Nhà 2 Tầng 7x9m Hiện Đại 3 Phòng Ngủ Tại Hóc Môn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 2 Tầng 7x9m Hiện Đại 3 Phòng Ngủ Tại Hóc Môn

Một kiến trúc hoàn hảo dưới sự tính toán kỹ lưỡng cũng như đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Đã mang đến cho gia đình Anh Vinh – Chị Uyên có một ngôi nhà 2 tầng hiện đại.
Chủ đầu tư: Anh Vinh
Đc: Hóc Môn
Số tầng : 2 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 9m
Chiều rộng : 7m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 2024

Khi nói đến kiến ​​trúc nhà 2 tầng theo phong cách hiện đại, người ta thường sử dụng những đường nét đơn giản, không có nhiều đường gờ. Cái hay của phong cách này là các tấm tường tạo hình với các tỷ lệ khác nhau để tạo nên những đường nét kiến ​​trúc khác nhau. Cách phối màu của công trình cũng được tính toán sao cho hài hòa nhất.

Một kiến trúc hoàn hảo dưới sự tính toán kỹ lưỡng cũng như đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến An Vinh. Đã mang đến cho gia đình Anh Vinh – Chị Uyên có một ngôi nhà 2 tầng hiện đại.

Bởi khuôn viên diện tích đất 7x9m nên cũng được sắp xếp bố trí một cách cụ thể. Điều này cho thấy ngôi nhà đẹp theo một phong cách riêng. Đánh giá nên một điểm nhấn mới độc lạ cho ngôi nhà.

Ngoài việc sử dụng màu sắc kết hợp với cửa sổ, kiến ​​trúc nhà 2 tầng còn có thể sử dụng những vật liệu hiện đại và các kiến ​​trúc sư đã rất thông minh khi nghiên cứu và áp dụng nó vào công trình.

Với mặt tiền 7 m, thiết kế của ngôi nhà này được thực hiện theo chủ nghĩa tối giản. Những khối vuông đơn giản nhưng hiện đại tạo nên phong cách nhỏ gọn, hiện đại.

Đây là mẫu nhà 2 tầng độc đáo nổi bật với gam màu trắng, mang lại sự sang trọng, trật tự kết hợp với các yếu tố mềm mại như trần nhà cao. Tầng 2 được chiếu sáng tốt với nhiều cây xanh, tạo hình ảnh màu sắc thân thiện, không chỉ dễ chịu mà còn nâng cao tinh thần, sức khỏe của gia đình.

Ngôi nhà 2 tầng này đơn giản nhưng kém hiện đại và kiên cố, có mái bê tông cốt thép kiên cố. Màu trắng sứ là màu chủ đạo, không chỉ hợp xu hướng mà còn tạo điểm nhấn tinh tế, tươi sáng cho ngôi nhà. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa thông qua việc chiếu sáng các bề mặt kính và cửa kính rộng rãi, đồng nghĩa với việc không gian bên trong luôn rộng rãi và thoáng mát. Những hàng cây bụi xung quanh không chỉ giúp làm đẹp cho nhà 2 tầng mà còn làm sạch không khí cực kỳ hiệu quả.

Cùng tổng quan mẫu nhà 2 tầng hiện đại 7x9m sẽ giúp quý khách hàng có nhiều điểm nhấn riêng. Đánh giá cao cho một quá trình xây dựng lên một ngôi nhà đẹp nhất.

Điều này cho thấy nhà đẹp chính là điểm hài hoà thiết yếu. Bởi từ những điểm riêng chính là sự kết hợp hoàn hảo của chủ đầu tư và kiến trúc sư. Giúp cho ngôi nhà hoàn thành theo một phong cách nhất định.

Bản vẽ mẫu nhà 2 tầng 7x9m hiện đại 3 phòng ngủ

Tầng 1 : Phòng khách, phòng bếp, vệ sinh.

Tầng 2 : 3 phòng ngủ, vệ sinh.

Tầng tum : sân thượng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297