Mẫu nhà 7 tầng tân cổ điển kết hợp khách sạn tại Phan Thiết

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà 7 tầng tân cổ điển kết hợp khách sạn tại Phan Thiết

Với quỹ đất 7x20m gia đình Anh Thanh hướng đến xây dựng nhà 7 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh khách sạn. Anh đã tìm kiếm khá nhiều ý tưởng để đưa đến cho gia đình mình một mẫu nhà hợp lý nhất.
Chủ đầu tư: Anh Thanh
Đc: Phan Thiết
Số tầng : 7 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 10
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 7m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2024

Với quỹ đất 7x20m gia đình Anh Thanh hướng đến xây dựng nhà 7 tầng tân cổ điển kết hợp kinh doanh khách sạn. Anh đã tìm kiếm khá nhiều ý tưởng để đưa đến cho gia đình mình một mẫu nhà hợp lý nhất.

Chính vì thế mà anh phải nhờ đến nguồn internet và biết đến công ty Kiến An Vinh. Công ty luôn có bộ sưu tập nhà đẹp hợp lý nhất cho nhiều chủ đầu tư quan tâm.

Sau khi đầy đủ ý tưởng, anh đã chủ động liên hệ Kiến An Vinh nhờ công ty tư vấn giúp gia đình mẫu nhà hợp lý nhất. Nhận được yêu cầu của anh, kiến trúc sư đã trực tiếp tư vấn phác hoạ lên cho anh mẫu nhà 7 tầng tân cổ điển kết hợp khách sạn. Một phần cũng để anh hình dung tốt nhất về ngôi nhà.

Phong cách hiện đại kết hợp với phong cách tân cổ điển hiện đang là phong cách được nhiều chủ đầu tư lựa chọn trong những năm gần đây. Nhờ thiết kế linh hoạt nó nhấn mạnh tính làm chủ và cá tính của mỗi gia chủ. Nó luôn đi đầu trong các dự án nhà nhờ vẻ đẹp trẻ trung, tiện nghi cao và tương thích với các xu hướng mới nhất.

Vật liệu kính cường lực sẽ tô điểm cho toàn bộ mặt tiền của dự án ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ đẹp sang trọng và huyền ảo.

Việc xây dựng ngôi nhà thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại rất tinh xảo và độc đáo. Cùng với đó là khía cạnh quy hoạch hợp lý trong kinh doanh khách sạn. Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà phố kinh doanh khách sạn 7 tầng được chủ đầu tư ưa thích và đánh giá rất cao.

Ngày nay, phong cách kính ướt được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong thiết kế nhà phố. Sự xuất hiện của kính cường lực và khả năng sử dụng kính ở mặt tiền đã làm tăng giá trị thẩm mỹ và tăng không gian cho những ngôi nhà hiện đại.

Được thiết kế với những đường nét kiến ​​trúc mang đậm phong cách truyền thống Pháp, căn nhà phố mặt tiền 7m toát lên vẻ sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn.

Phù điêu, hoa văn, cột, v.v. chúng được bố trí hài hòa, cân đối góp phần tạo nên nét độc đáo cho mẫu mặt tiền nhà tân cổ điển này. Ngoài ra, màu vàng còn đảm bảo độ bền cho mặt ngoài của mẫu nhà 7 tầng này nhé.

Dự án tập trung vào thiết kế bên ngoài mặt tiền, giải trí tốt và nhiều không gian sống. Ngoài ra, với nhu cầu của doanh nghiệp thì không gian nội thất được quan tâm thường xuyên hơn.

Mặt tiền kiến ​​trúc tân cổ điển của nổi bật nhờ cách trang trí đơn giản và màu sắc đậm. Ngoài ra, mặt tiền 7m thực sự thể hiện được vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng của vẻ đẹp tân cổ điển.

Hơn nữa, dưới bàn tay của đội ngũ thiết kế nhà Kiến An Vinh dự án này được thiết kế với những công năng tiện nghi, công năng và hấp dẫn đã hoàn toàn chiếm được cảm tình của các nhà đầu tư.

Ngoài ra, với chiều cao 7 tầng, toàn bộ các tầng của ngôi nhà đều có hệ thống phòng cháy chữa cháy hoàn chỉnh. Trên tầng có thang máy và cầu thang bộ đảm bảo di chuyển tự do phục vụ khách hàng và nhà đầu tư trong các dịp nghỉ dưỡng, lưu trú.

Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu nhà tân cổ điển đẹp độc đáo, mời bạn đọc và người mua chiêm ngưỡng thêm. Hi vọng Kiến trúc Kiến An Vinh nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi từ chủ đầu tư để chúng tôi có thể tạo ra một số mẫu thiết kế nhà đẹp nhất cho gia đình bạn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297