Mẫu nhà 5 tầng mặt tiền 4m hiện đại tại Hóc Môn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 5 tầng mặt tiền 4m hiện đại tại Hóc Môn

Mời các bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế nhà 5 tầng đẹp hiện đại tiện nghi. Mẫu thiết kế nhà phố đơn giản, chi tiết trong từng thiết kế, nhà phố 5 tầng cao cấp. Mẫu nhà ngày càng trở nên phổ biến tại các thành phố lớn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nhà ở.
Chủ đầu tư: Chị Hạnh
Đc: Hóc Môn
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Mời các bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế nhà 5 tầng đẹp hiện đại tiện nghi. Mẫu thiết kế nhà phố đơn giản, chi tiết trong từng thiết kế, nhà phố 5 tầng cao cấp. Mẫu nhà ngày càng trở nên phổ biến tại các thành phố lớn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nhà ở.

Nhà 5 tầng hiện đại có view đẹp, phong cách xây dựng đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Mẫu nhà đẹp với mặt tiền mỗi tầng mang yếu tố không gian bắt mắt mới lạ. Chủ yếu phần trên hơi thoáng để trồng cây xanh hay ngồi cafe thư giãn buổi sáng. Là ngôi nhà chung cho những khu phố hiện đại và được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay.

Gia đình Chị Hạnh trú tại Hóc Môn, sở hữu lô diện tích khá tương đối. Với mặt tiền 4m nên gia đình chị mong muốn xây dựng lên nhà 5 tầng. Mang phong cách hiện đại phù hợp với chi phí của gia đình mình.

Qua quá trình tìm hiểu, chị biết đến bộ sưu tập nhà 5 tầng của công ty Kiến An Vinh. Chị đã chủ động liên hệ nhờ công ty tư vấn cũng như hộ trợ giúp chị mẫu nhà 5 tầng hiện đại.

Nhận được yêu cầu của chị, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi gặp trực tiếp tư vấn. Và phác hoạ cơ bản cho chị mẫu nhà 5 tầng hiện đại. Nhận được sự chấp thuận thì những hình ảnh phối cảnh 3D của nhà 5 tầng được Kiến An Vinh cung cấp như sau:

Mẫu nhà 5 tầng được thể hiện bằng kết cấu sang trọng, đơn giản với màu trắng làm chủ đạo kết hợp với cửa kính tạo cảm giác rộng rãi khi nhìn từ xa. Mỗi tầng đều có hệ thống ban công riêng, ban công này trở thành mái che của tầng trệt giúp tăng diện tích cho không gian của ngôi nhà.

Mặt tiền nhà 4m với khối tường bê tông khỏe khoắn khoe hàng cây xanh phía trước, cả 2 tạo nên sự trang nhã cho ngôi nhà, đồng thời thiết kế tương thích với thiết kế mặt tiền, tạo sự đồng bộ về tổng thể.

Mặt bằng các tầng 1 được ốp đá tự nhiên vân mây xám, hình khối rộng và thẳng từ tầng 1 đến tầng tum mang đến sự cân đối và độc đáo cho ngôi nhà 5 tầng này.

Hệ thống cửa kính bền đẹp, cách âm, cách nhiệt, tất cả bảo vệ sự toàn vẹn cho ngôi nhà và tôn lên vẻ đẹp của công trình, đồng thời giúp lấy ánh sáng và không khí bên ngoài vào nhà hiệu quả. Màu sắc đậm, tươi trẻ và cuốn hút với các tone trung tính như trắng, xám, xanh của cây cỏ trang trí khiến mẫu nhà 5 tầng có như một bức tranh đầy màu sắc. đầy màu sắc, nhưng với một liên lạc rất hấp dẫn và hài hòa.

Ngôi nhà 5 tầng khỏe khoắn, trang nhã, quyền lực và sang trọng. Điểm nhấn của công trình không phải là sự cầu kỳ hay họa tiết trang trí mà là những chi tiết được tối giản, tinh tế và chọn lọc.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297