Mẫu nhà đẹp 4 tầng 5x18m bán tầng hầm kết hợp kinh doanh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà đẹp 4 tầng 5x18m bán tầng hầm kết hợp kinh doanh

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 5x18m kết hợp cửa hàng kinh doanh sở hữu diện mạo trẻ trung và năng động. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Mời các bạn tham khảo những hình ảnh 3D mô phỏng ngôi nhà tân cổ điển bán tầng hầm MS:NP395 này.
Chủ đầu tư: Anh Sử
Đc: Tân BÌnh
Số tầng : 4 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 5m
Chiều rộng : 18m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: cửa hàng kinh doanh, phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ,....
Năm thực hiện: 2021

Hiện nay nhu cầu thiết kế nhà ở kết hợp với kinh doanh buôn bán rất phổ biến. Nhưng để thiết kế được một mẫu nhà ở vừa phục vụ cho kinh doanh vừa để sống. Đòi hỏi kiến trúc sư phải có sự khéo léo và tinh tế để tạo ra được sự hài hòa cho không gian sống đặc biệt. Mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ, sự riêng tư. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu thiết kế nhà 4 tầng kết hợp kinh doanh có mặt tiền 5m.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà 4 tầng kết hợp kinh doanh là sự kết hợp hoàn hảo giữa lợi ích về nơi ở cũng như nơi mang đến lợi nhuận và thúc đẩy cuộc sống của gia đình bạn trở nên tốt hơn. Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng kết hợp kinh doanh có phong cách hiện đại. Hướng đến việc tối ưu ánh sáng, cây xanh và tối đa hóa diện tích cho việc kinh doanh.

Yếu tố cuối cùng mà gia chủ cần quan tâm đó chính là kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. Đối với việc kinh doanh, công trình cần có một diện mạo bắt mắt, tạo ấn tượng và sự tin tưởng đối với khách hàng. KTS thiết kế cần chú ý đến hệ thống chiếu sáng, lắp đặt các thiết bị hiện đại như điều hòa, tivi, loa nghe nhạc để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Bảng hiệu quảng cáo là thứ thu hút người đi đường đầu tiên. Vì vậy, cần trang trí bảng hiệu thật ấn tượng và lắp đặt ở vị trí dễ nhìn nhất. Trên bảng hiệu cần ghi rõ tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại… để khách hàng thuận tiện trong việc liên hệ.

Công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển gồm có 4 tầng, trong đó tầng 1 là khu vực showroom các thiết bị phụ kiện điện tử, 2 tầng còn lại là nơi ăn ở và sinh hoạt của gia đình anh Sử. Mặt tiền mẫu thiết kế nhà ở phối hợp kinh doanh khá ấn tượng với các vật liệu hiện đại như inox, sắt ở khe lấy sáng. Các chi tiết mảng miếng được sắp xếp một cách khéo léo nhằm tạo sự đa dạng và bắt mắt trong cách biến hoá mặt tiền khiến người nhìn cảm thấy bị cuốn hút.

Cái khó trong thiết kế mô hình nhà ở và kinh doanh kết hợp này là việc cân bằng giữa nhu cầu buôn bán và nhu cầu ăn ở của gia đình mà vẫn đảm bảo chi phí xây dựng trong tầm kiểm soát, diện tích từng phòng chức năng hài hòa cân đối. Đồng thời, phong thủy cũng là một yếu tố đặc biệt quan trọng trong việc kinh doanh buôn bán, gia vận đi lên của chủ nhà. Do vậy, thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh đòi hỏi tầm nhìn rộng từ KTS với gu thẩm mỹ tốt, kinh nghiệm và khả năng phân tích tính toán hợp lý khoa học.

Tổng thể ngôi nhà 5x18m được sử dụng gam màu trắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, tinh tế. Với thiết kế hệ thống khung cửa chính và cửa sổ theo khối hình học giúp ngôi nhà năng động và hiện đại hơn rất nhiều. Toàn bộ cửa sử dụng chất liệu kính cường lực có thể nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên ở bên ngoài, mở rộng không gian. Có thể nói kính cường lực là chất liệu được nhiều gia chủ lựa chọn nhất hiện nay cho thiết kế ngôi nhà của mình. Đặc biệt là các mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh trên những con phố tấp nập người qua lại.

Để tăng tính gắn kết cho cả gia đình và sự thông thoáng cho ngôi nhà, các KTS đã sử dụng thiết kế dạng thông tầng cho tầng 2. Nên khi quan sát từ ngoài vào, nếu không nhìn kỹ thì rất khó đoán được số tầng của ngôi nhà. Mặt tiền được sử dụng các vật liệu cao cấp mang đậm phong cách thiết kế tân cổ điển ban công bằng kính cong cường lực. Hệ cửa nhôm kính cường lực sơn ghi đậm 10mm giúp hút được nguồn sáng tự nhiên từ ngoài vào.

Việc thiết kế cửa kính lớn bao quát toàn bộ tầng 1 chính là mẹo nhỏ giúp khách hàng có thể quan sát bên trong cũng như làm nổi bật cho sản phẩm trưng bày. Đồng thời để đảm bảo an toàn cho các gia đình khi kinh doanh thì việc bố trí cửa cuốn cũng là điều cần lưu ý khi triển khai thiết kế và xây dựng.

Với sự hạn chế về mặt diện tích khoảng 90m2, các kiến trúc sư đã phát triển thêm chiều cao. Việc này giúp gia tăng công năng sử dụng đáp ứng tốt nhất nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt cho cả gia đình. Gạch ốp sàn nhà màu xám, hệ thống đèn trần trắng sang trọng giúp ngôi nhà của anh Sử hiện lên nổi bật và vô cùng thu hút.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297