Nét đẹp hoàn thiện của công trình thi công biệt thự 2 tầng mái thái

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nét đẹp hoàn thiện của công trình thi công biệt thự 2 tầng mái thái

Nét đẹp hoàn thiện của công trình thi công biệt thự 2 tầng mái thái với mặt tiền lớn. Phù hợp cho gia đình từ 3 đến 6 người

Vì là kiến trúc tầng nên việc thi công biệt thự 2 tầng mái thái này hoàn thiện không nhanh như các kiến trúc 1 tầng. Cạnh đó việc tỉ mỹ trong từng công đoạn. Từ bố trí các họa tiết trên thành tường cho đến khu vực khác cũng được thi công kỹ lưỡng và chu đáo. Cũng chính sự tỉ mỹ đã tạo nên một công trình biệt thự 2 tầng hoàn chỉnh và hoàn hảo về mọi mặt.

Từ thẩm mỹ đến công năng đều được chủ nhà đánh giá cao về chất lượng. Ưa thích sự độc đáo, nên mỗi kiến trúc đều được thiết kế không theo khuôn mẫu. Từng kiến trúc đều mang ý tưởng khác nhau mà không hề trùng lặp. Tạo nên nét đặc trưng riêng biệt cho mỗi ngôi nhà. Vì thế chủ đầu tư có thể yên tâm khi chọn công ty thi công biệt thự Kiến An Vinh nhé.

Điểm đặc biệt của công trình thi công biệt thự 2 tầng mái thái

Quan sát bên ngoài có thể thấy kiến trúc được thi công độc đáo, thay vì nhà có 4 cạnh góc nhọn. Nhưng để mặt tiền trở nên đặc biệt hơn, kiến trúc sư đã thay góc nhọn thành 1 cạnh chứa vừa đủ khung cửa sổ. Để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt người đi đường. Biệt thự được đặt trong khuôn diện tích dất không quá rộng cũng không nhỏ. Nhưng để có sự thoải mái tuyệt đối cho không gian kiến trúc sư đã làm như sau.

Không đặt kiến trúc ở vị trí trung tâm như nhiều biệt thự khác. Để tiết kiệm diện tích, hình khối được đặt ở sát mép tường chắn. Điều này làm chừa ra được một khoảng diện tích bên hông nhà, tận dụng làm sân có thể đậu đổ xe. Với diện tích sân trống, kiến trúc sư còn bố trí thêm các khu vực để đặt tiểu cảnh, làm tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà.

3 Tông màu làm nổi bật cả kiến trúc trắng, vàng đồng và nâu. Ngoài mang nét đẹp về màu sắc còn tạo sự liên kết giữa các khu vực khi 1 điểm được áp dụng cho nhiều khu vực. Ở công trình thi công biệt thự 2 tầng mái thái này với hệ mái giất cấp. Mang gam màu trùng với với phần mái che cổng chính. Tạo nên sự liên kết mật thiết giữa 2 khu vực.

Tổng thể không gian bên ngoài của công trình thi công biệt thự 2 tầng mái thái

Nét đồng bộ tiếp theo nằm ở vị trí cổng chính, rào và lang cang. Mang nét đẹp đồng bộ với thiết kế khung sắt mạ vàng đồng. Vừa tạo nên nét đẹp sang trọng, vừa làm nên sự kiên cố nhờ chất liệu chắc chắn. Màu vàng đồng của những khu vực này còn khiến cho biệt thự càng thêm nổi bật hơn khi có cái nhìn tổng quan.

2 Lối vào còn là điểm giúp công trình trở nên đồ sộ hơn. Mang thiết kế không gia mở. Nên việc bố trí các khung cửa sổ ở mọi nơi khiến cho không gian bên trong trở nên nổi trội hơn. Đây cũng là điều giúp phô trương vẻ đẹp nội thất bên trong một cách thuận lợi nhất. Hầu hết các khung cửa đều được làm từ khung sắt và mặt kính trong. Vừa có thể đón ánh sáng và gió từ ngoài một cách tốt nhất.

Để không gian thông thoáng hơn kiến trúc còn được bố trí cửa thông gió đặt ở vị trí áp mái. Dễ dàng đón gió từ ngoài đưa vào bên trong tạo không gian luôn mát mẻ và thông thoáng. Sân được ốp lát bằng loại gạch chống trơn tốt. Giúp cho việc di chuyển khi sàn có nước trở nên an toàn hơn cho nhà có người già và trẻ nhỏ.

Sau khi xem qua hình ảnh bên ngoài xong, mời bạn đọc cùng xem sơ qua không gian bên trong. Để hiểu rõ hơn về cách bày trí phòng ban cũng như thiết kế bên trong. Chúng tôi xin cung cấp một số hình ảnh được chụp bên trong như sau.

Nội thất biệt thự 2 tầng mái thái

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297