Nhà 4 tầng 7x19m tân cổ điển có tầng hầm tại Bình Chánh

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 4 tầng 7x19m tân cổ điển có tầng hầm tại Bình Chánh

Chính vì thế mà gia đình anh Hà trú tại Bình Chánh. Sở hữu lô diện tích đất 7x19m mong muốn xây dựng lên mẫu nhà 4 tầng đẹp. Một cấu trúc nhà đẹp luôn được đánh giá cao về phong cách tân cổ điển.
Chủ đầu tư: Anh Hà
Đc: Bình Chánh
Số tầng : 4 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 19m
Chiều rộng : 7m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2024

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến ​​trúc cổ điển và hiện đại. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp, vẻ đẹp tuyệt vời của kiến ​​trúc truyền thống và sự phóng khoáng của phong cách hiện đại. Sự ra đời của kiến ​​trúc tân cổ điển là một giải pháp phức tạp và hiệu quả trong việc sắp xếp các họa tiết, phù điêu từ các hình thức kiến ​​trúc truyền thống.

Chính vì thế mà gia đình anh Hà trú tại Bình Chánh. Sở hữu lô diện tích đất 7x19m mong muốn xây dựng lên mẫu nhà 4 tầng đẹp. Một cấu trúc nhà đẹp luôn được đánh giá cao về phong cách tân cổ điển.

Nhưng để có những ý tưởng đẹp cho ngôi nhà của mình. Anh đã chủ động tìm kiếm những mẫu nhà đẹp trên nguồn internet. Nhờ đó mà anh biết đến công ty Kiến An Vinh thông qua bộ thiết kế nhà 4 tầng.

 

Một bộ sưu tập nhà được gom đầy đủ mẫu nhà hiện đại đến nhà tân cổ điển. Với nhiều ý tưởng khác luôn được tô điểm riêng bởi sự kết hợp của chủ đầu tư và kiến trúc sư. Mang đến cho ngôi nhà mình thêm một không gian sống tối ưu nhất.

Sau khi gom đầy đủ ý tưởng, anh đã chủ động liên hệ đến Kiến An Vinh nhờ tư vấn. Cũng như phác hoạ lên cho gia đình mình mẫu nhà 4 tầng 7x19m. Nhận được yêu cầu, kiến trúc sư đã có buổi trao đổi trực tiếp, phác hoạ lên cho anh mẫu nhà 4 tầng với chi tiết bản vẽ cụ thể nhất.

Vì mang phong cách tân cổ điển nên không hề đắn đo hay do dự, chủ nhân của ngôi nhà đã ngay lập tức lựa chọn phong cách kiến ​​trúc này.

Anh lựa chọn mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển. Sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại đã chinh phục được nhiều gia chủ.

Mẫu nhà tân cổ điển trước đây thường mộc mạc, mang nặng yếu tố cổ điển. Vì vậy, nó không thu hút được các gia đình trẻ. Sự trở lại của mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển mang diện mạo mới pha chút hiện đại. Và gần gũi với thiên nhiên với nhiều cây xanh trên ban công.

Ấn tượng đầu tiên về ngôi nhà của bạn chính là tông màu trắng của màu ngoại thất cùng sự kết hợp của các hoa văn trang trí rất tinh xảo, đẹp mắt và thu hút người nhìn. Các cột bốn mặt đều được chạm nổi, tạo hình tinh xảo, khiến ngôi nhà trở nên vững chãi, vững chãi nhưng vẫn rất đẹp.

Tầng 4 của ngôi nhà ấn tượng cùng với các cột hai bên tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho ngôi nhà. Trong mẫu nhà này, hệ thống cửa được sử dụng ở tầng 2, tầng 3 và hệ thống cửa vòm ở tầng 4. Tại đây, gia đình sử dụng cửa kính màu trắng của kính nhà để đảm bảo cung cấp ánh sáng tốt và cũng là cách thể hiện vẻ đẹp của nội thất.

Các khối nhà được sắp xếp linh hoạt, thay đổi theo nhu cầu của chủ nhân ngôi nhà. Ngôi nhà phố 4 tạo nên một cấu trúc nhà hoàn thiện nhất. Điều này cho thấy ngôi nhà đẹp bền vững theo thời gian.

Bản vẽ nhà 4 tầng 7x19m này nhé.

Tầng hầm : Để xe oto, xe máy, kho chứa đồ

Tầng 1 : Phòng khách, phòng bếp, vệ sinh

Tầng 2 : 2 phòng ngủ, vệ sinh

Tầng 3 : 2 phòng ngủ, vệ sinh

Tầng 4: Phòng thờ, khu giặt sấy, sân thượng, sân sau.

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981.507.588

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297