Nhà 4 tầng tân cổ điển 4x8m đẹp tại Gò Vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 4 tầng tân cổ điển 4x8m đẹp tại Gò Vấp

Với mặt tiền 4m nằm trên mặt phố, ngôi nhà tân cổ điển 4 tầng 4x8m nổi bật và thu hút người qua đường bởi phong cách sang trọng, tiện nghi.
Chủ đầu tư: Chú Khu
Đc: Gò Vấp
Số tầng : 4 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 8m
Chiều rộng : 4m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2022

Với mặt tiền 4m nằm trên mặt phố, ngôi nhà tân cổ điển 4 tầng 4x8m nổi bật và thu hút người qua đường bởi phong cách sang trọng, tiện nghi. Thiết kế thể hiện sự phát triển, khi đưa vào thiết kế tân cổ điển, làm thay đổi diện mạo của những thành phố khép kín.

Nhiều người Việt Nam đã quen thuộc với phong cách của những ngôi nhà hiện đại. Một phần do cảnh quan và môi trường đô thị phức tạp ở Việt Nam. Đỉnh cao của đất nước đối diện với số lượng dân cư, đó là lý do tại sao loại hình chung cư đang mọc lên rất nhiều, từ các thành phố lớn cho đến các vùng ven của tỉnh.

Chính vì thế mà sở hữu lô diện tích đất 4x8m khá vuông. Gia đình Chú Khu trú tại Gò Vấp, muốn xây dựng riêng cho gia đình mình mẫu nhà 4 tầng đẹp.

Ngôi nhà mang phong cách tân cổ điển, với những điểm phào chỉ nhẹ nhàng. Để lấy ý tưởng cho mình và gia đình. Chú đã phải tìm hiểu kỹ các mẫu nhà tân cổ điển. Qua đó và biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Tìm hiểu sâu hơn và biết đến công ty thiết kế nhà tân cổ điển cũng nhiều. Song song là những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp. Chú đã chủ động liên hệ nhờ công ty Kiến An Vinh tư vấn. Cũng như hỗ trợ giúp anh mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển 4x8m.

Nhận được yêu cầu, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi làm việc trực tiếp và đưa ra những điểm phác hoạ cho ngôi nhà 4 tầng. Một ngôi nhà đẹp được tính toán một cách cụ thể nhất.

Ngoài ra, phong cách tân cổ điển được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo, những ngôi nhà này gợi nhớ đến kiến ​​trúc cổ xưa.

Với tông màu trắng chủ đạo mang đến không gian ngoài trời nhẹ nhàng được kết hợp khéo léo với các chi tiết tạo đậm nét kiến ​​trúc tân cổ điển. 

Tính đối xứng và cân đối được thể hiện rõ nét ở kiến ​​trúc mặt tiền của ngôi nhà ống tân cổ điển 4 tầng này. Đó là sự đối xứng và sự tinh tế trong cách sắp xếp các hình khối, một thiết kế công năng phản ánh thực tế và trí tưởng tượng về kiến ​​trúc ngoại thất của ngôi nhà.

Phối cảnh 3D lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc Pháp tinh tế và quyến rũ. Đó là một cột vững chắc được xếp thành lớp, cao tới toàn bộ chiều cao của ngôi nhà. Điểm nhấn là các chi tiết kiến ​​trúc phù điêu nhỏ và các đường gờ chạy dọc thân cột tạo vẻ đẹp thẩm mỹ và nghệ thuật. Các cột trụ này cũng mang đến vẻ đẹp vững chắc và bề thế cho công trình. Cùng với những hàng cột chắc khỏe là cửa chính, cửa ban công vuông tông với hình khối kiến ​​trúc của ngôi nhà.

Có thể thấy toàn bộ tường ngoài của công trình được phủ một lớp sơn trắng sang trọng. Gam màu trắng chủ đạo mang đến hiệu ứng thị giác cho không gian nhà phố bởi rộng rãi và tươi mới hơn.

Ngoài ra, ngôi nhà được thiết kế với hệ thống lan can, ban công bằng sắt rèn mang lại vẻ mềm mại cho kiến ​​trúc và cân bằng lại nét thô cứng, khỏe khoắn của các cột trụ, cửa. Ban công không chỉ giúp công trình thêm sang trọng mà còn là nơi ngắm nhìn đường phố, thư giãn lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297