Nhà 5 tầng 10x18m tân cổ điển kết hợp văn phòng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 5 tầng 10x18m tân cổ điển kết hợp văn phòng

Đây cũng là ý kiến mà gia đình Anh Hà trú tại Quận 12, cũng mong muốn xây dựng lên nhà 5 tầng tân cổ điển với quy mô diện tích 10x18m. Anh mong muốn vừa có không gian cho công ty, vừa có không gian sinh hoạt cho gia đình hợp lý nhất.
Chủ đầu tư: Anh Hà
Đc: Quận 12
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 18m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 2024

Xu hướng thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng đang phổ biến trong những năm gần đây. Với những người sở hữu mặt bằng tại khu đông dân cư thì việc áp dụng mô hình kinh doanh này thực sự rất hiệu quả. Không chỉ có không gian cho một gia đình mà còn có thể thiết kế văn phòng tầng 1,2,3. Cũng tiết kiệm phần chi phí cho gia đình khi thuê văn phòng.

Ở những thành phố Hồ Chí Minh có vị trí đắc địa, giá thuê nhà cực kỳ cao. Những tòa nhà cao từ 4, 5 tầng trở lên có thể sử dụng tầng dưới cùng để cho các doanh nghiệp, xí nghiệp thuê. Các tầng sau được dành riêng cho các hoạt động của gia đình.

Đây cũng là ý kiến mà gia đình Anh Hà trú tại Quận 12, cũng mong muốn xây dựng lên nhà 5 tầng tân cổ điển với quy mô diện tích 10x18m. Anh mong muốn vừa có không gian cho công ty, vừa có không gian sinh hoạt cho gia đình hợp lý nhất.

Anh tìm hiểu khá nhiều và biết đến công ty Kiến An Vinh. Với bộ sưu tập nhà đẹp mang đến ý tưởng mới lạ cho từng cấu trúc nhà hoàn hảo. Anh đã chủ động liên hệ đến công ty nhờ tư vấn cho gia đình mình.

Khi nhận được yêu cầu kiến trúc sư đã có buổi gặp trực tiếp cũng như phác hoạ lên cho anh nhà 5 tầng 10x18m tân cổ điển kết hợp văn phòng đẹp. Anh cũng khá hài lòng với phương án đó.

Bởi xu hướng khi nhà kết hợp với văn phòng sẽ mang lại tính thẩm mỹ và thông thoáng trong sử dụng. Thiết kế nhà kết hợp với văn phòng cho thuê hướng tới không gian mở, tận dụng ánh sáng ngoài trời, giảm tường bê tông ảnh hưởng đến dòng chảy không gian và chiếm nhiều diện tích.

Vai trò của kiến ​​trúc sư Kiến An Vinh trong việc thiết kế nhà kết hợp văn phòng cho thuê là rất quan trọng. Bởi vì mô hình này không giống một ngôi nhà bình thường. Nó tương tự như thiết kế của một tòa nhà văn phòng. Cần phải làm gì để đảm bảo sử dụng tối ưu không gian mang lại sự thoải mái cho công ty và cả gia đình.

Kiến trúc nhà 5 tầng mang đến sự hiện đại đan xen cổ điển, tạo nên một ngôi nhà tân cổ điển đẹp. Cuốn hút ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Bề mặt ngoại thất nên được chú trọng. Sử dụng kính cường lực mang đến sự sang trọng cho toàn bộ tòa nhà.

Thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng cần quan tâm nhiều đến tính thẩm mỹ. Có thể bày trí các hình khối liên kết với nhau ở mặt tiền. Mái được thiết kế bê tông chịu lực có thêm lớp ngói bao phủ bên ngoài. Điểm nhấn cho nhà 5 tầng có thể là phần ban công cách điệu.

Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng là giải pháp kinh doanh hiệu quả. Mà vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi cho gia đình bạn. Cùng chúng tôi Kiến An Vinh tìm hiểu nhé.

Tầng hầm : Hầm để xe, kho + kỹ thuật, nghỉ nhân viên, vệ sinh

Tầng 1: Phòng giám đốc, phòng kinh doanh, vệ sinh.

Tầng lửng : Phòng giám đốc, phòng kinh doanh, vệ sinh.

Tầng 2 : Phòng họp, phòng làm việc, phòng kinh doanh, vệ sinh

Tầng 3 : Phòng phó giám đốc, phòng làm việc, phòng kinh doanh, vệ sinh

Tầng 4 :Khu vực tiếp khách, phòng ăn, sinh hoạt chung, phòng ngủ 1, vệ sinh.

Tầng 5 : 4 phòng ngủ, vệ sinh

Tầng tum : sân thượng, sân phơi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297