Mẫu nhà ống lô góc 2 mặt tiền hiện đại đẹp và sang nhất 2021

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà ống lô góc 2 mặt tiền hiện đại đẹp và sang nhất 2021

Thiết kế nhà ống lô góc 2 mặt tiền hiện đại kiến trúc đẹp ấn tượng nhất hiện nay. Kiến trúc Kiến An Vinh giới thiệu mẫu nhà ống lô góc 2 mặt tiền đẹp mắt mang MS:NP418.

Các mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp thường được xây dựng với 2 phong cách chính là hiện đại và tân cổ điển. Đây cũng là xu hướng xuất hiện nhiều trên các con phố lớn trên thế giới. Mỗi phong cách đều có những nét đặc trưng riêng để mọi người mê mẩn. Vì thế, các bạn chỉ cần lựa chọn theo ý thích của bản thân là ngôi nhà của bạn sẽ được biến hóa như thế. Bài viết này mời các bạn đọc ngắm nhìn vẻ đẹp mê mẩn của lối kiến trúc hiện đại. Được thể hiện trong mẫu nhà ống lô góc 2 mặt tiền hiện đại bên dưới.

Nhà lô góc còn được gọi là nhà phân lô hoặc nhà ống. Đây là loại nhà phổ biến trong các khu đô thị mới, những vùng thành thị và gần đây là ở cả những khu vực nông thôn. Đây là một loại nhà riêng biệt, có diện tích tương đối nhỏ. Đồng thời, được chia thành các lô tương đồng san sát nhau.

Những mẫu nhà ống lô góc 2 mặt tiền hiện đại có thể tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên. Đồng thời, hệ thống thông gió qua 2 mặt tiền là một ưu điểm lớn mà các loại nhà 1 mặt tiền không có được. Thông thường, các kiến trúc sư sẽ thiết kế không gian sinh hoạt chính hướng ra phía mặt tiền để gia chủ tận hưởng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, trước nhà còn được trang bị thêm hệ thống cửa kính lớn. Giúp phản chiếu ánh sáng mặt nhưng không quá gay gắt. Điều ngày giúp tạo không gian rộng lớn cho nhà ngay cả khi không xây dựng ban công.

Phong cách hiện đại là phong cách cực kỳ coi trọng sự tinh tế và đơn giản. Ngôi nhà sẽ được thiết kế theo các hình khối đơn giản. Mỗi khu vực được phân chia chức năng rõ ràng để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ. Nhìn từ xa, những mẫu thiết kế nhà phố lô góc 2 mặt tiền theo phong cách này nổi bật với nét đẹp sang trọng, tối giản.

Phong cách thiết kế này thường sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng và trung tính. Bên cạnh đó, ngôi nhà sẽ hạn chế các họa tiết mà chỉ có điểm nhấn là các đường phân vị ngang hoặc dọc mạnh mẽ.

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 1 tum 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh đẹp với những mảng tường giật thụt ấn tượng. Tầng trệt vị trí mặt tiền được sử dụng màu nâu nổi bật, phía trên các màu trắng đan xen với màu vàng họa tiết nhỏ đẹp, ban công được trang trí thêm những cây xanh đưa thiên nhiên, bầu không khí trong lành vào nhà.

Mẫu thiết kế nhà hai mặt tiền kinh doanh được ốp đá cao cấp làm điểm nhấn, phía trên sử dụng những cửa sổ cộng với lan can bằng kính sang trọng thông thoáng. Thiết kế này rất phù hợp cho việc cho thuê văn phòng.

Kiến trúc hiện đại cũng là một trong những phong cách phù hợp khi được phối chung với mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền. Thông thường, những mẫu nhà này sẽ được xây theo hướng Nam. Phong cách nhà hiện đại rất đề sao sự đơn giản và sang trọng. Do đó, trước sân tầng trệt được thiết kế thêm gara để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đây là phong cách mang sự cầu kỳ, phù hợp với những gia đình có tiềm lực về kinh tế. Nên chi phí đầu tư đa phần cũng cao hơn những phong cách thông dụng khác.

Trong xây dựng nói chung, phong thủy là yếu tố cực kỳ quan trọng và cần thiết. Đối với kiểu nhà lô góc 2 mặt tiền, thì đây lại càng là điều đáng được lưu tâm. Vì nếu không am hiểu và ứng dụng khéo léo về kiến thức phong thủy, thì trong quá trình xây dựng nhà có thể bị chêch lệnh vị trí. Gây ảnh hưởng đến phương hướng đại cát đại lợi của gia đình. Từ đó, dẫn đến gia đạo lục đục, công việc kinh doanh không được thuận lợi.

Để ngôi nhà có thêm những nét chấm phá, phong cách này có sử dụng thêm các dàn cây cảnh nhỏ ở ban công hay sân thượng để đem lại sự xanh mát cho ngôi nhà. Các cửa sổ thường được vươn ra ngoài để đón ánh nắng tự nhiên ấm áp.

Cho dù bạn nhìn từ mặt tiền nào thì vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng của mẫu thiết kế nhà phố lô 2 mặt tiền vẫn còn in đậm trong tâm trí bạn.

Các mẫu nhà ống lô góc 2 mặt tiền hiện đại có các phòng được sắp xếp hoàn hảo từ ngoài vào trong. Cầu thang, các tầng cũng được bố trí khoa học, đem lại sự thuận tiện trong sinh hoạt của gia đình. Không chỉ phòng khách, phòng ngủ được chú ý đến mà các khu vệ sinh, ban công hay sân phơi quần áo cũng được các kiến trúc sư đặc biệt quan tâm. Tùy theo phong cách thiết kế mà chúng được xây dựng.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297