Mẫu nhà 6 tầng 13x26m tân cổ điển tại Sóc Trăng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 6 tầng 13x26m tân cổ điển tại Sóc Trăng

Chúng tôi đang nói đến là mẫu nhà 6 tầng 13x26m tân cổ điển của gia đình Anh Thành trú tại Sóc Trăng. Với sự yêu thích của tân cổ điển, anh mong muốn xây dựng lên ngôi nhà 6 tầng đẹp. Thể hiện rõ một mức độ kiến trúc nhà hoàn thiện theo thời gian.
Chủ đầu tư: Anh Thành
Đc: Sóc Trăng
Số tầng : 6 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 26m
Chiều rộng : 13m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2024

Mẫu nhà 6 tầng tân cổ điển này có mặt tiền đẹp, bắt mắt với sự kết hợp của các đường gờ trang trí. Những đường nét chi tiết này khiến ngôi nhà tân cổ điển 6 tầng này trở nên độc đáo. Màu sắc chủ đạo được lựa chọn là màu trắng, tạo nên sức hút khó cưỡng cho mắt.  

Chúng tôi đang nói đến là mẫu nhà 6 tầng 13x26m tân cổ điển của gia đình Anh Thành trú tại Sóc Trăng. Với sự yêu thích của tân cổ điển, anh mong muốn xây dựng lên ngôi nhà 6 tầng đẹp. Thể hiện rõ một mức độ kiến trúc nhà hoàn thiện theo thời gian.

Điểm độc đáo của nhà 6 tầng tân cổ điển là các họa tiết, hoa văn trang trí được thiết kế và sáng tạo phức tạp, tinh xảo và sang trọng.

Mặc dù chúng cũng rất tuyệt vời. Ngoài ra,nét đẹp tân cổ điển cũng được đánh giá một cách khách quan nhất. Tổng quan một điểm nhấn riêng cho ngôi nhà tân cổ điển đẹp.

Sự phân chia của những ngôi nhà 6 tầng tân cổ điển có tầng cao là sự chia cắt ba mặt không gian. Thiết kế mái vòm hình bán nguyệt làm tăng giá trị thẩm mỹ lên một tầm cao khác.

Dự án nhà 6 tầng tân cổ điển là tác phẩm nghệ thuật tạo nên thiết kế độc đáo. Các mô hình nhà đẹp không còn là những khối hình cổ điển mà mang chức năng mang tính thẩm mỹ của các hình khối toán học. Đây không còn là những hình khối cổ điển của chúng ta nữa mà đã trở thành những hình khối nhất quán, linh hoạt, nổi bật và bắt mắt.

Khác với những mẫu biệt thự tân cổ điển sắc xảo với hệ thống phào chỉ. Thì ngôi nhà luôn được kiểm soát một cách tối đa, tạo nên sự lồng lẫy riêng. Từ đó cho thấy nhà đẹp luôn góp phần tương đối cho một ngôi nhà đẹp nhất.

Với kiểu nhà điểm nhấn thường nằm ở mặt tiền vì đặc điểm tinh tế. Với mặt tiền mặt tiền, người thiết kế thực hiện khéo léo và chuyên nghiệp từng chi tiết nhỏ. Không làm giảm tầm quan trọng về vẻ đẹp của công trình mà còn thu hút mọi ánh nhìn. Đối với một mặt tiền, nhà thiết kế tập trung vào các yếu tố trang trí, điểm nhấn hoài cổ và vật liệu đắt tiền. Mẫu nhà 6 tầng tân cổ điển có đặc điểm là tính đối xứng cao.

Nhà 6 tầng tân cổ điển mặt tiền 13m được các kiến ​​trúc sư thiết kế mang phong cách thiết kế mặt tiền đơn giản, mỏng về mọi mặt dành cho những gia chủ mong muốn vẻ đẹp lộng lẫy của kiến ​​trúc cổ điển kết hợp với yếu tố hiện đại. Ngoài ra, các nhà thiết kế của chúng tôi còn chú trọng đến việc bố trí cây xanh trên ban công, sân thượng để mang lại không khí, sự gần gũi với thiên nhiên.

Thay vì các chi tiết màu sắc mềm mại phân bố đều trên mặt tiền, kiến ​​trúc sư đã sử dụng hệ thống cột đối xứng mang lại sự ổn định cho dự án nhà 6 tầng. Điểm nhấn độc đáo của thiết kế nhà tân cổ điển này chính là hệ thống mái tinh xảo trên tầng 5 của ngôi nhà.

Mẫu nhà 6 tầng được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển theo xu hướng sáng tạo. Nhấn theo điểm cách tân với các đường gờ và cột không cầu kì quá cầu kỳ nhưng tinh tế và đẹp về mặt tiền tệ, với phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển là công trình công cộng nổi bật nhất trên đường phố, đường nét tỉ mỉ, bền vững lâu dài và không chạy theo xu hướng.

Cùng Kiến An Vinh tổng quan mẫu nhà 6 tầng 13x26m tân cổ điển dưới đây. Chính là những ý tưởng đẹp để kết nối cho gia đình chị với những mẫu nhà đẹp trogn tương lai.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297