Mẫu nhà ở - căn hộ kết hợp quán cà phê 1 trệt 5 lầu đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà ở - căn hộ kết hợp quán cà phê 1 trệt 5 lầu đẹp

Mẫu thiết kế căn hộ cho thuê kết hợp quán cafe tầng trệt. Đây sẽ là mô hình thiết căn hộ mà bạn không thể bỏ qua nếu có ý định kinh doanh loại hình này
Chủ đầu tư: Anh Phạm Văn Khoa
Đc: P5, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Số tầng : 6
Số phòng : 0
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: nhà ờ, căn hộ cho thuê, kinh doanh quán cà phê.
Năm thực hiện: 2021

Gần đây Kiến trúc Kiến An Vinh vừa hoàn thành phương án thiết kế căn hộ - nhà ở - quán cà phê 6 tầng tại quận Gò Cấp. Phương án thiết kế này một vị chủ đầu tư Khoan với nhu cầu kinh doanh 2 loại hình thức. Đây là giải pháp thiết kế nhà kết hợp kinh doanh rất được đánh giá cao. Bằng tài năng, tâm huyết cùng sự am hiểu về lĩnh vực kinh doanh café, các kiến trúc sư của chún tôi đã mang đến cho gia chủ mẫu thiết kế đẹp mãn nhãn, đáp ứng tốt nhất yêu cầu về kinh doanh và yêu cầu sinh hoạt gia đình.

Từ lâu loại hình kinh doanh căn hộ cho thuê kết hợp quán cafe không có gì là xa lạ với thành phố. Đây là loại hình kinh doanh rất tốt ở TP. HCM thời gian nhiều năm trở lại đây. Nếu bạn đang sở hữu cho mình một khu đất nằm ở vị trí đắt địa trong thành phố thì có lẻ bạn nên nghĩ đến việc đầu tư này.

Ngày nay tại các đô thị bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp những quán cafe có thiết kế vô cùng độc đáo, theo một bày trí ấn tượng. Sự ấn tượng này chính là cách mà người chủ muốn tạo nên không gian trải nghiệm thú vị cho những vị khách của mình bên cạnh những chăm chút về thương hiệu và chất lượng đồ uống.

Tổng thể ngôi nhà sử dụng màu trắng sáng hiện đại làm chủ đạo, có nhấn nhá màu gỗ. Các khung sắt cửa kính màu đen tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm nổi bật. Việc sử dụng các cửa kính giúp ngôi nhà đón ánh sáng tự nhiên tốt, giúp thông thoáng, tránh cảm giác tịch mịch. Mẫu nhà 6 tầng có thiết kế ban công thoáng mát, có thể trồng cây thư giản, tăng giá trị thẩm mĩ cho mặt tiền.

Những tầng trên cùng của căn hộ đều được thiết kế với một ban công nhỏ phục vụ việc thư giãn ngắm cảnh của khách thuê phòng. Mặt tiền của căn nhà phố 6 tầng được tinh giảm, đơn giản nhất thổi vào luồng gió hiện đại cho căn nhà. Ở một thành phố đầy khói bụi và nóng nực thì không thể thiếu cây xanh trong không gian. Vì vậy, căn nhà được sử dụng nhiều cây xanh với tác dụng trang trí cũng như lọc không khí.

Với Mẫu Thiết kế nhà 6 tầng kinh doanh cho thuê phòng ở cao cấp, với mong muốn gia chủ đó là phải thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên qua ngoại thất. Sau đó là khả năng chốt ký hợp đồng thuê khi khách dành thời gian để xem căn phòng thực tế. Mỗi khách hàng là một cơ hội thành công và đúng như sự đánh giá của gia chủ. Mỗi khách hàng đến đều ưng ý từng chi tiết cách bố trí không gian khá hài hoà. Việc sắp đặt không gian ở, sinh hoạt chung cho đến không gian bếp đều có cái riêng và chung. Cảm giác cho người ở cảm nhận không gian gần gũi và dễ chịu trong quá trình sinh hoạt.

Với mẫu nhà phố để ở, thông thường thì cầu thang đặt ở giữa nhà. Tuy nhiên, phương án này lại khiến mặt bằng kinh doanh ở tầng 1 bị thu hẹp chỉ còn một nửa. Vì thế, KTS bố trí cầu thang ở cuối nhà, nhờ vậy tầng 1 có thể sử dụng 80% diện tích mặt bằng để kinh doanh. Hiệu quả kinh tế đem lại lớn hơn rất nhiều so với việc đặt cầu thang giữa nhà.

Tầng trệt của căn nhà 4 tầng này được bố trí không gian cafe đơn giản và thân thiện. Không cần quá rườm rà quán cafe nhắm đến đối tượng khách hàng thích sự yên tĩnh và đơn giản.

Bản vẽ mặt bằng công năng khoa học chính là một trong những yếu tố làm nên sự tiện nghi cho công trình. Cụ thể, mặt bằng bố trí công năng cần phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Mỗi gia đình thường có những thói quen sinh hoạt khác nhau, do đó yêu cầu về công năng cũng không giống nhau.

Một mặt bằng công năng hợp lý phải được phân chia thành đầy đủ các không gian chức năng chính như phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách,… và các khu vực bổ trợ như sảnh đón, sảnh trung tâm, sảnh cầu thang, cầu thang, nhà vệ sinh,…). Vị trí giữa các phòng hay các khoảng không gian phải được sắp xếp một cách khoa học, thuận lợi cho quá trình di chuyển, sinh hoạt chung.

Những phòng cho thuê đều có thiết kế tương tự nhau với cùng một phong cách tối giản. Nội thất đều được bố trí sắp xếp gọn gàng tạo nên không gian sống hiện đại cho người sử dụng. Những chi tiết nội thất bằng gỗ là một điểm nhấn trong không gian tone trắng sáng, mang lại cảm giác ấm áp và không quá trống trải.

 

 

Bạn thấy mẫu thiết kế căn hộ cho thuê kết hợp quán cafe này như thế nào. Mọi thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ phần thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297