Mẫu nhà 5 tầng 5 tầng 10x12m hiện đại tại Cần Thơ

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 5 tầng 5 tầng 10x12m hiện đại tại Cần Thơ

Với quỹ đất 10x18m gia đình Anh Đức – Cần Thơ mong muốn xây dựng lên một ngôi nhà 5 tầng đẹp. Đầy đủ công năng cho tất cả thành viên trong gia đình. Không những thế ngôi nhà cũng được đánh giá cao bởi nét đẹp của thẩm mỹ.
Chủ đầu tư: Anh Đức
Đc: Cần Thơ
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 18m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện:

Kiến ​​trúc sư đã thiết kế nhà 5 tầng với ban công thoáng mát và cửa sổ kính lớn tạo sự thống nhất, hài hòa trong nội thất và ngoại thất. Ngôi nhà 5 tầng hiện đại có mặt tiền khá rộng là 10m. Nên không gian ngôi nhà khá rộng rãi thoải mái.

Với quỹ đất 10x18m gia đình Anh Đức – Cần Thơ mong muốn xây dựng lên một ngôi nhà 5 tầng đẹp. Đầy đủ công năng cho tất cả thành viên trong gia đình. Không những thế ngôi nhà cũng được đánh giá cao bởi nét đẹp của thẩm mỹ.

Điều này cho thấy ngôi nhà đẹp chính là sự hoàn hảo riêng, dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh đã phác hoạ lên cho gia đình ngôi nhà 5 tầng 10x18m hiện đại. Là sự kết hợp ý tưởng của anh và kiến trúc sư. Giúp ngôi nhà hoàn thiện hơn.

Ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với nhà 5 tầng hiện đại là những yếu tố khác thường được xếp chồng lên nhau một cách cân đối và hợp lý. Chất liệu kính được sử dụng hoàn hảo trong không gian, mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, việc sử dụng màu sắc còn dựa trên các vật liệu xây dựng như kính nhiều lớp, gỗ,…

Nhà 5 tầng hiện đại thường được thiết kế tối ưu hóa không gian sử dụng như phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng tắm và phòng làm việc, bố trí sao cho tận dụng tối đa không gian. Những ngôi nhà 5 tầng hiện đại thường được tích hợp nhiều công nghệ thông minh để đáp ứng nhu cầu của gia chủ. Các thiết bị như hệ thống an ninh, hệ thống chiếu sáng, hệ thống điều hòa không khí và hệ thống âm thanh được tích hợp thông minh giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Điểm khác biệt giữa thiết kế nhà 5 tầng đẹp này không cần phải tập trung quá nhiều vào những hoa văn, đường nét cầu kỳ. Thay vào đó, việc tạo ra những nguyên liệu chất lượng và tươi ngon luôn là điều quan trọng nhất đối với các nhà thiết kế. Ngoài việc mang đến một nơi xanh mát, thoáng mát, bạn có thể trang trí hoàn hảo những chậu hoa nhỏ màu xanh lá cây và những luống hoa xinh xắn để trang trí, tạo sự hấp dẫn cho căn phòng.

Ban công là không gian mở giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà đồng thời mang đến không gian ngoài trời, nơi bạn có thể tận hưởng ánh nắng và gió mát. Khi thiết kế nhà 5 tầng có ban công, gia chủ có thể lựa chọn những chậu cây cảnh hoặc tạo tiểu cảnh để tạo không gian mới lạ, gần gũi với thiên nhiên. Ban công được thiết kế bộ bàn ghế nhỏ giúp gia chủ thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.

Phòng khách và bếp được bố trí riêng biệt, đây là khu vực sinh hoạt chung của gia đình. Với phong cách chủ đạo hiện đại và sự tương phản của màu trắng và đen, không gian trở nên biểu cảm hơn. Tầng 2 bố trí phòng ngủ master và phòng ngủ trẻ em với thiết kế độc đáo, đặc biệt.

Bên cạnh đó, ngôi nhà được kiến trúc sư Kiến An Vinh bố trí nhiều cây xanh và tận dụng tối đa nắng, gió tự nhiên. Các khu vực lấy sáng như thông tầng, sân sau giúp ngôi nhà sang trọng hơn. Nhiều cửa sổ được mở xung quanh các phòng ở để lấy sáng và thông gió giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297