Mẫu nhà phố 4 tầng tân cổ điển đẹp có Gara ô tô

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà phố 4 tầng tân cổ điển đẹp có Gara ô tô

Kiến trúc nhà tân cổ điển 4 tầng với thiết kế đẹp mắt, được xây dựng đảm bảo sự tiện nghi và thông thoáng cần thiết. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp tiêu biểu cho phong cách tân cổ điển kiểu Pháp được yêu thích nhất năm 2021. Cùng ngắm nhìn vẽ đẹp tinh tế của ngôi nhà 1 trệt 3 lầu ở quận Tân Phú, lấy tông trắng làm chủ đạo với điểm nhấn ấn tượng từ mái màu xanh chàm và màu kem vàng của mặt tiền trệt.
Chủ đầu tư: Anh Phú
Đc: Tân Phú
Số tầng : 4
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, phòng thờ.
Năm thực hiện: 2021

Nhắc tới kiến trúc tân cổ điển thông thường người ta sẽ nghĩ ngay đến những biệt thự, lâu đài lông lẫy nguy nga với những hoa văn phù điêu lộng lẫy. Tuy nhiên hôm nay Kiến An Vinh sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn khác với thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng phù hợp với các khu đất nội thành mà không làm mất đi vẻ đẹp đặc trưng vốn có của nó.

Phong cách thiết kế tân cổ điển lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Không cầu kỳ, rườm rà và nhấn mạnh bởi những chi tiết điêu khắc tinh xảo nội thất tân cổ điển thể hiện tính nghệ thuật qua những mảng tường, trần, những hình khối cân đối.

Với tone màu trắng làm chủ đạo mang đến một không gian ngoại thất vô cùng nhẹ nhàng được kết hợp với những chi tiết hoa văn khéo léo tạo nên những điểm nhấn “đắt giá” man đậm kiến trúc tân cổ điển. Chưa dừng lại ở đó kiến trúc sư đã tận dụng đá hoa cương màu vàng cao cấp để trang trí ở khu vực tầng trệt nhằm giúp nhà ống tân cổ điển trở nên nổi bật, ấn tượng hơn. Tiếp đến trên tầng lầu thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển hình mái chóp nhỏ hoa văn tạo nên sự mới lạ.

Phía trên phần mái vòm màu xanh được thiết kế theo kiến trúc châu âu giúp ánh sáng được chuyển đồi lưu thông dễ dàng. Ngắm nhìn tổng thể mẫu nhà ống đẹp tân cổ điển từ trên cao xuống  cho thấy đây là một kiến trúc vô cùng đẹp mặt khi được tối giản những hoa văn trang trí rườm rà nhưng vẫn mang vẻ đẹp kiêu sa tinh tế và đầy sang trọng gần gũi với người nhìn hơn.

Thiết kế nhà ống tân cổ điển được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự đơn giản mà tinh tế, nội ngoại thất tân cổ điển mang đến sự sang trọng trong mỗi không gian mà nó hiện diện, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Đây là phong cách được hình thành từ giới quý tộc châu Âu cho đến ngày nay nó vẫn rất được ưa chuộng.

Điểm hạn chế của những nhà ống, nhà phố là thường có một mặt tiền duy nhất, hạn chế về ánh sáng. Để khắc phục điều này mẫu nhà ống có hệ thống cửa sổ rộng được làm bằng kính nhằm tăng khả năng đón sáng và gió từ bên ngoài vào trong đảm bảo sự thông thoáng.

Bên cạnh các đường nét kiến trúc thì nguyên vật liệu sử dụng cũng được đội ngũ kiến trúc sư tính toán và lựa chọn rất kỹ càng, trở thành yếu tố cơ bản để mang đến sự hoàn hảo cho mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp. Việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp kết hợp kính cường lực hạng sang tạo nên sự đẳng cấp cho không gian nội ngoại thất của công trình. Hệ thống ban công sắt nổi bật với những đường nét uốn lượn trên sắc màu chủ đạo và đồng thời làm điểm nhấn riêng cho tổng thể ngôi biệt thự.

Nếu như nội thất được thiết kế theo phong cách cổ điển thì nội thất lại được thiết kế theo phong cách hiện đại để phù hợp với các thành viên trẻ trong gia đình. Cùng chiêm ngưỡng phối cảnh 3D nội thất của căn nhà này nhé.

'


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297