Mẫu nhà đẹp 5 tầng tân cổ điển kết hợp khách sạn mini

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà đẹp 5 tầng tân cổ điển kết hợp khách sạn mini

Nhà phố tân cổ điển 5 tầng được xây dựng với mặt tiền hướng ra đường phố trung tâm đông đúc, sầm uất. Chính bởi lợi thế này, các KTS đã tư vấn cho CĐT lựa chọn loại hình nhà phố kết hợp kinh doanh để tối ưu công năng sử dụng và mang lại nhiều lợi ích cho gia đình. Hãy để Kiến trúc Kiến An Vinh tư vấn thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh khách sạn tối ưu nhất, đẹp ấn tượng cho bạn, giúp gây ấn tượng sâu sắc và níu chân mọi du khách.

Với nhu cầu kết hợp kinh doanh và nhà ở, gia chủ ở Sóc Trăng đã liên hệ với kiến trúc sư KIẾN AN VINH cùng các yêu cầu về một thiết kế khách sạn mini kết hợp nhà phố. Trên mặt bằng khá rộng, chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế một kiến trúc khách sạn mini kết hợp nhà phố 5 tầng khoa học. Nhằm đảm bảo đáp ứng được yêu cần của anh Thành là cân bằng giữa sinh hoạt và kinh doanh. Mẫu thiết kế lần này đã nhận được sự tán dương lớn từ gia chủ mang phong cách chủ đạo là tân cổ điển.

Thị trường kinh doanh khách sạn ngày càng trở nên cạnh tranh hơn và chỉ những khách sạn biết tạo sự khác biệt trong thiết kế, chất lượng dịch vụ hoặc có vị trí đẹp mới có thể thu hút khách du lịch. Chính bởi vậy, muốn thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh khách sạn phải tuân theo nhiều quy tắc khắt khe, độ khó cao, vừa đảm bảo được vẻ đẹp ấn tượng, thu hút của kiến trúc ngoại thất, tối ưu những tiện ích kinh doanh nhưng vẫn phải tạo được không gian riêng tư, thuận tiện cho gia đình chủ đầu tư.

Bởi yêu cầu về kinh doanh nên mặt tiền của nhà phố phải đáp ứng được tính thẩm mỹ cao, nổi bật và thu hút. Các KTS đã nghiên cứu và quyết định sử dụng chất liệu kim loại và kính cường lực để trang trí cho ngoại thất của công trình, mang đến vẻ đẹp hiện đại, thời thượng và ấn tượng nhất.

Công trình nhà ở kết hợp khách sạn mini 5 tầng hiện lên với vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng và nổi bật khiến từ xa người ta đã có thể nhận ra và chiêm ngưỡng công trình kiến trúc hoàn mỹ này. Nước sơn tường trắng mịn, tinh khôi lại không hề mờ nhạt hay bị hòa lẫn, lu mờ bởi các công trình khác, mà gam màu đặc trưng của phong cách cổ điển này khiến cho tòa nhà ống 5 tầng như tỏa sáng dưới ánh nắng tự nhiên và toát lên vẻ đẹp thanh lịch mà quý phái.

Từ tầng 2 lên đến tầng 5 của thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp khách sạn được lựa chọn tone nền trắng phấn kết hợp cùng hệ thống vách kính, cửa kính cường lực trong suốt, phản chiếu sắc xanh tươi sáng của bầu trời tạo thành vẻ đẹp thanh cao, trang nhã cho cả công trình. Các nét kiến trúc cổ điển được sử dụng không nhiều nhưng có chọn lọc và đặt tại những vị trí vàng để mang đến sự hoàn hảo nhất về giá trị thẩm mỹ cho công trình. Bên cạnh đó kiểu thiết kế mái vòm cao cũng gợi lên đẳng cấp hoàng gia châu Âu cho căn nhà phố 5 tầng này.

Khách sạn được các KTS  sử dụng nước sơn trắng mịn tinh khôi cho ngoại thất, kết hợp với hệ thống cửa kính cường lực lớn phản chiếu lại sắc xanh cao vợi của bầu trời, mang đến vẻ đẹp vừa kiêu kì lại thanh thoát cho cả công trình. Tầng 1 của khách sạn mini tân cổ điển được sử dụng gam màu vàng ánh kim trên chất liệu gạch ốp cao cấp. Bên cạnh đó phần biển tên khách sạn cũng được cách điệu với những họa tiết cổ điển chạm nổi tỉ mỉ, trau chuốt để thu hút mọi ánh mắt người qua đường.

Tầng trệt của mẫu thiết kế nhà phố hiện đại sở hữu một gara ô tô rộng rãi, sức chứa 2 ô tô 4 chỗ, thuận lợi cho việc cất giữ, bảo quản các phương tiện của gia đình. Các tầng 1 và 2 của công trình nhà phố là khu vực dành cho hoạt động kinh doanh mà gia chủ mong muốn. Những tầng còn lại sẽ là không gian riêng tư dành cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình.

Sở hữu vị trí đắc địa tại ngã tư của một con phố lớn, chủ đầu tư của khách sạn này đã quyết định lựa chọn thiết kế 2 mặt tiền để phô diễn được hết vẻ đẹp kiến trúc đẳng cấp của công trình. Thiết kế ngoại thất với những đường nét họa tiết mềm mại của lối kiến trúc cổ điển kết hợp với các hình khối và chất liệu khỏe khoắn, hiện đại. Toàn bộ thiết kế khách sạn cao cấp này toát lên một vẻ trang trọng, vừa đơn giản vừa kiểu cách, vừa cổ điển vừa hiện đại của nét phong cách kiến trúc Pháp. Các chi tiết cột, mái vòm được tối giản hóa, bố cục khúc triết nhưng lại không hề nặng nề bởi sự lược bỏ các chi tiết trang trí rườm rà.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297