Mẫu nhà góc lô 2 mặt tiền 4 tầng 4 phòng ngủ cực đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà góc lô 2 mặt tiền 4 tầng 4 phòng ngủ cực đẹp

Tư vấn thiết kế mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng 4 phòng ngủ hiện đại. Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền phù hợp cho kinh doanh, buôn bán. (MS:NP391)

Nếu bạn đang sở hữu một lô đất góc 2 mặt tiền, hay 3 mặt tiền thì đây thực sự là lợi thế dành cho bạn. Bởi nó thực sự mang lại hiệu quả trong vấn đề kinh doanh, đem lại lợi ích lớn cho gia đình hay là một quyết định đầu tư đúng đắn. Các mẫu thiết kế nhà lô góc luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng dưới đây cũng là bản thiết kế được chúng tôi thực hiện bằng tâm huyết, sự sang trọng và tinh tế của mình. Với kiến trúc hiện đại đặc trưng, và cách bố trí công năng sử dụng tiện nghi, khoa học,... thì mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp này là sự lựa chọn phù hợp. Cùng kiến trúc sư của chúng tôi tham khảo phương án thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng 4 phòng ngủ này nhé.

Xây một ngôi nhà, đặc biệt là nhà phố 2 mặt tiền vừa có thể dùng để ở vừa có thể kinh doanh, hoặc kết hợp cả hai. Đây cũng là một dạng đầu tư, và một điều chắc chắn là kiểu đầu tư đảm bảo sinh lời. Dù dùng làm nhà ở hay kinh doanh, thì trong quá trình thiết kế và thi công, nếu để xảy ra tranh chấp cãi vã là điều không hay chút nào. Đó là lý do vì sao, ngay từ đầu bạn cần chọn một công ty thiết kế chuyên nghiệp và uy tín để thực hiện kế hoạch của mình.

Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền là những ngôi nhà nằm ở vị trí góc, vị trí giao nhau giữa 2 con đường. Hoặc là nằm ở vị trí giữa ngã tư, ngã ba, hay ngã năm, ngã bảy theo quy định đường xá đô thị thì các lô đất này cũng thường bị vát từ 2-4m. Đặc trưng của những mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền này thường là được ưu ái tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của con phố. Cũng là vị trí vô cùng thuận lợi dành cho việc kinh doanh và buôn bán. Đồng thời, với lợi thế 2 mặt tiền thì cũng đảm bảo được sự thông thoáng, có gió tăng được hiệu quả ánh sáng cho không gian sử dụng tổng thể của mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền hiện đại này.

Đặc biệt, mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng này cũng có lợi thế 2 mặt view thoáng, đẹp. Đây cũng là lợi thế cực lớn để bạn có thể kinh doanh và buôn bán được.

Phong thủy dưới góc độ khoa học là một bộ môn nghiên cứu khoa học thật sự. Thực tế chứng minh, rất nhiều công trình cổ đại vẫn còn tồn tại đến ngày nay đều được xây dựng dựa trên nguyên tắc phong thủy, hài hòa âm dương. Đối với mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng, yếu tố phong thủy càng đóng vai trò quan trọng hơn. Vì nếu không khéo léo, trong quá trình xây dựng có thể chênh lệch vị trí, phương hướng đại cát đại lợi khiến gia đình không yên ấm, việc kinh doanh không được thuận lợi.

Có một số thiết kế nhà góc phố sử dụng vật liệu kính, Đặc điểm nổi bật của mẫu nhà này là vật liệu kính được dùng để tận dụng ánh sáng cho không gian bên trong. Bởi nếu bạn buôn bán kinh doanh thì ánh sáng là yếu tố quan trọng cần chú ý, yêu cầu thông thoáng, thẩm mỹ cho không gian trưng bày, kinh doanh bên trong.

Cũng có những ngôi nhà phố 2 mặt tiền được thiết kế với mục đích cho thuê kiểu căn hộ cá nhân cao cấp. Thỉnh thoảng bạn cũng bắt gặp một vài nhà phố 2 mặt tiền vừa kinh doanh quán cà phê kết hợp nhà ở gia đình hay một trung tâm thương mại tổng hợp.

Những mẫu nhà 2 mặt tiền ở góc phố là mẫu nhà được các chủ đầu tư chú ý nhất bởi vị trí chiếm ưu thế hơn các lô đất một mặt tiền. Việc thiết kế các mẫu nhà mặt phố 2 mặt tiền là một việc làm khó hơn rất nhiều so với thiết kế nhà 1 mặt tiền. phạm vi nghiên cứu lớn hơn. Những mẫu đất góc phố 2 mặt tiền có diện tích khá lý tưởng phù hợp để xây dựng các loại nhà phố thương mại, nhà ở kết hợp kinh doanh, chung cư mini kết hợp kinh doanh.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297