Mẫu nhà đẹp 4 tầng mái Thái thiết kế có gara ô tô 6x14m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà đẹp 4 tầng mái Thái thiết kế có gara ô tô 6x14m

Chiêm ngưỡng mẫu nhà ống 4 tầng đẹp mái thái theo phong cách mới nhất. Mẫu nhà 4 tầng 6x14 kiến trúc tân cổ điển có gara xe ô tô đầy đủ tiện ít. Kiến trúc Kiến An Vinh chuyên tư vấn - thiết kế - xây dựng nhà phố, biệt thự, nhà đẹp, công trình dân dụng.
Chủ đầu tư: Chị Trang
Đc: Bình Chánh - TP. HCM
Số tầng : 4
Số phòng : 4
Chiều dài: 14m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: gara ô tô, phòng khách, phòng ăn + bếp, phòng ngủ....
Năm thực hiện: 2021

Những mẫu nhà ống - nhà phố từ lâu đã là kiến trúc nhà không quá xa lạ trong những năm gần đây. Ở các khu đô thi đông dân cư thì việc lựa chọn mẫu nhà ống 4 tầng là ưu tiên nhất. Đây là mẫu nhà đáp ứng đầy đủ các công năng cũng như các tiêu chí của gia chủ về không gian sống, thẩm mỹ, phong thủy và chi phí đầu tư. Và đây KTS của Kiến An Vinh đã thiết kế mẫu nhà 4 tầng mái thái đẹp có gara ô tô 6x14m. Loại hình nhờ ở này đang được ưa chuộng nhất hiện nay để cho các bạn đọc và khách hàng tham khảo.

Nhiều người thường lo ngại, rằng, nhà ống thì khó có thể thiết kế theo phong cách cổ điển được. Bởi vì nhà ống, đặc biệt là nhà ống ở phố thường không có không gian để bày biện nhiều chi tiết trang trí, nhất là trang trí cầu kỳ, rườm rà theo phong cách cổ điển. Tuy nhiên mẫu nhà ống 4 tầng đẹp theo phong cách cổ điển dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng dưới đây qua thông tin cơ bản về công trình. Quá trình làm việc, trao đổi giữa kiến trúc sư và chủ đầu tư thưỡng sẽ được thực hiện và tiển khai liên tục. Điều này giúp cho tiến độ hoàn thiện hồ sơ thiết kế không bị chậm. Chủ đầu tư cũng sẽ dễ dàng nắm được tiến độ làm việc của đơn vị thiết kế. Từ đó chủ động về mặt thời gian hơn, giúp cho ngôi nhà được hoàn thiện một cách tối ưu và thoải mái hơn. Một số thông tin về mẫu thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt được những thông tin thực tế về ngôi nhà chuẩn bị được xây dựng này:

Sau khi tìm hiểu và thấy được những mẫu thiết kế nhà biệt thự mái thái, cùng những ngôi nhà được thi công trọn gói bởi kiến trúc sư Huyền. Chị Trang thực sự rất hài lòng và đặt niềm tin rất lớn vào đội ngũ kiến trúc sư. Chị mong muốn, với số tiền mà mình bỏ ra, với tâm huyết, tình cảm, thời gian mà anh đặt vào thì phương án thiết kế mà kiến trúc sư đưa ra cho gia đình anh thực sự sẽ không làm anh phải thất vọng. Thẩu hiểu được rõ những điều đó, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và nắm bắt rõ được như cầu của gia đình anh. Đưa ra những phương án thiết kế tối ưu nhất thỏa mãn được đúng những nhu cầu và mong muốn đó.

Phong cách tân cổ điển – một phong cách chỉ cần nhắc đến tên đã toát lên sự sang trọng và hoài niệm về những tinh túy của một thời hoàng kim. Khi đặt kiến trúc cổ điển trong xã hội hiện đại với không gian nhà ống, các kiến trúc sư của chúng tôi đã tính toán kỹ lưỡng, khéo léo biến tấu để mẫu nhà này vừa giữ được nét đẹp kiêu sa vốn có của nó, vừa phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh cụ thể.

Ở thiết kế này, các KTS của chúng tôi sử dụng khá nhiều kính. Điều này mang đến tác dụng kép. Vừa tạo cảm giác nhân rộng không gian sống. Tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên vào nhà nhiều hơn. Xóa đi cảm giác chật chội, thiếu sáng của nhà ống mang lại không khí thoáng mát, dễ chịu. Trong khi đó, việc sử dụng kính cho cửa trong kiến trúc cổ điển giúp ngôi nhà sáng và thanh thoát, sang trọng hơn.

Thiết kế nhà phong cách cổ điển này được thực hiện cho một gia chủ có ô đất ở trong ngõ nhỏ. Theo yêu cầu xây dựng gia chủ muốn có ban công để làm không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Một khoảng diện tích lớn ở tầng trệt (hay còn gọi là tầng 1) được sử dụng làm không gian để xe. Nhu cầu để ô tô, xe máy được đáp ứng một cách khoa học và thoáng đãng. Thiết kế này giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều lần so với thiết kế tầng hầm. Phía sau là phòng bếp kết hợp với phòng ăn giúp việc nấu nướng và ăn uống được thông thoáng, không gây mùi khó chịu cho các không gian khác trong thiết kế nhà ống 4 tầng có gara này. Cửa ra sân sau được đặt kín đáo, đảm bảo sự riêng tư và quá trình trao đổi không khí diễn ra được tốt hơn.

Nếu bạn muốn thiết kế nhà theo ý tưởng của mình hoặc cần tư vấn theo mục đích của mình. Hãy liên hệ với công ty tư vấn thiết kế xây dựng Kiến An Vinh chúng tôi để nhận được sự tư vấn cùng các phương án tối nhất của mình.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297