Mẫu nhà 5 tầng 4x25m tân cổ điển tại Gò Vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 5 tầng 4x25m tân cổ điển tại Gò Vấp

Một kiến trúc nhà đẹp đều hướng đến một không gian sống thoải mái cho gia đình mình. Với diện tích 4x25m gia đình Anh Tân trú tại Gò Vấp muốn xây dựng lên ngôi nhà 5 tầng tân cổ điển.
Chủ đầu tư: Anh Tân
Đc: Gò Vấp
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 25m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2024

Một kiến trúc nhà đẹp đều hướng đến một không gian sống thoải mái cho gia đình mình. Với diện tích 4x25m gia đình Anh Tân trú tại Gò Vấp muốn xây dựng lên ngôi nhà 5 tầng tân cổ điển.

Thể hiện đầy đủ trong ngôi nhà chính là công năng, cũng chính vì thế mà anh đã tự tìm hiểu cho gia đình một mẫu nhà đẹp. Phù hợp với diện tích cũng như chi phí xây dựng.

Qua quá trình tìm anh cũng biết đến công ty Kiến An Vinh. Với bộ sưu tập nhà đầy đủ từ hiện đại đến tân cổ điển. Đã giúp anh hiểu hơn về một quy mô xây dựng nhà.

Anh đã chủ động liên hệ đến công ty, nhờ tư vấn cũng như phác hoạ lên một ngôi nhà hoàn thiện nhất. Đánh giá cao cho một ngôi nhà đẹp chính là dưới sự thiết kế khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh.

Có thể nói nhà tân cổ điển dành cho gia chủ yêu thích sự lãng mạn, tinh tế, sâu lắng hay một chút hoài niệm về quá khứ hoài niệm để cuộc sống trở nên đầy màu sắc và thú vị. Khi nhắc đến mẫu nhà ống tân cổ điển sẽ luôn làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất nhờ sự sang trọng vô cùng tinh tế và sang trọng của những đường nét sắc sảo, cẩn thận.

Khác với những mẫu biệt thự tân cổ điển , nhà 5 tầng tân cổ điển thu hút và thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ bề ngoài, sự hoành tráng và rực rỡ. Ở đây, chủ nhân của ngôi nhà không chú ý nhiều đến yếu tố trang trí bằng những đường phù điêu. Phức tạp để tôn lên vẻ đẹp của công trình theo độ tuổi. Ngôi nhà được thiết kế hài hòa, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên nên chủ nhà rất hài lòng khi nhận công trình.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến ​​trúc cổ điển, kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh đã thiết kế công trình theo phong cách đối xứng và tỷ lệ như nhau, phân bổ đều hai bên, kết hợp với tông màu chủ đạo là sứ trắng tinh tế giúp công trình vừa trang nhã vừa sang trọng. 

Tuy nhiên,sự sắp xếp các kiến trúc luôn được thể hiện rõ. Đủ cho bạn hiểu một không gian nhà hoàn thiện hơn.

Hầu hết các yếu tố trang trí trên mặt tiền đều được lên kế hoạch cẩn thận và có mục đích. Trên tầng 2, ban công mở suốt chiều rộng mặt tiền, là nơi lý tưởng để đặt những chậu cây xanh nhỏ, mang đến môi trường gần gũi, trong lành, tự nhiên. Lan can được làm bằng đồng thau đúc nổi bật trên nền tường sứ trắng, tạo chiều cao giúp tôn lên vẻ đẹp, hình thức và chất lượng của ngôi nhà.

Ngoài ra, còn kết hợp sự tối giản hiện đại với hệ nhôm kính vuông Xingfa tận dụng ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm năng lượng cho gia chủ. Hệ thống cột vuông đối xứng hai bên được trang trí bằng các đường gờ nhẹ đi thẳng lên tầng 3, tạo nên nét độc đáo cho toàn bộ tòa nhà.

Đi lên tầng 3 vẫn là hệ thống cửa kính đối xứng nhưng thay vì dạng hình tròn thì chân ban công được làm bằng những khối vuông vắn. Thường xuyên hơn không, nó còn hơn cả tốt.

Chính sự thể hiện đó mà ngôi nhà 5 tầng 4x25m luôn được thể hiện rõ. Cũng như đánh giá một cách chuẩn nhất cho tất cả các yếu tố ngoại thất. Từ cách bố trí các hệ thống phào chỉ cho đến điểm trang trí hoa văn ngôi nhà.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297