Mẫu nhà 6 tầng 4x12m tân cổ điển đẹp tại Tân Bình

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 6 tầng 4x12m tân cổ điển đẹp tại Tân Bình

Gia đình Chị Lan trú tại Tân Bình, sở hữu cho mình lô diện tích đất 4x12m vuông vắn. Gia đình mong muốn xây dựng lên cho gia đình mẫu nhà 6 tầng tân cổ điển.
Chủ đầu tư: Chị Lan
Đc: Tân Bình
Số tầng : 6 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 12m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2023

Gia đình Chị Lan trú tại Tân Bình, sở hữu cho mình lô diện tích đất 4x12m vuông vắn. Gia đình mong muốn xây dựng lên cho gia đình mẫu nhà 6 tầng tân cổ điển.

Để tìm kiếm được ngôi nhà đẹp gia chủ đã nhờ đến nguồn internet và biết đến bộ sưu tập nhà 6 tầng công ty Kiến An Vinh. Trong đó cũng xây dựng cho gia đình mình thêm ý tưởng riêng.

Đầy đủ ý tưởng gia chủ đã liên hệ đến Kiến An Vinh. Nhờ công ty tư vấn cũng như hỗ trợ thêm cho gia đình mẫu nhà đẹp nhất. Nhận được yêu cầu của gia đình, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi làm việc trực tiếp. Giúp cho gia đình mình ngôi nhà đẹp nhất.

Phong cách tân cổ điển là phong cách chủ đạo của ngôi nhà này. Công trình kiên cố kết hợp vật liệu trang trí cao cấp tạo nên sự sang trọng cho không gian mặt tiền. Nhìn chung, mẫu nhà 6 tầng mang đến cho người xem cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và thu hút.

Ngôi nhà 6 tầng được thiết kế khang trang với những khối cột dày dặn được chạm khắc hoa văn đơn giản nhưng tinh xảo với tông màu trắng vàng sang trọng và quý phái. Mặt tiền với hệ thống cửa chính, cửa sổ sử dụng kính cường lực lấy sáng cho toàn bộ không gian.

Nhà 6 tầng tân cổ điển hiện đang là phong cách được rất nhiều gia chủ quan tâm, không chỉ bởi vẻ đẹp bề thế mà còn bởi không gian và vẻ đẹp mà nó mang lại.

Đối với những công trình nhà phố diện tích mặt tiền 4m nhưng nếu biết cách phân chia, hoạch định công việc hợp lý. Ngoại thất nhà 6 tầng thu hút vẫn sẽ cho bạn những công trình nhà phố đẹp với kiến ​​trúc độc đáo, thu hút. Để giúp mọi người có thêm phần nào ý tưởng cho ngôi nhà của gia đình mình, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu nhà tân cổ điển 6 tầng 4x12m độc đáo được nhiều người ưa chuộng như dưới đây.

Mặt tiền của ngôi nhà 6 tầng là bộ mặt thu hút sự chú ý của mọi người nhất, là thứ mà gia chủ quan tâm và ngắm nhìn nhất. Hiện nay, phong cách thiết kế được lựa chọn nhiều nhất chính là phong cách thiết kế kiến ​​trúc tân cổ điển của những ngôi nhà phố. Nhà phố được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc này đòi hỏi chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm của người xây dựng để đảm bảo thiết kế nhất quán từ trong ra ngoài.

Việc sử dụng các chi tiết trang trí tinh xảo kết hợp với các ô cửa kính đảm bảo độ trong suốt và tiện nghi. Tuy nhiên, vẫn giữ được nét duyên dáng cho ngôi nhà, đồng thời xóa bỏ cảm giác chật chội của nhà phố cao tầng.

Mẫu nhà 6 tầng 4x12m tân cổ điển có thang máy

Mặt bằng tầng hầm gồm:

Gara ô tô, xe máy, …

Khu vực kệ giày dép

Tầng 1 : Khu vực bếp, thang máy, nhà vệ sinh.

Tầng 2 : Phòng karaoke, phòng khách, khu vực trưng rượu, nhà vệ sinh.

Tầng 3 : 1 phòng ngủ, vệ sinh, phòng thay đồ.

Tầng 4 : 2 phòng ngủ, vệ sinh.

Tầng 5: 2 phòng ngủ, vệ sinh

Tầng 6: phòng thờ, sân thượng, góc thư giãn

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297