Nhà 5 tầng 6x13m tân cổ điển có thang máy tại Gò Vấp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Nhà 5 tầng 6x13m tân cổ điển có thang máy tại Gò Vấp

Nhận được yêu cầu của anh, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi gặp trực tiếp. Trao đổi phác hoạ lên cho anh mẫu nhà 5 tầng 6x13m tân cổ điển đẹp.
Chủ đầu tư: Anh Đức
Đc: Gò Vấp
Số tầng : 5 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 13m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: .
Năm thực hiện:

Với diện tích đất 6x13m khá vuông, gia đình anh Đức trú tại Gò Vấp. Muốn xây dựng lên cho gia đình mẫu nhà 5 tầng tân cổ điển đẹp. Công năng trong ngôi nhà phải đầy đủ.

Nét đẹp của tân cổ điển cũng được tô điểm hoá bởi một không gian sống. Chính vì thế mà anh đã tự tìm hiểu cho mình một số mẫu nhà 5 tầng. Nhờ đó mà anh biết đến công ty thiết kế nhà Kiến An Vinh.

Anh đã chủ động liên hệ nhờ công ty tư vấn. Phác hoạ sơ bộ cho anh hiểu hơn về ngôi nhà 5 tầng. Nhận được yêu cầu của anh, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã có buổi gặp trực tiếp. Trao đổi phác hoạ lên cho anh mẫu nhà 5 tầng 6x13m tân cổ điển đẹp.

Mẫu nhà 5 tầng đẹp được thiết kế hệ thống cột chắc chắn kết hợp hoa văn chi tiết mang đến vẻ đẹp độc đáo, có một không hai. Cửa sổ là một phần kết cấu tốt của ngôi nhà 5 tầng được thiết kế và xây dựng với hệ thống cửa kính dày đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và ánh sáng mặt trời.

Để tạo nên một ngôi nhà 5 tầng đẹp mang phong cách hoài cổ. Gia chủ lựa chọn tông màu sáng, nhẹ nhàng trắng làm chủ đạo. Những màu sắc này sẽ giúp làm cho các thông điệp, hoa văn, đường nét trở nên rõ ràng và rõ ràng hơn.

Trên tường, gia chủ nên sử dụng những hoa văn mỏng, mềm mại, uyển chuyển để giúp phát huy tính thẩm mỹ bóng bẩy, tân cổ điển.

Sự khác biệt giữa thiết kế tân cổ điển truyền thống nhưng mẫu nhà 5 tầng giá này không cần tập trung quá nhiều vào hoa văn, đường nét rõ ràng. Thay vào đó, cái đẹp và cái hay, sự tinh tế luôn là điều quan trọng nhất đối với nhà 5 tầng.

Mẫu nhà 5 tầng đẹp nhất còn là nơi có thể đáp ứng đầy đủ tiện nghi và nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Bạn cần thiết kế, sắp xếp không gian các phòng sao cho hợp lý, khoa học tùy theo vị trí đặt đồ đạc trong nhà.

Nhà tân cổ điển 5 tầng không chỉ gây ấn tượng bởi quy mô khủng mà còn phải nhớ rằng nó có một ngôi nhà thoáng đãng và thoáng đãng, các khối kiến ​​trúc hình vuông được đặt những tấm kính lớn trên mỗi tầng có hình vuông. Những nét kiến ​​trúc mang đến cho tòa nhà một vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại và thời thượng mà chưa từng thấy ở tất cả cảnh quan ngôi nhà.

Cùng Kiến An Vinh tổng quan mẫu nhà 5 tầng đẹp là ý tưởng tốt cho một không gian sống. Song song chính là những điểm nhấn riêng cũng đủ thu hút bởi nhiều chủ đầu tư. Mang đến cho gia đình mình một không gian sống đẹp nhất.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297