Mẫu nhà 5 tầng 1 tum 5x14m hiện đại tại Gò Vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 5 tầng 1 tum 5x14m hiện đại tại Gò Vấp

Đó là mẫu nhà 5 tầng 1 tum 5x14m của gia đình Anh Hiệp trú tại Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh.
Chủ đầu tư: Anh Hiệp
Đc: Gò Vấp
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 14m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: Hiện đại.
Năm thực hiện: 2023

Mẫu thiết kế nhà 5 tầng mặt tiền 5m mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là mẫu nhà được mọi người yêu thích. Ngôi nhà có quy mô cực đỉnh, quy mô của những ô cửa kính gần như tràn ngập ánh sáng. Cây xanh được bố trí khắp nơi giúp trẻ hóa ngôi nhà.

Đó là mẫu nhà 5 tầng 1 tum 5x14m của gia đình Anh Hiệp trú tại Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Thiết kế dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh.

Mang đến một không gian sống thoải mái nhất cho tất cả thành viên trong gia đình. Nhà đẹp thể hiện rõ được các nét riêng của phong cách hiện đại. Từ cách bố trí cho đến phân chia ngoại nội thất trong nhà 5 tầng.

Nét đẹp hiện đại của gia đình được lưu giữ về mọi mặt trong mẫu nhà 5 tầng mặt tiền 5m. Khía cạnh quan trọng nhất là vật liệu kính bình tĩnh mà tất cả tính thẩm mỹ của tòa nhà đều thành công dưới ánh mặt trời.

Thiết kế nhằm tạo ra một ngôi nhà phố hiện đại mang một sắc thái mới, cá tính, gợi lên sắc thái nhỏ nhắn, năng động và khoáng đạt. Bởi lấy nó làm màu chủ đạo, màu trắng rất đẹp và nhẹ nhàng.

Nhà 5 tầng 1 tum hiện đại vuông vức, nhận đặt từ ngày, có ban công bố trí tiểu cảnh mang lại vẻ đẹp. Mặt bằng mẫu nhà phố 5 tầng 5x14m đơn giản với các khối vuông vắn, không rườm rà, kiểu dáng hiện đại khỏe khoắn bền bỉ.

Nội thất trong nhà luôn được tối ưu hóa, tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên cho cuộc sống thoải mái nhất. Ngôi nhà có sự điều hòa nhờ cách bố trí khoa học và thông minh của kiến ​​trúc sư.

Đối với hệ thống cửa chính, cửa phụ được bố trí khoa học, đều sử dụng kính cường lực khu vực có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Tạo sự lưu thông giữa không gian trong nhà và ngoài trời đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện trong quá trình sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Ban công tầng 2, tầng 3, tầng 4 của ngôi nhà được thiết kế rộng rãi với lan can kính cường lực giúp ngôi nhà thêm hiện đại và sang trọng. Hàng rào không chỉ giúp ánh sáng tự nhiên và gió vào phòng ngủ mà còn là không gian để gia chủ có thể hít thở không khí trong lành vào buổi sáng và buổi tối.

Đây là màu sắc thể hiện rõ nhất sự sang trọng và cá tính của gia chủ. Ngoài ra, các kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh còn kết hợp nhiều gam màu tối khác nhau để tăng thêm sự sang trọng và phá cách cho căn phòng. Phòng khách được kết nối với bếp nhằm tối ưu hóa không gian. Giúp tiết kiệm thêm không gian trong nhà.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297