Mẫu Thiết Kế Nhà 4 Tầng 1 Tum Đẹp Kiến Trúc Sang Trọng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu Thiết Kế Nhà 4 Tầng 1 Tum Đẹp Kiến Trúc Sang Trọng

Mẫu nhà 4 tầng 1 tum đẹp của gia đình anh Thành tại quận 12, TP. HCM. Với ngoại thất mang nét kiến trúc tân cổ điển vào nội thất mang nét đẹp đơn giản sang trọng của phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh Thành
Đc: Quận 12, TP. HCM
Số tầng : 4 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng làm việc, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2021

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 1 tum lần này được Kiến An Vinh thiết kế theo phong cách hiện đại - khoa học - đảm bảo tốt các yếu tố về thẩm mĩ trong kiến trúc. Và cả kỹ thuật trong phân chia không gian sinh hoạt một cách khoa học. Để từ đó mang đến sự hài lòng dành cho gia chủ khi được sở hữu một mẫu nhà đẹp có thiết kế đơn giản tinh tế đúng với mong muốn mà mình đưa ra…Mời các bạn cùng xem chi tiết các góc phối cảnh, mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà phố 4 tầng 1 tum dưới đây.

Phối cảnh thiết kế nhà theo phong cách đơn giản, hiện đại để giảm kinh phí. Mặt tiền kết hợp màu vàng, trắng và những khung cửa đen. Đó cũng là tông màu chính của cả nội, ngoại thất. Nhìn vào mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố này như muốn bày tỏ với mọi người không gian nội và ngoại thất có sự liên quan mật thiết và gắn kết.

Thiết kế nhà phố không gian phòng khách hướng ra mặt tiền đón ánh sáng với nội thất kết hợp sắc vàng, xanh, trắng đem lại cảm giác sinh động, tươi vui.

Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, ít chi tiết trang trí cầu kỳ, kết hợp với các hình khối để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, các vật liệu như gỗ, kính cường lực được sử dụng để làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.Với tone màu ngoại thất chủ đạo là màu trắng kết hợp với lam gỗ và các đường viền tối màu khiến cho mặt tiền căn nhà thêm nổi bật hơn.

Mẫu nhà phố 4 tầng 1 tum này sở hữu một hình thể hài hòa cân đối với cảnh quan xung quanh. Sự quen thuộc bởi kiểu kiến trúc và gam màu đơn giản gần như chứa bằng các tông màu xám khói kết hợp với màu nâu gỗ làm điểm nhấn tạo nên sức quyến rũ cho nhà phố đẹp. Mỗi ô cửa sổ đại diện cho một căn hộ, vừa là nơi lấy sáng, tạo không gian mở cho cả căn nhà lớn.

Mặt tiền thiết kế mẫu nhà đẹp phong cách hiện đại được thể hiện qua những mảng tường vuông vức, mạch lạc thể hiện sự chỉn chu, sắc nét trong từng đường nét thiết kế. Ngôi nhà 4 tầng 1 tum không cần quá cầu kỳ trong những chi tiết, hoa văn trang trí song vẫn đảm bảo sự hoàn hảo về thẩm mỹ đồng thời phù hợp với sở thích và yêu cầu của gia chủ.

Những đường nét thiết kế sắc sảo và tinh tế tạo thành những khối hình học vuông vức phối hợp chặt chữ với nhau đảm bảo về quy định kết cấu kiến trúc nâng cao tính bền vững cho ngôi nhà. Thêm vào đó kiến trúc sư đã sáng tạo qua những mảng tường giật cấp, thò thụt của những ban công nhằm tạo điểm nhấn riêng.

Ngoài những khung cửa, lan can bằng chất liệu kính kết nối ánh sáng từ bên ngoài vào thì những hệ lam sọc ngang trên tầng 2, 3, phần mái che thang cũng được trình bày thiết kế rất bắt mắt giúp cho quá trình trao đổi không khí dễ dàng đảm bảo sự thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà. Không chỉ đạt về hình thức thẩm mỹ mà thiết kế nhà phố còn đáp ứng được công năng. Với mẫu nhà ống đẹp, kết cấu mặt tiền chắc chắn với các đường khung thép dọc, ngang. Cùng cửa sổ kính cỡ lớn, căn nhà không chỉ giúp đón ánh nắng tự nhiên. Chúng còn nhẹ nhàng, phù hợp với những ai yêu thích phong cách tối giản.

Sự phối hợp giữa màu trắng của sơn tường, màu xám của hệ khung kim loại và tông màu gỗ tự nhiên đã tạo ra sự tương phản hài hòa lẫn nhau.

Với cách bố trí công năng sinh hoạt cực kỳ hợp lý, vẻ đẹp tuyệt vời của ngôi nhà ống thiết kế theo phong cách hiện đại. Đơn giản thì chúng tôi mong rằng bạn sẽ có thêm một ý tưởng thiết kế mới sáng tạo dành cho ngôi nhà trong tương lai của mình. Nếu bạn còn câu hỏi hay thắc mắc gì vui lòng liên hệ với chúng tôi, các kiến trúc sư luôn sẵn sang giải đáp và lên phương án tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn.

Hi vọng qua thiết kế nhà 4 tầng 1 tum đơn giản này, gia chủ sẽ tìm được lựa chọn ưng ý nhất cho mình.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297