện đại nên gia đình anh sử dụng hệ mái bằng thay vì những đường viền của mái, những bức tường được Hệ đèn chiếu sáng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chiếu sáng mọi lúc mọi nơi bên ngoài ngôi nhà, khéo léo phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của ngôi nhà. tiếp xúc bên ngoài để những người nhìn xung quanh nghe thấy.

Bạn và gia đình có thể thao khảo ý tưởng ngôi nhà tương lai của mình. Giúp thêm nhiều yếu tố đặc sắc vào ngôi nhà đẹp hơn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297