Mẫu nhà 6 tầng tân cổ điển kết hợp văn phòng công ty

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 6 tầng tân cổ điển kết hợp văn phòng công ty

Sau đây công ty thiết kế Kiến An Vinh xin giới thiệu mẫu nhà phố 6 tầng kết hợp kinh doanh của gia đình chị. Đây là mẫu nhà 6 tầng của gia đình chị Hương – Anh Tâm tại Tân Phú.

Xã hội ngày càng phát triển cũng đồng nghĩa với nhu cầu xây dựng nhà ở. Văn phòng cho thuê đang dần trở thành xu hướng. Không có gì ngạc nhiên khi giải pháp nhà liên kế kiểu này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm trong những năm gần đây. Và thậm chí từ những gia đình sở hữu mảnh đất gần đường.

Sau đây công ty thiết kế Kiến An Vinh xin giới thiệu mẫu nhà phố 6 tầng kết hợp kinh doanh của gia đình chị. Đây là mẫu nhà 6 tầng của gia đình chị Hương – Anh Tâm tại Tân Phú. Mẫu thiết kế nhà phố này có kiến ​​trúc ngoài trời đặc sắc với công năng tối ưu và khoa học. Đây là một trong những mẫu nhà phố đã chinh phục hoàn toàn anh Tâm và nhiều người mua khác.

Anh chị mong muốn xây dựng lên một mẫu nhà 6 tầng kết hợp văn phòng. Anh chị đã tự tìm hiểu và biết đến công ty Kiến An Vinh. Anh đã liên hệ nhờ công ty tư vấn và hỗ trợ giúp anh mẫu nhà.

Nhận được yêu cầu của anh, kiến trúc sư đã xuống trực tiếp tư vấn cũng như hỗ trợ phác hoạ lên mẫu nhà 6 tầng cho anh. Giúp anh hiểu hơn về mẫu nhà đẹp và cách bố trí.

Màu sắc là một trong những thứ quyết định vẻ đẹp của một ngôi nhà 6 tầng. Vì vậy cần có phương án phối màu sao cho hợp lý từ bên ngoài công trình vào bên trong. Màu sắc được sử dụng chủ yếu trong thiết kế đô thị là trắng, xám, be… Những gam màu này không sợ lỗi mốt, vừa sang trọng lại mang đến cảm giác thoáng đãng, rộng lớn. Nhưng cũng cần chú trọng tạo điểm nhấn màu sắc sao cho thống nhất và hài hòa.

Thông thường, ở nhà kết hợp làm văn phòng thì tầng hầm. Hoặc phần phía trước có thể làm văn phòng, đến tầng 2, 3 dùng để ở và cho thuê khác. Việc phân chia không gian cần mang tính khoa học, thẩm mỹ và công năng cụ thể.

Và để nơi ở được thoải mái, dễ chịu thì việc thiết kế phòng làm việc tại nhà và phòng làm việc. Cần có sự ngăn cách giữa bộ phận, khu vệ sinh dựa trên phong cách sống của gia đình.

Mẫu nhà 6 tầng tinh tế từng góc . Kiến trúc sư Kiến An Vinh đã kết hợp một cách tinh tế các yếu tố của kiến ​​trúc châu Á. Nhìn vào ngoại thất của ngôi nhà phố 6 tầng này, chúng ta có thể cảm nhận được sự tinh tế, cổ kính và mới lạ mà nó mang lại.

Thiết kế cột và bố cục của thiết kế nhà ống tân cổ điển được thiết kế cẩn thận trong thiết kế kiến ​​trúc của ngôi nhà để tăng sự đơn giản và phức tạp của nó. Tuy nhiên, việc sử dụng bố cục chỉ ở mức vừa phải và việc tòa nhà phù hợp với tòa nhà hiện đại xung quanh là điều dễ hiểu.

Nhà thiết kế đã chọn gam màu trắng huyền thoại của thiết kế tân cổ điển làm tông màu chủ đạo. Ngoài ra, nhà thiết kế còn kết hợp với gạch lát nền màu vàng đẹp nhất. Với hai gam màu trắng và vàng tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà. Các khối, cột bằng nhau được kiến ​​trúc sư phân bổ đều khắp mặt đứng của ngôi nhà. Thiết kế này đã mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ và dài lâu cho soái ca.

Nhà phố 6 tầng nhưng chỉ có một mặt tiền nên không tránh khỏi sự bí bách, thiếu sáng. Vì vậy, để khắc phục điều này, kiến ​​trúc sư đã sử dụng hệ thống cửa kính khung nhôm cao cấp. Với những ô cửa kính lớn giúp lấy sáng và gió tốt nhất. Ngoài ra, việc bố trí cửa kính ở mặt tiền mang lại tính thẩm mỹ cao và tầm nhìn ra cảnh quan bên ngoài. Thiết kế hệ thống ban công bằng sắt, sơn màu vàng đồng mang đến vẻ đẹp cuốn hút và ấn tượng cho ngôi nhà.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297