Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 4x15m hiện đại sang trọng đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 4x15m hiện đại sang trọng đẹp

Mẫu nhà ống đẹp 4 tầng 4x15m đẹp đáp ứng đầy đủ không gian sinh hoạt tiện nghi với nhiều tính năng thiết kế nổi bật. Thiết kế nhà phố hiện đại đẹp được yêu nhất trong năm 2021.

Những năm đổ lại đây kinh tế Việt Nam phát triển mạnh, đi song song đó đời sống của người dân ngày càng được nâng cao. Và có nguồn thu nhập ổn định nên việc các gia đình tìm kiếm những mẫu nhà đẹp để xây dựng nhiều hơn. Nếu như các bạn đang sở hữu một lô đất ở mặt phố. Các quý gia chủ đang phân vân chưa biết nên lựa chọn mẫu nhà nào cho phù hợp. Trong bài viết hôm nay Kiến trúc Kiến An Vinh sẽ mang đến một phương án tham khảo hợp lý. Đó là mẫu nhà ống 4 tầng 4x15m đẹp mang MS:NP419 của một vị gia chủ tại quận Tân Phú.

Thiết kế nhà ống 4 tầng với thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung và năng động. Chúng ta có thể thấy phong cách kiến trúc của ngôi nhà đã được cách tân hoàn toàn, không còn đi theo lối mòn của các mẫu thiết kế nhà ống mái bằng thường thấy. Gam màu trắng nhẹ nhàng và tinh tế được các kiến trúc sư chọn làm gam màu chủ đạo cho mẫu nhà ống 4 tầng 4x15m đẹp. Màu sơn trắng mang đến hiệu ứng thị giác khiến không gian của ngôi nhà rộng rãi và thông thoáng hơn, không còn cảm giác bí bách, chật hẹp. Hệ thống cửa kính cường lực hiện đại và chắc chắn, có khả năng mang đến một không gian sống tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho gia đình.

Ở góc nhìn tiền cảnh, mặt tiền ngôi nhà trông rất khoáng đạt và thanh thoát, tạo cho người xem cảm giác không gian chuyển động chậm rãi, ổn định và thống nhất về ngôn ngữ trình bày. Trong đó, nổi bật lên là hiệu ứng mỹ thuật màu sắc ngoại thất tươi tắn với phong cách trình bày trẻ trung phù hợp với xu thế nhà phố hiện đại.

Nếu như trước đây các gia đình thường chỉ quan tâm đến việc lát sàn nhà bằng gỗ thì hiện nay, có không ít chủ đầu tư đề xuất với chúng tôi những ý tưởng sáng tạo để biến ngôi nhà của họ trở nên đặc biệt, ấn tượng hơn bằng việc sử dụng gỗ ốp trần. Mẫu nhà ống 4x15m cũng là một ví dụ điển hình, việc sử dụng một loại vật liệu có tính thẩm mỹ cao như gỗ ốp trần kết hợp với các bóng đèn Led giúp ngôi nhà khoác lên mình một diện mạo mới mẻ, độc đáo và gây được ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn.

Dựa trên diện tích thiết kế cũng như nhu cầu sử dụng, phương án bố trí công năng ngoại thất. Mẫu nhà ống đẹp 4 tầng 4x15m đẹp đảm bảo đầy đủ các tính năng mỹ thuật giàu tính tự nhiên. Trong đó, các phương tiện kết nối cảnh quan, cải thiện môi trường sống được chú trọng vừa đem lại sự hài hòa về tỉ lệ kiến trúc vừa tận dụng hiệu quả khoảng không ít ỏi mặt tiền và tạo nên nét thiện cảm với nhãn quan người xem.

Hệ thống lam nhôm trên phần sân thượng có khả năng phân tán ánh nắng mặt trời để không chiếu trực tiếp vào ngôi nhà, hạn chế việc hấp thu nhiệt giúp tiết kiệm tối ưu chi phí từ các thiết bị làm lạnh. Cuộc sống ngày càng phát triển, lượng công việc của mỗi người theo đó cũng nhiều hơn gây nên những áp lực và sự mệt mỏi, vì vậy bất kỳ gia đình nào cũng mong muốn được sống trong một không gian hài hòa, gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã bố trí những cây xanh và tiểu cảnh ở khu vực ban công, sân thượng để đáp ứng nhu cầu thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Trong giới hạn mặt tiền rộng 4m, quy cách sắp xếp không gian tiền cảnh mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp mới này đã được tối ưu bằng giải pháp kiến tạo theo kiến trúc tầng lửng ở view nhìn của tầng 2. Phương pháp này giúp hãm được chiều cao đáng kế, giảm bớt sự chênh vênh và cải thiện mỹ thuật trang trí tối đa, tuy có đơn giản hóa trong cách thức trình bày nhưng không hề đơn điệu mà trái lại kiểu dáng ngôi nhà trông thanh thoát hơn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297