Mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 5 tầng 1 tum đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê 5 tầng 1 tum đẹp

Nắm bắt được nhu cầu thuê văn phòng ngày càng cao, chủ đầu tư đã quyết định xây dựng một tòa văn phòng. Mãnh đất của gia chủ nằm mặt tiền con phố tấp nập người qua lại và có vị thế này nên CĐT yêu cầu thiết kế một tòa văn phòng 5 tầng 1 tum. Sau khi khảo sát hiện trạng, đội ngũ kiến trúc sư của Kiến trúc KIẾN AN VINH đã lên phối cảnh chi tiết như sau.

Ngày nay thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng kinh doanh là một trong số mô hình kiến trúc thông dụng nhất hiện nay bởi loại hình kiến trúc này tận dụng tối đa phần mặt tiền và tầng dưới phục vụ nhu cầu cho công việc kinh doanh của chủ đầu tư, không gian các tầng trên là nơi sống và sinh hoạt của gia đình. Đây là sự kết hợp rất thuận tiện cho các hộ gia đình Việt hiện nay, nó vừa tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng vừa thuận lợi cho quá trình di chuyển, sinh hoạt cho gia đình.

Bên cạnh đó, những mẫu thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng kinh doanh còn đáp ứng được những nhu cầu sinh hoạt, công năng sử dụng, yếu tố thẩm mỹ cao, nhưng để tạo được một công trình kiến trúc hoàn hảo như thế thì không phải điều dễ dàng. Vì vậy, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến quý vị mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh, công năng 5 tầng 1 tum, tại Tân Phú được KTS của Kiến An Vinh thiết kế xây dựng trọn gói. Hy vọng sẽ là nguồn cảm hứng khơi gợi những ý tưởng độc đáo cho quý bạn đọc trong việc xây dựng kiến trúc nhà ở cho gia đình mình cũng như công việc kinh doanh được thuận tiện.

Thiết kế các mẫu văn phòng cao tầng hiện là xu hướng chung của nhiều công trình tại các thành phố lớn khi mà diện tích ngày càng thu hẹp, giá thành cho thuê đắt đỏ. Nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn các mẫu văn phòng nhiều tầng để gia tăng số lượng văn phòng và thu hút khách hàng.

Kiến trúc hình khối công trình được tạo điểm nhấn khá rõ nét và đặc biệt. Thiết kế xử lý tài tình và khéo léo với những mảng miếng, khối hình đồng bộ, phân chia bố cục mặt trước mạch lạc và rõ ràng. Hệ thống ban công đua ra rộng so với mặt tiền gần 1m, trải dài từ trên mái thẳng xuống dưới cùng lan can sắt phun sơn tĩnh điện màu đen, mang đến sự kết nối các không gian độc đáo mà không hề cứng nhắc cho những phương án thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng kinh doanh.

Gia chủ yêu cầu thiết kế nhà phố với công năng tầng trệt là văn phòng kinh doanh, từ lầu 1 cho đến tầng tum là không gian sinh hoạt chung của gia đình mình. Tầng tum sẽ tận dụng thiết kế phòng thờ và khu vực giặt phơi, không gian thư giãn của các thành viên, lầu 1 là không gian đón tiếp khách, bếp và bàn ăn, lầu 4 và lầu 5 sẽ là không gian sinh hoạt riêng của gia đình.

Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê phong cách hiện đại trở nên phổ biến và được nhiều gia chủ yêu chuộng hiện nay. Tuy nhiên mỗi công trình ra đời đều nhận được lời khen cũng như sự hài lòng của gia chủ nhờ vẻ đẹp khỏe khoắn vừa tiện dụng khi kết hợp để ở và văn phòng, tối ưu diện tích tối đa.

Kiến trúc sư cũng nắm rõ xu hướng đó đã tạo ra một thiết kế nhà phố kết hợp văn phòng sang trọng nhận được sự hài lòng của Chủ đầu từ. Công trình thu hút bởi nét kiến trục đẹp mắt, sự khỏe khoắn qua những khối hình học vuông vức đan xen linh động qua các tầng biến ngôi nhà thành một thực thể sống chuyển biến qua từng không gian sống.

Dáng vẻ trẻ trung, năng động nhưng không kém phần duyên dáng qua những mảng tường giật cấp, các nguyên vật liệu đa dạng như kính, nhôm, gỗ …hiện đại toát lên được thần thái sang trọng, giá trị bền vững qua thời gian mà không tốn quá nhiều chi phí xây dựng.

Ngoài những đường thiết kế kiến trúc thì màu sắc cũng làm nên nét nổi bật cho thiết kế nhà 4 tầng này. Màu trắng nhẹ nhàng kết hợp cùng màu xám đặc biệt là màu vàng sinh động cùng chút màu xanh của thiên nhiên. Việc sử dụng nhiều màu sắc nhưng không hề cảm thấy rối rắm mà đồng điệu ăn ý với nhau.

Đối với khu vực làm văn phòng nên thiêt kế theo không gian mở là xu hướng mới nhất hiện nay cho việc thiết kế văn phòng hiện đại. Các phòng ban được bố trí sao cho chan hòa với thiên nhiên và vẫn giữ được không gian riêng tư cần thiết.

Tầng Trệt là không gian dùng để tiếp khách, trưng bày sản phẩm hoặc kê bàn ghế làm việc đều được bố trí linh hoạt khi lên phương án thiết kế nội thất văn phòng. Mặt bằng không gian thiết kế thoáng đãng. Hệ thống thang máy và thang bộ được đặt liền kề, vị trí ngay tại trung tâm mặt sàn nên thuận tiện cho việc di chuyển. Kho lớn được phố trí phía trong, nhà vệ sinh chung ngay khu vực cầu thang, đảm bảo quá trình sử dụng thuận tiện và hai không gian không ảnh hưởng. Một lối nhỏ dẫn ra sân sau, chịu trách nhiệm đón thoáng và ánh sáng cung cấp cho bên trong.

Tầng lửng: Gồm 2 văn phòng cho thuê, có vách ngăn và WC. Được để trống để doanh nghiệp có thể tự set up theo nhu cầu. Các không gian cố định như thang máy, thang bộ, 2 nhà vệ sinh chung nam, nữ đều được bố trí giống với tầng trệt.

Tầng 1, 2, 3: Mỗi tầng gồm 2 văn phòng cho thuê, có vách ngăn và WC. Mặt bằng từ tầng 1 đến 3 được để trống để doanh nghiệp có thể tự set up theo nhu cầu. Các không gian cố định như thang máy, thang bộ, 2 nhà vệ sinh chung nam, nữ đều được bố trí giống tầng trệt.

Các tầng còn lại cho mục đích sinh hoạt gia đình.

 

Phòng văn cho nhân viên văn phòng làm việc

Phòng bếp và phòng ăn dành cho không gian sinh hoạt gia đình


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297